Lung Mộc trong lòng nhảy dựng, trong chốn võ lâm gọi là Các trừ bỏ Hoa các thì chính là Linh Lung các, như vậy hiện tại tới cầu y khẳng định chính là người Linh Lung các.
Tin tức Linh Lung các một đoạn thời gian trước cơ hồ bị giết hắn cũng biết, cũng rõ người đứng sau là ai. Nếu nói một chút cũng không khổ sở là không có khả năng, nhưng hắn hiểu mình không thay đổi được gì.
Nghe được tin tức này, Lung Mộc suy tư một phen, vẫn có chút không yên lòng. Tuy rằng người Linh Lung các đối hắn bất nghĩa, nhưng nếu không phải hắn dẫn sói vào nhà, sẽ không có này đại nạn này. Buông đồ ăn xuống đi đến phòng khách. Dọc theo đường đi cơ bản không có người, Lung Mộc thực nhanh liền tới tiền viện. Còn chưa tới phòng khách chợt nghe được thanh âm nói chuyện bên trong.
Ngữ tốc thực nhanh giọng điệu có chút khinh miệt nhất định là Tử Lạc. "Trưởng lão, ngươi tới bảo chúng ta cứu chẳng lẽ chúng ta nhất định phải cứu sao?"
Thanh Thương cắt ngang lời Tử Lạc, cười nói "Trưởng lão, ngươi cũng biết Hoa các chúng ta cứu người có quy củ, hiện giờ Các chủ không có mặt, chúng ta không thể phá hủy quy củ. Mong rằng trưởng lão bao dung."
"Các ngươi... ngươi... ngày xưa hai Các cũng có chút giao tình, hiện giờ các ngươi sao có thể thấy chết mà không cứu."
"Giao tình, ngày đó Các chủ của chúng ta thiếu chút nữa chết dưới tay Các chủ nhà ngươi, giao tình này Hoa các chúng ta thật sự là không dám nhận." Tử Lạc cả giận nói. "Hiện giờ tới đây nhắc giao tình, trước kia sao không thấy các ngươi có một chút ý tứ giao tình."
Lung Mộc ở ngoài cửa nghe không biết ai bị thương, muốn đi vào lại cảm thấy không ổn, phải trái đều khó hết sức, đột nhiên có người kéo hắn một chút. Quay đầu lại, cư nhiên là Hữu Yển.
"Hữu..." Lung Mộc có chút ngại ngùng, dù sao hắn không phải người Hoa các, ở chỗ này nghe lén thật không phải quang minh. Hữu Yển nhìn chằm chằm hắn, sau đó lôi hắn vào phòng.
Thanh Thương trông thấy Hữu Yển kéo Lung Mộc tiến vào, cũng không nói gì thêm, ngược lại Quảng trưởng lão có chút giật mình "Lung Mộc..." ánh mắt chuyển qua tay Lung Mộc bị Hữu Yển cầm, có chút kinh dị bất định.
"Quảng trưởng lão." Lung Mộc gật đầu chào, Hữu Yển nhìn Thanh Thương "Xảy ra chuyện gì?"
"Tân Các chủ của bọn họ bị thương, hy vọng chúng ta có thể cứu trị." Thanh Thương nói. Hữu Yển nhìn thấy một người trên ghế đang hôn mê, đi qua cẩn thận quan sát một chút.
Người này thực trẻ tuổi, thoạt nhìn bất quá mười mấy tuổi mà thôi, bộ dáng thanh tú, hai mắt nhắm nghiền sắc mặt dị thường tái nhợt. Thấy Hữu Yển xem xét Quảng trưởng lão có chút khẩn trương "Xin hỏi Hộ pháp, Các chủ chúng ta đây là bị sao?"
Hữu Yển quay đầu lại nhìn nhìn Lung Mộc, sau đó nói "Trúng độc, còn bị nội thương."
"Còn có thể cứu sao?" Quảng trưởng lão lo lắng hỏi. Thanh Thương cười nói "Cứu tất nhiên có thể cứu, nhưng phải xem quý phái chịu xuất ra bao nhiêu. Độc của hắn vừa lúc tổn thương nội tạng, nếu giải độc trước, sẽ làm bị thương nội tạng mà chết. Trị thương trước, thì sẽ dẫn dắt độc phát. Trong thiên hạ cũng chỉ Hoa các có thể cứu. Quy củ không thể phá, toàn bộ xem thành ý trưởng lão."
Quảng trưởng lão sửng sốt, sắc mặt biến đổi mấy lần, cuối cùng mới nói "Nếu... nếu có thể cứu Các chủ... chúng ta nguyện ý đem một nửa bảo tàng Linh Lung các đoạt được dâng tặng."
Linh Lung các tuy rằng cơ hồ bị sát hại, nhưng bảo tàng đoạt được vẫn còn, điều này cũng thành lợi thế cuối cùng cho bọn họ.
"Một nửa vàng bạc?" Tử Lạc cười nói"Mệnh Các chủ các ngươi chỉ giá trị một nửa vàng bạc sao?"
"Các ngươi..." Quảng trưởng lão sắc mặt đỏ tía, nếu là Linh Lung các trước kia, Hoa các tự nhiên là cấp cho một ít mặt mũi. Nhưng hiện tại không thể không bị người hiếp đáp. Hơn nữa khiến Linh Lung các biến thành bộ dáng hiện giờ, cũng có công lao của Hoa các, nay lại hướng cừu nhân cầu y, không thể không nói Quảng trưởng lão giờ này khắc này trong lòng đã phẫn nộ đến cực điểm.
Lung Mộc có chút khổ sở, Linh Lung các thời điểm bị giết hắn có thể mắt không thấy tâm không phiền, nhưng hiện giờ đặt tại trước mặt — ánh mắt tối sầm, lại không nói gì.
"Một nửa bảo tàng, phải nhớ đưa tới." Hữu Yển nói "Không cần vàng bạc, muốn những thứ khác."
Lung Mộc có chút ngốc lăng, chính là Thanh Thương Tử Lạc cũng vô cùng ngạc nhiên. Hữu Yển nhìn nhìn Quảng trưởng lão "Đưa tới viện ta."
Nếu Hữu Yển đã mở miệng, Thanh Thương tự nhiên cũng sẽ không phản đối, gọi người nâng thiếu niên tới tiểu viện của Hữu Yển. Chờ Hữu Yển rời đi, Thanh Thương không khỏi cười khổ.
"Một Chu Lam lại thêm một Lung Mộc, thật sự là bất ngờ."
Chuyện Linh Lung các cầu y dĩ nhiên sẽ báo cáo Hoa Diệc Khê, Hoa Diệc Khê suy nghĩ một khắc "Tra một chút thân phận tân Các chủ này cùng nguyên nhân bị thương."
"Ngươi cảm thấy bảo ai đi làm thích hợp?" Tiêu Lạc Ngọc hỏi, thật cẩn thận đem Hoa Diệc Khê nâng dậy, để y dựa vào đầu giường. Hoa Diệc Khê cười nói "Để Tả Yển cùng Chu Lam đi thôi."
Tiêu Lạc Ngọc gật gật đầu, "Ta một hồi phân phó bọn họ đi làm." Hoa Diệc Khê bản thân bị trọng thương, nguyên bản Tiêu Lạc Ngọc phải chủ trì hết thảy sự vụ Hoa các cùng Tiêu gia bảo. Nhưng từ sau khi Hoa Diệc Khê tỉnh lại, sự tình Hoa các để cho Hoa Diệc Khê quyết định, kể cả việc của Tiêu gia bảo cũng sẽ trưng cầu ý kiến Hoa Diệc Khê.
Hiện giờ tình huống có thể nói là một mảnh tốt đẹp, chỉ cần thân mình Hoa Diệc Khê khỏe hẳn sẽ không có bất cứ vấn đề gì. Nhưng Tiêu Lạc Ngọc vẫn có ẩn ẩn lo lắng. Phượng Nhan không rõ tung tích, người sau màn cũng không biết mặt mày, hơn nữa mấu chốt nhất chính là bảo đồ ẩn giấu kia đến bây giờ còn chưa có tăm hơi.
Bởi vì tiền tài, nếu đối phương chiếm được nhiều tài phú như vậy, đủ khiến nhiều người cùng bọn họ đối địch. Mấu chốt nhất chính là, trong bảo tàng chân chính, còn có tuyệt thế võ công.
Mười ngày sau —
Giang hồ khó có được một mảnh yên tĩnh, mà ngay cả trước đó vài ngày Cái Bang vẫn luôn phong ba không ngừng đều yên ổn hơn rất nhiều.
Không biết có phải vì Phương hoa châu hay không, thương thế của Hoa Diệc Khê lành phi thường nhanh, gần mười ngày, trên người có thêm không ít thịt, mà ngay cả khí sắc thoạt nhìn cũng khá lên nhiều, ít nhất không phải là cảm giác tùy thời sẽ đoạn khí. Còn có thể tự mình xuống giường bước đi.
Cứ theo đà này, khoảng nửa năm hẳn có thể khôi phục. Phá rồi sau đó lập, nói không chừng còn có thể so trước kia tốt hơn rất nhiều.
Quảng trưởng lão ở tại Hoa các, dưới điều trị của Hữu Yển, độc của tân Các chủ Linh Lung các đã giải, chỉ còn dư lại nội thương phải điều dưỡng chút thời gian, nhưng cũng đã không còn việc gì .
Lung Mộc bưng dược gõ cửa phòng, Hữu Yển vừa lúc châm cứu chấm dứt, cầm lấy khăn sạch lau tay, rồi sau đó nói. "Uống thuốc xong các ngươi có thể đi rồi." Quảng trưởng lão tiến lên xem xét mạch đập thiếu niên, phát hiện thật không còn đáng ngại, không khỏi vui mừng.
Thiếu niên ngồi dậy, bởi vì độc tố đã tiêu trừ, sắc mặt hắn lấy lại chút hồng nhuận, thoạt nhìn xinh đẹp tuyệt trần. Tiếp nhận dược trong tay Lung Mộc một hơi uống xong mới nói "Phí chữa bệnh đáp ứng còn chưa đưa tới, Hộ pháp không sợ chúng ta bội ước sao?"
Hữu Yển không trả lời, đứng dậy đi ra ngoài. Lung Mộc đương nhiên cũng đuổi theo, đến ngoài cửa Lung Mộc mới lên tiếng "Sở vương đến, Bảo chủ gọi ngươi qua." Hữu Yển gật gật đầu, "Băng vải con thỏ mấy ngày trước ta cứu có thể tháo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[dammy] TRÙNG SINH CHI LÃNH QUÂN NOÃN TÂM_Hoàn
Tiểu Thuyết Chung(*) Copy để đọc offline Tác giả:Hiên Viên Quỷ Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Cổ Đại Nguồn:yanfeily.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, cổ trang, giang hồ, 1×1, ấm áp, công sủng thụ, HE~ Một đời trước, Tiêu Lạc Ngọc không phụ người trong...