Injunie ngủ ngon nha~

452 74 9
                                    

Lại mất điện. 

Na Jaemin phát chán với cái mạng điện của khu phố này rồi. Cắt không xác định thời điểm, giờ cao điểm: cắt, nửa đêm: cắt, mới sáng ra: cắt, trưa nóng chảy nhựa đường: cắt. 

Và bây giờ, đang lúc hệ trọng mãi chưa dỗ được Huang Renjun: cắt. 

Thực ra cũng không ảnh hưởng lắm, chỉ là tự nhiên trong nhà không còn tiếng quạt cũ chạy cạch cạch theo chu kì. 

Na Jaemin nghe được tiếng ve kêu ở cái công viên cách nhà vài chục mét. Nói không phải ngoa chứ tiếng ve ở đấy là thủ phạm khiến mấy đứa trẻ nhà này không ngủ trưa nổi. Lee Taeyong đợt trước phải sang nhà chú Seo Youngho đầu ngõ để sắm mấy cái bịt tai về cho chúng nó có giấc ngủ ngon, còn bản thân thì nằm trên hè nhìn trời tay bên cạnh phe phẩy quạt cho đàn con nằm lăn lóc dưới sàn nhà tràn nước. 

Không phải là do không có đủ tiền đâu.... thật đấy, chỉ là Taeyong không buồn ngủ thôi. 

Cho dù cuộc sống của mấy đứa có vui vẻ đến đâu nữa vẫn không thể thoát khỏi được cái chữ ''nghèo''. Lee Taeyong vẫn cố gắng cho chúng nó một cuộc sống tốt nhất có thể. Lee Taeyong rất chiều chúng nó. 

Nhưng cũng rất nghiêm khắc với chúng nó, chẳng hạn như nếu biết Na Jaemin vừa làm gì với Huang Renjun thì khalachackeo Na Jaemin ra vườn ngủ trong một tháng. 

Na Jaemin dụ mãi cũng không gạ được Huang Renjun mở cửa. Thành ra hai đứa hai bên cánh cửa nằm phè phỡn chờ điện về. Nhưng đợi mãi đến chiều rồi điện cũng chẳng về. 

Na Jaemin thì chán lắm rồi trong khi Huang Renjun ngủ gật ngay sau 15p mất điện. Gọi mãi cũng chẳng thấy ai thưa, Na Jaemin chạy ra sau nhà, quần đùi áo ba lỗ leo lên tường nhà mình rồi đu cây xoài để trèo lên tầng. 

Vì lo lắng cho Huang Renjun nên mới thế thoiiiii, chứ bình thường có leo tường trèo cây bao giờ đou.....

.....

.....

.....

Thôi được rồi leo cây trèo tường suốt được chưa, tại hồi xưa đầu ngõ có nhà ông Kim có cây táo, chiều hôm ấy Na Jaemin dắt cả đội quân lắt nhắt đi qua, không may Chenle dẫm vào đuôi con chó nhà ổng.

Con chó đó lại gọi thêm vài con chó nữa thành lập đội chó săn ngay lập tức, đuổi Na Jaemin cùng mấy đứa nhóc chạy té khói. Còn ổng nhìn thấy thế vẫn đứng cười cười để cho cả đám bị chó đuổi không thấy ngày mai đâu. 

Hôm sau thì Na Jaemin dắt Jeno đi vặt trộm táo nhà ổng, mấy lần sau đi qua vẫn bị chó đuối, nên vẫn dắt nhau đi trộm táo. Trộm nhiều quen tay. 

Lúc leo được vào tầng rồi thì Huang Renjun cũng đã ngủ quên mất rồi. Chiều tà buông xuống, cả phòng Na Jaemin phủ một màu hoàng hôn, Na Jaemin cúi xuống bế bạn lên giường nằm. Sau đó thì kéo rèm lại để ánh nắng không chiếu vào mặt bạn. 

Quay ra thấy cái cửa vẫn còn khóa. 

=.=

Na Jaemin quay lại giường. Hôn cái chúc ngủ ngon nào

Chụt.

Injunie ngủ ngon nha.

Chụt.

Đằng nào cũng thành rồi, hôn xong quay lại chuẩn bị mở cửa đi xuống nhà. 

Ấy tí quên chưa cài chốt cửa ban công, trên đường quay lại cài cửa ban công đi qua giường.

Chụt.

Cái cuối cùng không hôn nữa TT^TT

cài xong chốt cửa chuẩn bị đi xuống đi qua giường. 

Chụt.

À hình như còn chưa...

...... 

Ok lần cuối thoi. Na Jaemin cũng không muốn như thế đâu chỉ là môi mềm quá thoi.... 

Chuẩn bị hôn thêm lần thứ n <mà Jaemin vẫn tự lừa mình là lần cuối> thì Renjun xoay người trong vô thức làm Na Jaemin sợ nín thở. 

Na Jaemin nhìn cái ổ khóa, sau rồi chạy xuống dưới nhà tìm một đống dụng cụ lên tháo ổ khóa ra. 

Nhà toàn người quen với nhau hen, cần gì mấy cái tiểu tiết này. 

[JaemRen] Một giọt nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ