Ngày Nắng

493 73 9
                                    

Injun hôm nay buồn lắm, bạn cứ ngồi ở đầu hè rồi nhìn trời thôi. May là đầu hè khuất nên cũng không nắng lắm, cả ngày nay bạn hết ngồi ngửa đầu ra sau thì lại lăn lăn mấy vòng trên sàn. Không phải không có lí do đâu. 

Chẳng là bộ phim hôm trước bạn xem kết thúc rồi. Kết thúc là La Tại Dân thành thân cùng công chúa nước láng giềng còn Hoàng Nhân Tuấn thì sống một đời cô đơn với vai trò là phụ tá. Đêm tân hôn, y ngồi dưới tửu quán năm nào nhìn cả đất nước thả đèn trời chúc phúc cho đôi tiên đồng ngọc nữ. 

Kết không như ý bạn nên bạn cứ buồn mãi thôi, phim hết được hai ngày rồi nhưng bạn vẫn buồn. Cơm cũng không ăn nhiều như trước nữa, làm Jaemin chẳng biết làm sao để dỗ bạn nữa. Cũng tại mấy đứa bé kia cơ, bao nhiêu tuổi rồi hoạt hình không xem lại xem mấy cái phim tình cảm ba xu này, làm Injun cũng buồn theo mất rồi. 

Bây giờ cũng sắp vào hè rồi, thành ra trời cũng oi nóng hơn bình thường. Na Jaemin chôm quả dưa hấu của Lee Taeyong để dành bao nhiêu lâu để làm kem chôm xong đem giấu kĩ lắm giờ mưới dám đem ra, một đường bổ làm đôi quả dưa hấu gần 8kg, cắm thêm hai cái muỗng vào cầm ra chỗ Injun nằm. 

Huang Renjun trước kia chỉ sống như một cỗ máy, chưa trải qua cảm giác xúc động vì một bộ phim nào như thế này nên có chút bỡ ngỡ. Na Jaemin chống tay ra sau, ngồi xuống cạnh nơi Injun đang nằm. Tay kia xúc dưa hấu, tay còn lại vén vén tóc mái Injun lên cho bạn đỡ nóng. 

Cả nhà đi chơi hết rồi, Lee Taeyong bế một lúc năm đứa bé cùng một đống quần áo về quê thăm họ hàng vài hôm. Thực ra chả có họ hàng nào đâu, người ta đi chống nóng mà sợ nhà không có ai coi nên để Na Jaemin ở lại, vốn định vác cả Huang Renjun đi mà sợ ai kia giữ chặt quá nên để lại. 

'' Injunie buồn lắm à...'' 

'' Ụm, cảm giác chán nản lắm  '' Huang Renjun vừa nhai dưa hấu vừa gật đầu nói. Trên miệng còn dính chút nước dưa hấu đọng lại, đỏ đỏ... Na Jaemin nuốt nước bọt, tự nhiên muốn hôn lên đấy ghê.....

'' Injun có muốn hết cảm giác này không ''

Na Jaemin xúc tiếp một thìa dưa hấu đưa đến miệng Injun. Một giây trôi qua Jaemin tưởng chừng như trong mắt Renjun in cả một bầu trời trong xanh. 

Trong cái nắng hơi gắt của đầu hạ, khung cảnh như được vẽ ra bởi niềm hạnh phúc. Bầu trời thì xanh và cao vời vợi, mình ở đây Injun nằm cạnh, gió thổi mát rười rượi. cả sân sau cỏ phủ xanh rợp. 

Na Jaemin xoay người ngồi đối diện phía Huang Renjun đang nằm, cúi đầu thấp...

Chụt. 

Huang Renjun mở to mắt nhìn Na Jaemin...

'' Anh.. anh Taeyong o..oi..oiiiiiiiiiiiii '' Nhưng Lee Taeyong đã về quê mất rồi. Thành ra Renjun chỉ biết chạy lên tầng, đóng chặt cửa không cho Na Jaemin vào. 

Na Jaemin: Thôi bỏ mẹ rồi. 

[JaemRen] Một giọt nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ