Máy bay hạ cánh an toàn xuống đất Đại Hàn, bầu trời xanh lồng lộng gió và nắng chào đón những vị du khách đến đây thăm thú.
Xa xa, là bóng dáng của hai con người đang đi đâu đó.
Nako. Hitomi. Hai con người đã lặn lội từ Nhật Bản sang Hàn Quốc để cùng người bác sĩ chăm lo người chị họ , Sakura.
Thoải mái hít thở bầu không khí xa lạ , Nako nhẹ nhàng đan tay mình vào tay cô người yêu bên cạnh .
Họ đang đi tìm Chaeyeon, à không nói đúng hơn là nhà của chị ấy. Tính kể từ lúc máy bay hạ cánh cho đến hiện tại, họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Tay Nako buông thõng chiếc điện thoại xuống, lại là tiếng chị tổng đài lạnh ngắt vô vị không chút cảm xúc vang lên. Cô nghe nãy giờ đến chán nản rồi.
Khẽ trút hơi thở dài, Nako ân cần quay sang hỏi thăm lấy người con gái bên cạnh.
" Cậu có mệt lắm không Hitomi ? "
" Thế nào rồi, cậu đã gọi cho chị Chaeyeon được chưa ? "
" Vẫn không bắt máy, mình đành bó tay vậy. Thôi chúng ta vào nghỉ ở quán trà sữa này một lát nhé, rồi sau đó tìm tiếp cũng không muộn. "
Dịu dàng dìu Hitomi vào quán trà sữa bởi thái độ ôn nhu, công lao của Nako được bù đắp bằng một nụ cười thoáng nở trên môi của nàng.
" Xin chào quý khách " Yujin nghe có tiếng chân người liền theo lẽ tự nhiên mà cúi đầu chào đón , không quen nụ cười tươi tắn thường trực trên môi .
" Sakura-chan , sao chị ở đây ? "
Nako ngỡ ngàng bất ngờ khi thấy bóng dáng cô chị họ xuất hiện ngay bàn kế bên , lòng không khỏi sung sướng .
" A A Nako, Nako-chann " Sakura vỗ tay phấn khích cười ngốc nghếch nhìn Nako, nét mặt vui mừng hiện rõ .
Chẳng lẽ trùng hợp ngẫu nhiên đến thế , Sakura đang ở đây có nghĩa rằng Chaeyeon cũng đang ở đây sao ?
" Thì ra chị quen Sakura ? "
Nako nhìn em bên cạnh Sakura đang vui vẻ chào hỏi cô thì nổi lên thắc mắc.
" Em là ai thế ? Em biết chị họ của chị sao ? "
" Nako-chan, Wonyoung nãy giờ chơi với Kkura đấy. "
Wonyoung ? Nako cảm thấy cái tên này nghe qua rất quen tai. Cô nhớ rồi, là cô bé đã cướp mất trái tim của chị Chaeyeon đây sao ?
" Wonyoung thật sự rất xinh đẹp, lại còn lễ phép và dễ thương. "
Quả là rất xinh xắn, giọng nói cũng rất đáng yêu , hành động lại càng thể hiện rõ sự tôn trọng người khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Annyeongz) MilkTea&Coffee
Random" Wonie , em yêu chị như thế nào ? " " Như cách em yêu trà sữa , ngọt ngào " " Vậy Yujin yêu em như thế nào ? " " Như cách chị yêu cà phê , sâu sắc " ---------- Truyện không có lịch đăng cụ thể , cân nhắc trước khi đọc . Tác giả là một con nhóc có t...