Gom Hạnh Phúc
Tác giả: Thùy Dương
Thể loại: Tình cảm
Tình trạng truyện: on-going
Sumary:
Chuyện của một chàng trai vì cứu một cô gái mà bị mất trí nhớ. Rủi thế nào mà chàng trai ấy lại bắt được câu "Ôi mẹ ơi !" mà cô gái lỡ thốt lên khi biết kí ức của chàng trai đã "biến mất", ngay lập tức, chàng trai ấy gọi cô gái ấy là mẹ.
Thế là bất đắc dĩ, nữ chính trở thành "mẹ" của nam chính !
---
Một cô gái bất đắc dĩ phải trở thành "bà mẹ trẻ"...
Một chàng trai lần đầu tiên được hưởng hạnh phúc của hai chữ "gia đình"...
Liệu đến cuối cùng, sợi dây ràng buộc hai người họ sẽ như thế nào ?
Nó sẽ giống như sợi tơ nhện ? Nhìn mỏng manh và tưởng như dễ dàng bị kéo đứt nhưng thực chất lại rất cứng cáp và bền vững.
Nó sẽ giống như sợi dây chun ? Nhìn dày dặn và tưởng như dẻo dai đến mức có thể kéo dài đến bất tận nhưng thực chất cũng sẽ bị đứt khi cứ cố kéo ngoài sức chịu đựng vốn có.
---
P.s: Truyện của mình ra mắt đầu tiên vào năm 2012, khi mình đang là học sinh lớp 8. Nhưng do còn rất nhiều hạn chế về hiểu biết và cảm xúc cộng với việc thi cử tại trường học nên mình mới chỉ post trên wattap được 10 chương đầu tiên của truyện. Sau đó mẹ mình hạn chế việc dùng mạng của mình thế nên fic bị dừng suốt cả năm 2013. Mình đã đọc và sửa đi sửa lại rất nhiều lần, mặc dù vậy thì sai sót vẫn không thể tránh được. Mong mọi người hãy đọc và cảm nhận, rồi cho mình một cái nhận xét thật chính xác để mình tiếp tục sửa chữa. Xin cảm ơn !