Chapter 19:

2.5K 59 1
                                    

Yuri POV

" ah hello asawa ko hehehe nandito ka din pala" kinaka bahang saad ko ... at i linock ang pinto ... pero hindi ito nag sasalita ...galit lang itong naka tingin saakin...
tapos tiningnan nya ako mula ulo hanggang paa...

" Fuck!why are you wearing a clothes like that? " napatalon naman ako sa lakas ng sigaw ni asawa ko ...

" a-ano kasi asawa ko, si ate lang naman nito ang nag pasuot saakin , sya naman ang naka isip nito" paliwanag ko

" hell why did you not fucking decline in her offer!" galit na sigaw nya kaya napa atras ako , nakaka bingi kasi ang sigaw nya eh ...

" eh kasi nga asawa ko pinilit nya ako, pinilit nya lang talaga ako promise kaya sorry na" saad ko at yinakap sya ng  mahigpit

" wag ka ng magalit please, mag bibihis na ako " saad ko

"Fuck !go away from me" galit na saad nya at tinaboy ako ...pero wala eh mahigpit ang pag kakayakap ko ...

" sorry na kasi, bati na tayo" saad ko

" fuck ok! just go away from me" saad nya

" talaga?dika na galit? promise" masayang saad ko

" hell yeah! " saad nya kaya mas yinakap ko pa sya ng mahigpit ...

" fuck yuri! " galit na saad nya ...

" oo na oo na! bibitaw na" saad ko at bumitaw na ...

" i'm going outside"saad ni asawa ko

" ha? san ka pupunta? oh sige!" saad ko kaya lumabas na agad sya

eh?...

ang dali namang matuyo nitong suot ko ... ah baka kasi sa aircon. ang lakas kasi eh...

umupo naman muna ako sa kama ni asawa ko ...

" wala ka bang pagkain dito asawa ko?" tanong ko kay asawa ko

"hell none!" sagot nito mula sa labas

" ah ok! gutom na kasi ako eh, ah iidlip muna ako asawa ko ah" saad ko at humiga sa kama

Third Person POV

pag kapasok ni kazmero ay nakita nga nyang tulog si yuri, kaya kinumutan nya ito...

" Hello Angie! bring a fucking food here" saad ni kazmero sa telepono at ibinaba agad ito ... maya maya pa ay dumating na si gie na may dalang pagkain kaya agad itong kinuha ni kazmero at ilinock agad ang pinto ....
umalis na din naman si secretary gie...

" hey wife?" saad ni kazmero at tinapik ang mukha ni yuri

" hmmm" antok na saad ni yuri at inalis ang kumot sa katawan dahil naiinitan ...

" fuck!" pabulong na mura ni kazmero ng makita ang katawan ni yuri ...

" fuck wife! wake up" cold na saad ni kazmero ...kaya napa mulat si yuri ...

" bakit?" tanong ni yuri ...

" you fucking said  that you're fucking hungry , so eat this" saad ni kazmero at binigay kay yuri ang pagkain...

" wow, salamat asawa ko" masayang saad ni yuri ng makita ang pagkain at yinakap agad si kazmero ,bumitaw din naman agad at kinain ang pagkain ...

bigla namang tumunog ang CP ni kazmero kaya sinagot agad ito ni kazmero ng makita kung sino ang tumatawag...

" ah yes mother, we're here in my cabin, ah yeah thank you " saad ni kazmero at ibinaba na ang tawag...

" si mama ba yon?" tanong ni yuri

Accidentally Married To A Mafia Boss ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon