Yuri POV
"what do you fucking want to eat?"
Seryusong saad ni asawa ko ng nasa kusina na kami
"kahit ano, Yung makakakain ka din" masayang saad ko
" I fucking said that I don't fucking eat dinner,why are you so fucking hard headed!" sigaw nya saakin ...
Nag tataka naman akong tumingin sakanya ...
"ha?" saad ko ...
"damn you!"
Sigaw nya saakin
"second warning"
Saad ko ng naka ngiti
"damn your fucking warning! You bitch ...cook your own fucking food!" galit na sigaw nya at linagpasan ako pero nahila ko agad ang damit nya kaya galit syang tumingin saakin...yung kahit anong oras pwede na syang mangpatay ng tao...pero di ako nag padala sa galit nya sa halip at pumunta ako sa harapan nya ....ang taas nya naman ....
"pinalampas ko na ang una at ikalawang pag mumura mo saakin , pero hindi ko na matatanggap ang ikatatlo"
Seryusong saad ko
"ito para sayo,yaaaahhhh!*BLAG* "
Sigaw ko at sinipa sya ng mabilisan sa may tuhod kaya napaluhod sya ...hinawakan ko ang buhok nya at pinatingala...sabay
*PAAAKKK*
Malakas kong sinampal ang kanyang bunganga!!! Kaya ayon dumugo !!!
"aaaahhhh!! What the fuck!"
Malakas na sigaw nya...
Kaya bigla akong natauhan ...
"waaaahh..a-anong ng yare sayo ...waaahhh sorry,Sorry Di ko.naman sinasadya eh"
Umiiyak na saad ko at itinayo sya ...
Dinala ko sya sa may sala at pinaupo sa may sofa ...
"teka lang, Dyan ka lang ha, kukunin ko lang yung first aid kit "
Tarantang saad ko at patakbong umakyat ng hagdan at pumasok sa banyo ng aming kwarto ...nakita ko kasi dito kanina ng naligo ako....
Matapos kong makuha ay patakbo akong lumabas
*Bogsh*
"aray ko po"
Saad ko ng mabunggo ako sa pinto ng kwarto ...hindi ko nalang ito pinansin at patakbong bumaba ng hagdan ...
"asawa ko hito na, Sorry talaga...nawala ako sa sarili"
Saad ko sinimulan ko ng gamutin ang sugat nya
"stop "
Galit na saad nya at malakas na tinabig ang kamay ko
"s-sorry talaga"
Nakayukong saad ko...
Umalis naman sya ....
mamaya maya pa ay rinig ko nalang na sumarado ng napakalas ang pinto ng kwarto ....
"waaaahhhh!!! Huhuhu...d-diko naman talaga sinasadya eh*sniff*" umiiyak na saad ko
"n-nag warning na kasi ako eh...*sniff* waaahhh"
Iyak ako ng iyak habang nakaupo sa may sofa ... Sorry naman iyakin talaga ako eh ...malakas pa naman akong umiyak...
Iyak lang ako ng iyak habang nakaupo sa sofa...
BINABASA MO ANG
Accidentally Married To A Mafia Boss ( ON GOING )
AcakA story Written By: Niel1018 copyright (c) 2017 On Going