8: Dream come true

1 0 0
                                    

It's been a week since she leave Bahamas. She missed Bahamas lalo na si Christian. Ang mga kakulitan nito. Habang tumatagal kasi sya sa Bahamas ay lumalabas na ang tunay na ugali nito. Sobrang kulit nito at nalaman pa nyang sya ang may-ari ng hotel na tinuluyan nya. The fucking shit is rich!

Sya din ang naiwan ngayon sa resto nya dahil binigyan nya na ng 2 months leave ang bestfriend nya at ang asawa nito at anak.

Okay naman ang pakiramdam nya basta makakakain lang sya ng hotdog na may melted cheese at gatas. Hindi na sya nasusuka palagi minsan nalang at palagi din syang nahihilo lalo na sa umaga. Yay!!!

"Hotdog at gatas nalang ba ang Palagi mong kakainin?" Litanya ng bestfriend nya habang nakafacetime sila.

Tumango sya. "Yon lang ang gusto ko e. Ayoko na muna ng ibang pagkain kasi nakakasuka ang amoy.."

"OH. MY. GOD." nanlalaki ang mata nito habang titig na titig sa kanya.

"Why?"

"Please...tell me you're not pregnant?"

"A what?"

"Sabihin mong hindi ka buntis!"

"What the hell are you talking about Jacynth!?"

"Nasusuka ka sa amoy ng ibang pagkain?"

"Oo."

"Nahihilo ka sa umaga at nasusuka?"

"Sumusuka at Oo." Walang-alinlangan nyang mga sagot.

"Panay ihi?"

"Oo.."

"Laging nagke-crave?"

"Yep! Bakit ba?"

"Dinatnan ka na ba?"

"Hindi pa!"

"Ayon! Ang galing!"

"Magaling saan?"

"Kung ako sayo! Pumunta ka sa doctor at magpacheck up ka! Hindi ka na healthy!!"

"Bakit ka naninigaw dyan? Inaano kita?" balik sigaw nya din sa kaibigan na tumatawa. Busangot na busangot na sya pero ito nagawa pang humalakhak at Asarin sya.

"Geh!!! Tumawa ka lang ng tumawa! Bwesit!!"

"Must be hormones...."

"Hormones my ass!"

"I swear Domagneque! You're pregnant! Can't you see? That is so not you! Subukan mo lang pumunta sa doctor. Walang mawawala but I'mma million percent na buntis ka nga!! Yieeee!! I'm zoooooo...excited!!"ngiting-ngiti sabi ng kaibigan nyang baliw.

She tictac her tongue and said goodbye. Nagsisimula na syang mainis sa kaibigan. Hay nako!

Pero napapaisip din sya kung....Hayst!!!! Napapitlag nalang sya ng kumatok ang head chef nya sa opisina nya.

"Lunch is ready?!"

"Ah....yeah! Thanks but I'm going somewhere, can you handle this for a while? I'll be back after I'm done."

"Oh...yes sure! Take care!"

"Thank you George!" aniya. Tumango lang ang chef at lumabas ulit sa opisina nya. She grab her bag and pull herself up and drive to the nearest hospital.

Clock is ticking while Brielle is waiting for the results. Medyo naiinip na sya dahil sa daming procedure na ginagawa sya kanya. Nakailan na syang bp.

"Domagneque Gabrielle Gonzales?" tawag ng isang medical aide ng doctor.

"Yes?"

Tumayo sya at pinapasok ulit sa loob ng clinic ng doctor.

The Billionaire's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon