Brielle woke up with....
"This is better..." ani nya ng wala ng kakaibang nararamdaman may kaunting hilo pero hindi na sya nasusuka. Agad na kumalam ang sikmura nya. Naisip nya agad ang nangyari kahapon. Gutom na sya dahil panay lang ang suka nya kahapon.
She stand up and went to the kitchenette to find some food to eat pero wala syang gusto sa mga andoon. Tumawag nalang sya sa kitchen department to serve her a food. Lots of hotdogs that has cheese melted in it and a hot milk. Naglalaway agad sya sa naisip. Excited sya. Sobrang excited nya sa pagkain na naisip.
When she heard a knock on the door tinalon nya ang sofa at tumakbo sa pintuan. Ngiting-ngiti sya nung room service nga ang dumating at pinasok ang pagkain nya. Binitbit nya naman yon pabalik sa mini living room dahil nanunuod sya ng palabas doon.
Unang kagat palang nya sa hotdog na may melted cheese parang sasabog na sya sa tuwa. "Bakit ang sarap mo ngayon?" habang nakapikit at ninanamnam ang pagkain.
Nasa last hotdog na sya nung may breaking news sa TV pero binalewala nya yon.
The CEO of Becker Empire...
Halos malaglag sya sa kinauupuan at naibuga konti ang kinakain.
...knocked off his security team in his building lobby. It has said that those security didn't know that it was him blah blah blah....
Pinanood nya ang video. Scott fighting over 5 security men. Napasinghap sya ng tumama sa dibdib ng asawa nya yong isang suntok ng security pero nag-iba lalo ang ang awra ng mukha nito.
He's livid.
She know that awra of him. Naawa sya sa mga security ng makitang bagsak nga ito lahat. Napanganga sya.
"Oh my god!!" napatakip nalang sya sa bibig at hindi makapaniwala sa kanila. It's 5 versus 1 but still he manages to knocked them off. Madilim pa din ang paningin nito sa lahat habang may sinasabi pero walang audio yon at doon dumating si Dane. Nakahinga sya ng maluwag tsaka napailing.
It's his life. I don't care.
Pagkatapos ng breaking news ay nakatulog na pala sya sa sofa. Hapon na ulit nung magising sya kaya nagpasyahan nyang maligo sa pool ng hotel. Pagka labas nya ng kwarto ay sakto ding paglabas ni Christian.
"Hey!!"-ani nya dito ng nakangiti.
" Hey!! How are you feeling?"tanong agad nito sa kanya.
"I'm fine. I'm good..."
"That's great! You go swimming?"
"Ah..yes! Just in the pool."
"Really? I'm going there too!"
"Great! Let's go?" aya nya nito at naglakad na sila papunta sa elevator pababa sa ground floor.
Madami din silang napag-usapan ni Christian like kinakamusta ang proseso ng divorce at annulment. Wala naman syang matinong sagot dahil hindi pa naman umuusad yon. Kaya technically, asawa pa din sya ni Scott pero lahat ng transaction nya ngayon ay apelyido nya na ang dala nya.
I'm Domagneque Gabrielle Garcia- Gonzales, this time.