bốn

1.3K 140 1
                                    


Jaehyun không phải con người của nghệ thuật, nên cậu chẳng thể nhận Doyoung làm chàng thơ. Jaehyun hay gọi Doyoung là mục tiêu của cậu.

Trước Doyoung, Jaehyun không phải là con người tham vọng, mọi thứ cậu làm chỉ đạt mức 80%. Jaehyun hài lòng với tất cả mọi thứ trong cuộc sống của mình, rằng cậu chỉ cần như thế thôi, nhiều hơn thì tốt mà đủ là được rồi. Nhưng sau khi gặp Doyoung, vài điều trong Jaehyun đã thay đổi. Nếu có một thứ khiến cho Jaehyun không hài lòng, thì đó là vì Doyoung không hài lòng với thứ ấy.

Tỉ như, có lần Doyoung than phiền với Jaehyun về con lens anh mới mua chụp cậu không đủ đẹp. Vậy là Jaehyun chạy đi hỏi tiền bối Ten - bạn đồng niên của Doyoung và cũng là thành viên câu lạc bộ Nhiếp ảnh - về một thứ gì đó có thể làm cho Doyoung vui lòng. Sau khi về nhà và tìm được giá tiền của chiếc ống kính trong mơ kia, Jaehyun trong hai tháng đã nhận gia sư thêm cho hai học sinh cùng với công việc chạy bàn, góp đủ tiền mua tặng Doyoung chiếc ống kính chụp chân dung xịn nhất có thể nhân dịp kỉ niệm một năm yêu nhau của hai đứa. Lời đề tặng cậu gửi cho Doyoung, 'Lens của em chỉ được dùng để chụp em thôi nhé', đáp lại là một cái chạm môi nhẹ và liền sau là rất nhiều tấm ảnh mới lưu trên thẻ nhớ.

Nhưng rồi đến một ngày, điều duy nhất khiến Jaehyun không hài lòng không còn là điều mà Doyoung không hài lòng nữa, mà chính là Doyoung.

mơ // Doyoung x JaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ