Third Person POV
" saan ka ba pumunta asawa ko kagabi?" saad ni yuri at napahawak nanaman sa sumasakit na tiyan ...
" yung totoo asawa ko, gusto kong marinig ang katutohanan" saad ni yuri ...napa kunot naman ang noo ni kazmero
" tama ba ang sinabi ng mga lalaking kumuha saakin kagabi? may ex fiancee ka at pinuntahan mo ito kagabi?" umiiyak na saad ni yuri ...
hindi alam ni kazmero ang gagawin kaya binitawan nya nalang ang payong at yinakap si yuri .. nag pumiglas naman si yuri ...pero hindi ito pinakawalan ni kazmero kaya napa sandal nalang si yuri sa dibdib ni kazmero...
" kala ko ba asawa ko nag promise ka saakin na hindi mo ako iiwan! diba nag promise ka saakin na hindi mo hahayaang malagay sa panganib ang buhay ko! ba't mo hinyaan yung mga lalaki na saktan ako ba't mo sila hinayaan " umiiyak na saad ni yuri habang pinag susuntok ang dibdib ni kazmero ng paulit ulit at bigla nalamang itong nawalan ng malay...
kaya agad naman itong binuhat ni kazmero ... at dinala sa kotse nya...
..........
" what the fuck! it's all my fucking fault again!" saad ni kazmero habang nakatingin sa asawang nakahiga ...nandito kasi sila ngayon sa hospital ...
napa sabunot si kazmero sakanyang buhok at napa hilamos ng mukha ...
sisingsisi sya sa ginawa nyang pag iwan sa kanyang asawa ...
hindi nya akalaing mang yayare ito sa kanyang asawa ...hindi rin sya maka paniwala na kaya pala ang kapal ng make up ng kanyang asawa ay dahil sa may gusto lang nitong itago ang tunay na mukha ...
" i'm fucking sorry wife...i promise that i will kill the fucking person who did this to you" saad ni kazmero sa natutulog na asawa...galit na galit sya sakanyang sarili ...
awang awa din sya sa kanyang asawa ...halos kasi puro pasa at sugat ang makikita mo sa mukha nito at maraming pasa sa kamay at sa legs ...pero ang pinaka malala ay ang tiyan nitong kulay itim na sa pag kaka bugbog ..." boss ? saan ka pupunta?" tanong nila sanjo ng makitang palabas si kazmero
" in my fucking company" sagot nito at tuluyan na ngang lumabas...
" naguguluhan talaga ako kaiisip, gusto na nga ba talaga ni boss si yuri? o hindi?" saad ni sanjo
" wag mo na kasing isipin kasi halata naman" saad ni miel
" oo nga , halata naman na gusto na ni boss si yuri" saad ni
lucas...silang tatlo lang kasi ang nag babantay kay yuri ngayon...
" pero alam nyo di ko agad nakilala si yuri kanina...para syang foreigner , yung itsyura nya kanina mala model sa ganda tapos kung mag lakad at mag salita sya ..parang ibang iba at parang walang iniindang sakit noh ...tapos yung uniform nya ...bagay na bagay sakanya"
saad ni sanjo"oo nga diko nga din sya agad nakilala eh ...galing naman ni boss mang hula " saad ni lucas
" for your information lucas hindi si boss nang hula...nakilala nya si yuri dahil sa suot nitong singsing ...nakita kong titig na titig si boss sa kamay ni yuri kanina eh...pero ako diko talaga sya nakilala kanina" saad ni miel
" ang cool ni yuring umacting noh" saad ni sanjo
" bilib kananaman! tsss ..baklang to" saad ni lucas
kaya nabatukan ito ni sanjo si miel naman napa iling nalang at napatingin sana tutulog na. si yuri ..." guy's look, gising na si yuri"
saad ni miel kaya napatingin ang dalawa at nag si lapitan sila..." hey yuri ? how are you? "
nag aalalang tanong ni miel
tiningnan naman ni yuri ang tatlo pero hindi nag salita , sa halip ay nag iwas nalamang ng tingin ...
BINABASA MO ANG
Accidentally Married To A Mafia Boss ( ON GOING )
RandomA story Written By: Niel1018 copyright (c) 2017 On Going