Yuri POV
"Good morning asawa ko ... kumusta tulog mo? maganda ba? ah nga pala gusto mong kape? ipag titimpla kita kung gusto mo"
masiglang saad ko pag kababa ko sa hagdan"no!"
galit na saad nya na parang alam nya na ang gusto kong ipahiwatig..."eh?di hindi sungit naman "
bulong ko habang naka pout"what?"
saad nya"hala wala sabi ko ang gwapo mo"
saad ko"tsss"
saad nyatumingin ako sa mesa at may agahan na pala at may kape na pala sya...ngek...
"ahehehe kain na ako asawa ko ah"
saad ko at kumuha ng maraming pagkain at nag simula ng kumain...kumain ako ng kumain ..."tsss monster"
saad nya ...kaya napa tingin ako sakanya at blangko syang nakatingin saakin... habang umiinom ng kape ..."hindi ka kakain??? hala kumain ka baka mag ka sakit ka , oh yan kainin mo yan"
saad ko at linagyan ng pagkain ang plato nya"the fuck i don't want to eat"
galit na saad nya saakin at inusog ang pagkain..."naku wag ka ng mag mura ...kumain kanalang "
saad ko at nag patuloy na ulit sa pag kain...
bigla naman syang tumayo at naglakad paakyat sa hagdan ....ng matapos na ako ay pumunta ako sa sala at nanood sa tv ng dumaan si asawa ko...kaya sinundan ko sya...
"aalis kana? "
tanong ko ...
"yes"
saad nya at pumasok sa kotse nya" ah sige...ingat ka ha, kumain ka ng tanghalian ...kasi dika kumain ng agahan ...sige babye ..."
saad ko ..."tsss...don't go anywhere "
saad nya"oo na oo na...basta umuwi ka mamayang gabi ah"
saad ko"yeah"
saad nya at umalis na"haynaku...matawagan na ngalang si mama"
saad ko at pumasok na sa loob..."Hello ma?"
saad ko[hello anak...pasensya na aalis ako ngayon ...sa susunod nalang...inumin mo nalang ang gamot mo at wag mong pabayaan ang sarili mo ok ...uuwi kasi ako ngayon ng bicol mga 1 week yata ako doon...sige na alis na ako]
saad ni mama"sige po, bye ma...ingat po"
saad ko at naputol na ang tawag."hay naku"
saad ko nalang at nahiga sa sofa at nanood ng tv...ano kayang magandang gawin?hindi naman ako pwedeng lumabas ng bahay dahil magagalit si asawa ko ...
manonood nalang nga ako mag hapon....
ay oo mag luluto ako ng pop corn ...kaya pumunta na ako sa kusina at nag simulang magluto ng caramel popcorn pag katapos ay naligo muna ako...
BINABASA MO ANG
Accidentally Married To A Mafia Boss ( ON GOING )
DiversosA story Written By: Niel1018 copyright (c) 2017 On Going