Park Jisung lén lút đưa mắt qua khe cửa, Na Jaemin vẫn ngồi ở tầng thượng, không có dấu hiệu gì bất thường.
Cả căn nhà tràn đấy tiếng cười nói giờ chỉ còn 3 người ngồi với nhau. Buổi tối Chenle nấu cà ri, cũng vẫn chỉ có em và Jisung ăn. Na Jaemin đã lâu lắm rồi không ăn cơm tối cùng nữa. Có lẽ là sau tai nạn năm ấy. Jeno thỉnh thoảng có gọi điện về, tiền hàng tháng vẫn được gửi vào tài khoản, nên em và Jisung không quá chật vật.
Chỉ có Jaemin là đáng lo, đã bao nhiêu năm rồi nhưng dường như cái bóng ấy quá lớn.
Lee Taeyong và Donghyuck qua đời sau tai nạn giao thông, ngay sau đó 1 tuần Huang Renjun bỏ đi. Lee Jeno lúc đầu có hơi chấn động, thậm chí nó ngồi trong phòng mấy ngày trời không ăn uống. Cuối cùng cũng chỉ còn hai đứa bé nhất là tỉnh táo, Na Jaemin từng có ý định nhảy lầu. Bẵng đi một tháng, ngày nào Chít cũng sang trông chừng mấy đứa rồi dạy Chenle nấu ăn. Chenle có khóc một ngày, em với Jisung cũng ôm nhau trong phòng mà khóc, nhưng Jisung bảo khóc xong rồi thì đứng lên kiếm đồ ăn đi thôi. Khi ấy, dường như Chenle hiểu được cuộc sống vẫn phải tiếp tục mà không có Taeyong.
Đến bây giờ là khi Jeno đã đi làm rồi Chenle và Jisung cũng đều học xong rồi, nhưng Na Jaemin vẫn không thoát khỏi cái bóng tâm lí ấy. Cách đây vài ngày, Chít có giới thiệu Jaemin với một quán làm bánh. Chị chủ quán rất tâm lí, ngày đầu tiên chị cho Jaemin ngồi một góc vẽ những chiếc bánh mình thích. Những ngày sau như mở từng cánh cửa trong lòng Jaemin ra vậy.
Mọi chuyện cứ ngỡ là kết thúc, nhưng kì thực lại là một bắt đầu mới.
Một giọt nước mắt - Chính văn Hoàn !
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ùm là mình đây, đây là cái kết mình ủ lâu lắm rồi cho bộ này, cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình đi hết bộ truyện. Đôi chỗ còn thiếu xót, lủng củng và hơi ngang nhưng cảm ơn các bạn đã đón đọc nó <3.
Sau bộ này mình còn kha khá bộ nữa thuộc hệ liệt Một giọt nước mắt.
Chúng ta rồi sẽ ổn thôi - SungChen
Bỏ Lỡ - NoHyuck
Nghe tiếng gió thôi - JaemRen
Vì đã vào học ùi nên chắc là mình sẽ tiến hành từng bộ chứ không thể nuốt hết một lúc tưng đây hố được.
Chúc mừng đã lấp xong hố
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemRen] Một giọt nước mắt
FanficNhững căng thẳng bề bộn nơi em rơi cả vào một giọt nước mắt. Những yêu thương nâng niu của anh dồn vào một giọt nước mắt. Happy Na Jaemin day~