Miu: Hôm này là ngày 8/3 nha, là ngày tôn vinh một nửa của thế giới. Vậy xin hỏi các vị đại nam nhân của chúng ta đã làm gì nè?
Ngụy Vô Tiện: Có nha, có nha. Hôm nay ta cùng Lam Trạm đi thăm mộ phần của mẫu thân y, bảo bọn Lam Tư Truy trang trí lại Nguyệt viện. Còn nữa,cùng với đại ca và Lam Trạm sang Liên Hoa Ổ thăm tiểu sư muội.
Giang Trừng: (Nổi cáu) Ngươi nói ai là sư muội?
Ngụy Vô Tiện: Còn ai ngoài vị sư muội đáng yêu của chúng ta a... Giang Trừng này, ta có nơi ngươi là sư muội đâu, không lẽ ngươi tự nhận...
Giang Trừng: Ta đánh gãy chân ngươi.
Lulily: Hai người bình tĩnh đi, người ta đang phỏng vấn mà. Ngụy đại ca đừng trêu Giang nhị ca nữa.
Miu: Đúng là một cô em gái nhỏ đáng yêu nga...
(Tiếp tục nào!)
Lam Vong Cơ: Đi cùng hắn.
Miu: Đúng là đi đâu cũng có nhau cả. Hạnh phúc ghê.
Giang Trừng: Tổ chức tiệc nhỏ cho các nữ tu ở Liên Hoa Ổ. Cùng với Lulily đi mua hoa cho mẫu thân và sư tỷ. Nấu canh sườn củ sen cho mọi người. Đặc biệt cho phép trù phòng, các tỳ nữ và các nữ tu nghỉ phép một ngày.
Miu: Ồ, vậy là nam sẽ lo mấy việc bưng bê rửa chén à. Sướng quá ha. Vậy còn gì nữa không Giang tông chủ?
Giang Trừng: Cho tên Ôn cẩu kia vào Liên Hoa Ổ.
Cả khán đài: Ồ...
Giang Trừng: Hừ, chỉ hôm nay thôi, lần sau thì đừng hòng.
Miu: Được rồi. Vậy còn về phía Trạch Vu Quân thì sao nào.
Lam Hi Thần: À, ta cùng với Vong Cơ ra quét dọn nơi của mẫu thân ta ngày trước, giúp các tiểu bối trang trú lại Nguyệt viện, cùng Ngụy công tử thăm mẫu thân,sau đó là đi thăm Vãn Ngâm. Tiện đường đi ta có mua cho tiểu thư Lulily một cây trâm ngọc. À, còn uống canh củ sen cùng mọi người nữa
Miu: 8/3 cũng là một ngày để chúng ta tưởng nhớ những người mẹ.
Lam Tư Truy: Buổi sáng bọn ta cùng trang trí lại Nguyệt viện. Xong rồi ta cùng với Lam Cảnh Nghi sang Kim Lân Đài. Vừa hay tiểu thư Alice cũng đang uống trà cùng Kim tông chủ nên cả bốn người chúng ta cùng sang Liên Hoa Ổ.
Lam Cảnh Nghi: Ta cũng giống hắn.
Miu: Ê từ từ. Sao quay đi quay lại rồi ai cũng về Liên Hoa Ổ hết vậy?
Giang Trừng: Hừ, chưa hết đâu.
Kim Lăng: Ta tổ chức tiệc từ tối hôm qua. Sáng hôm nay nghĩa di mang tiểu thư Alice đến đây rồi dặn ta lát nữa dẫn nàng đến Liên Hoa Ổ. Vừa hay lúc chung ta chuẩn bị đi thì gặp Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi.
Miu: Ôn công tử thì sao? (Mong chờ)
Ôn Ninh: Ta đến Liên Hoa Ổ mời tiểu thư Lulily đi ngắm hoa ở một cánh đồng phía Nam.
Miu: Thật là ngọt ngào. Vậy còn Nhiếp tông chủ?
Nhiếp Hoài Tang: Ta không biết gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Đồng Nhân-Nhật Kí Làm Mèo Của Giang Tông Chủ
FanfictionCp: Hi Trừng Cp phụ: Vong Tiện; Truy Lăng; Tang Nghi (1 chút thôi :3) Nhân vật thuộc Mặc Hương Đồng Khứu OOC thuộc về mị Vì truyện có tính phiêu lưu qua nhiều chiều không gian khác nhau nên dễ có khá khá nhân vật trong truyên khác hoặc trong phim kh...