Yuri POV
"asawa ko? anong oras ba tayo uuwi?"
tanong ko kay asawa ko ng magising ako ... kasi naman eh....baka ma late na ako sa gig ko ... at gutom narin ako ..." hell why? do you want to go home?" tanong nya na busy sa pagkalikot ng laptop nya
"oo..gutom na kasi ako"
saad ko"what do you want to eat? "
tanong nya saakin habang busy busy sa pag lalaptop"kahit ano ...basta mabubusog ako"
saad ko ..."ok ... i will finish this first ...by the way change your fucking shirt ..."
saad nya saakin kaya tiningnan ko ang laman ng paper bag na nasa tapat ko at kinuha ang damit sa loob nito ... isang white v-neck shirt lang naman pala na may design na hellokitty ...wow*0* ang cute ..."wow*0* Hello kitty ...akin na to?"
tanong ko ..."tsss"
saad nya at tumango..."yehey" saad ko
"pero saan ako mag bibihis?"
tanong ko...tinuro nya naman yung isang room ...kaya pumasok ako doon at cr pala................................
"asawa ko!!! bagay ba?bagay ba?"
tanong ko kaya napatingin sya saakin at inirapan nya lang ako ...at ilinigpit nya na ang mga gamit nya...
"aalis na tayo? kakain na tayo?"
tanong ko at kumapit sa braso nya"hell yeah"
saad nya at hinila ang kamay nya na hawak ko...arte naman nito... at kinuha nya ang coat sa gilid nya at sinuot ito ...
ay kala ko ma arte susuot lang pala ng coat ...nag lakad na sya kaya hinabol ko at kumapit ulit sa braso nya...
huminto naman sya kaya napatimgin ako sakanya...sinamaan nya naman ako ng tingin pero numiti lang ako...at ayun inirapan nanaman ako ...pero nag patuloy narin naman ulit sa pag lalakad
habang nag lalakad kami ay pansin kong nakatingin saamin ang mga tao sa paligid ....
bakit kaya? ah siguro hindi kasi kami nag babye...
oh sige mag babye ako saknila..."babye...uuwi na po kami ...babye!"
saad ko sa mga taong madaanan namin ....nginitian naman ako ng mga ito..."tsss...insane"
saad ni asawa ko ng cold..............................................
. sa kotse
..........................................."asawa ko? saan tayo pupunta?" tanong ko ...pero di sya sumagot ...di nya yata narinig ...
"asawa ko ? saan tayo pupunta?" tanong ko ulit
"tsss"
saad nya. lang .....ahhhh narinig nya pala ... kaso ayaw nya lang sagutin...ok?tapos huminto kami sa isang restaurant...
"woah...kakain tayo?" excited na tanong ko
"hell yeah"
saad nya at lumabas na ng pinto ... at nag lakad na.... susunod na sana ako ...kaso biglang may bumabang mga bihis na bihis sa isang kotse at pumasok sa restaurant .... napaisip naman ako ...papasukin kaya ako sa restaurant na iyon sa suot kong ito?
mukhang hindi ah ...mukhang pang mayamang restaurant ang napuntahan namin ni asawa ko...hay sayang naman...mukhang si asawa ko lang ang makakakain ah ...gutom na gutom pa naman ako...
nagulat naman ako ng biglang bumukas ang pinto sa tabi ko at galit na galit na mukha ni asawa ko ang nakikita ...alam na....in 5,4,3,2,1...
BINABASA MO ANG
Accidentally Married To A Mafia Boss ( ON GOING )
РазноеA story Written By: Niel1018 copyright (c) 2017 On Going