Chương cuối

965 123 16
                                    

Năm em 15 chị 16 , mình cùng nuôi dưỡng ước mơ mở một "trạm dừng chân" nho nhỏ cho những con người muốn chôn vùi náo nhiệt phồn hoa của Seoul . Họ sẽ ghé sang nơi chúng mình , để lại những câu chuyện in đậm vào từng góc quán , lưu giữ thật kĩ càng khiến thời gian cũng chẳng thể xoá nhoà đi .

Quá khứ sẽ bảo bọc hai chữ kí ức .

Hiện tại cùng trân trọng từng khoảnh khắc đẹp đẽ .

Và tương lai mình sẽ gọi nó là hy vọng .

Cái tuổi còn ngây ngô thì chẳng biết mùi đời là gì , chỉ biết đưa ra những tiêu chí định hướng cho mai sau để có cái gọi là động lực vươn lên . Em và chị cũng thế , cũng hoài bão một khát vọng , rồi hứa hẹn đủ điều như những đứa trẻ mầm non bé tí . Ấy vậy mà cũng nắm tay nhau đi qua hơn 5 năm . Mình sắp thực hiện được rồi , chị nhỉ ?

Hoàng hôn đã dần buông xuống trên đỉnh đầu , ánh dương hồng lấp ló sau từng dãy nhà cao vút giữa lòng Seoul khiến cảnh sắc thêm phần nóng bỏng .

Chị và em lang thang trên từng góc phố , nơi người ta vội vã về nhà , tránh đi hàng ngàn thứ âm thanh làm nhiễu loạn thính giác để quay lại nơi được gọi hai chữ thân thương "mái ấm" .

Đôi chân chị giờ đây đã có dấu hiệu nhức mỏi , mặt mày trở nên đáng thương thấy rõ " Bé con , chị mỏi "

Em dừng mắt nơi màn hình điện thoại , mỉm cười khuỵu người xuống trên con đường người qua kẻ lại " Lại đây , em cõng "

Người kia như đạt được ý nguyện , bộ dáng tội nghiệp lúc nãy vứt sang một bên , tươi tắn chạy lại giành lấy điện thoại , tự tin vòng tay lên người em , một dấu hôn được gửi tặng nơi gò má " Mình cùng đi tiếp nào !!! "

Em cười cười , nhấc bổng chị lên lưng .

Đi đến khi đèn đường đã bắt đầu đồng loạt mở lên , em cùng chị cũng đứng trước một căn nhà nhỏ xíu 2 tầng .

Tầng một mình sẽ mở một tiệm nước , tầng hai là nhà . Tiện thật !

Mở cánh cửa đã sờn màu , bên trong chất đầy những thùng xốp được bao bọc kĩ càng . Trên tầng cũng được lắp hẳn một chiếc giường mới toanh , bàn ghế phòng tắm vân vân các thứ đều đã có sẵn .

" Đồ của tụi mình cũng chuyển đến đây hết rồi này "

Em ngắm nhìn vẻ mặt xúc động của chị , hai bàn tay siết chặt nhau hồi lâu .

" Ngày mai mình cùng tân trang lại ha ? "

*

" Nắng vàng góc phố
  Hoa nghiêng dài trong mắt
  Và thu nhẹ trôi rất êm... "

Tiếng radio cũ rè rè vang lên khắp quán , chị lẩm bẩm theo lời bài hát , đôi tay thoăn thoắt dọn dẹp mớ hỗn độn của nơi này .

(Annyeongz) MilkTea&CoffeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ