" Yena unnie , mấy hôm nay chị có thấy cô bé dễ thương nào ghé qua tiệm mình không ? "
" Có a , rất nhiều cô bé dễ thương "
" Vậy chị biết ai tên Jang Wonyoung không ? "
Yena bĩu môi lắc đầu . Chị thở dài , em đâu rồi nhỉ ?
" Này nhỏ kia , tương tư người ta à ? " Yena huýnh vai Yujin , miệng nở nụ cười không mấy "trong sáng"
" Em mượn Wonyoung cái ô trắng ở góc kia kìa... "
Bà chị Choi Yena thật là...suy nghĩ lung tung .
-Cách-
" Kính chào quý khách ạ " Theo phản ứng tự nhiên , Yena tinh ý hô lên .
" Để em tiếp cho "
Cầm thực đơn bước tới , chị đỏ mặt gãi đầu " Wonyoung em...em dùng gì ? "
" Một ly lục trà Miss và một phần cheesecake Heartbeat ạ "
Chị gật gật rồi bay vào quầy pha chế , em ở ngoài dõi theo bóng lưng chị làm việc mà bật cười .
Lúc nãy là chị đang ngại ngùng sao ?
Miss là nhớ . Nhớ chị đến điên cuồng .
Heartbeat là nhịp tim . Nhịp tim đập nhanh khi chị hiện diện trước mặt .
Chị đặt khay xuống bàn , tay còn lại đưa em chiếc ô trắng " Wonyoung , cảm ơn em một lần nữa "
Lại cúi đầu nữa rồi...
" Chị có thể ngồi xuống đây chơi với em một chút không ? "
Chị hơi do dự , nhưng nhìn vào ánh mắt cầu xin của em mà thoả thuận đồng ý . Một chút cũng không sao nhỉ ?
" Quý kh...Em định không nói gì sao ? " Giọng nói chị cất lên phá vỡ bầu không khí yên tĩnh , đúng thật là em chẳng biết nói gì cho phải cả , cứ im lặng ngắm nhìn chị là được rồi .
Em mỉm cười tựa lưng vào ghế , giọng điệu vài phần khó hiểu " Vậy chị không định hỏi em điều gì à ? "
" Mấy hôm nay...em đi đâu vậy ? "
" Em đi học "
Lại rơi vào trạng thái em nhìn chị , chị nhìn em , ngại ngùng , một tình cảm chớm nở .
" Em rất thích uống trà sữa sao ? "
Em gật đầu . Trà sữa thơm thơm béo gậy làm em phát mê đi được . Còn chị thì sao , Yujin ?
Chị lắc đầu , chị ghét trà sữa , ghét cái mùi thơm ngọt ngào ấy . Chị thích cà phê đắng ngắt , nếu tâm trạng tốt hơn một chút thì bỏ thêm một ít sữa đặc vào rồi khuấy đều thưởng thức .
Có lẽ hai chúng ta không giống nhau lắm...
" Vậy chị làm việc ở quán trà sữa là vì lí do gì ? "
" Tôi-- "
Tiếng gọi của Yena phá vỡ cuộc trò chuyện , chị nhanh chân đứng lên rồi xin lỗi em . Chúng ta nói chuyện khi khác nhỉ ?
Hôm nay em đến chẳng đem theo quyển sách nào cả , chán chường chống cằm lướt Insta , em tìm kiếm tên chị .
Ting !
Bạn có một thông báo : @JWonie đã theo dõi bạn
Hướng mắt về phía cô nhóc đang ngồi nghịch điện thoại , chị lại mỉm cười .
Bạn có một tin nhắn mới từ @JWonie .
@JWonie :
Cho em thêm một phần yogurt Sun nha chị Yujin xinh đẹp 😊Con bé này...
Sun là mặt trời . Mặt trời là chị , sưởi ẩm trái tim đang điên cuồng nhớ nhung .
Múc một muỗng nhỏ , em nếm thử .
Lục trà Miss uống một lần , nhớ cả một thời .
Bánh ChesseCake HeartBeat khiến tim người ta đập nhanh hơn khi thưởng thức cái vị ngọt thanh gây nghiện .
Yogurt Sun như mặt trời , ăn vào liền cảm thấy trái tim được sưởi ấm sau những lần đập liên hồi .
Gặp chị lần đầu đã làm em nhung nhớ
Khi gặp lại người vẫn không khỏi ngẩn ngơ .--------
Sắp qua 00h rồi , mọi người đón Tết thật vui vẻ nhé !Sau chap này có lẽ tớ sẽ lặn đi vài ngày đón Tết :))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Annyeongz) MilkTea&Coffee
Random" Wonie , em yêu chị như thế nào ? " " Như cách em yêu trà sữa , ngọt ngào " " Vậy Yujin yêu em như thế nào ? " " Như cách chị yêu cà phê , sâu sắc " ---------- Truyện không có lịch đăng cụ thể , cân nhắc trước khi đọc . Tác giả là một con nhóc có t...