Cạch...
Tiếng cửa sắt vang lên trong không khí ngột ngạt , đội ngũ bác sĩ đi ra khỏi phòng mổ , cúi đầu trầm mặc .
Mọi ánh mắt đổ dồn lên người vị trưởng khoa . Một chút sợ hãi bao trùm .
Eunbi tiến lại gần , gắng gượng " Bác sĩ , em của tôi...? "
" Xin lỗi , chúng tôi đã cố gắng hết sức... Mong gia đình thông cảm , cô bé đã rất kiên cường nhưng không qua khỏi... "
Dứt lời , một nắm đấm vung thẳng đến mặt Chaeyeon .
Rất có lực , rất đau , rất rát .
Một cú nữa , tấm lưng đập mặt vào tường .
Thân thể đã không còn chút lực , ngã khuỵu xuống .
" Nako ! "
Hitomi ôm chầm lấy con người đang điên cuồng , nước mắt thấm lên lưng áo người kia " Nako , làm ơn . Sakura mất rồi , đừng như vậy mà... "
Nako có dấu hiệu dừng lại , tay buông lõng .
Vị bác sĩ già đẩy gọng kính , dường như đã quen với sự kích động này , thấp giọng bảo " Mời cô đi theo tôi "
Eunbi gật đầu , xoay người dặn dò vài câu rồi cất bước đi .
Băng ca từ phòng mổ được đẩy ra , tấm khăn trắng che đi khuôn mặt người kia . Lạnh lẽo .
Mấy người y tá đi ngang qua im lặng thương xót . Số mệnh mà , chỉ tiếc cô gái kia còn quá trẻ .
Trước khi đi xa , cánh tay phải của Sakura tuột khỏi tấm khăn .
Sakura đi rồi...thực sự đi rồi...
" Chaeyeon , chị đã làm gì chị ấy ?! Em đã bảo chị thế nào , em khẩn cầu chưa đủ sao , em thẳng thắng chưa đủ sao hả ?! Lee Chaeyeon , chị quá cứng đầu rồi ! "
Lay đôi vai của cô , em khóc .
Khóc cho một cuộc tình đầy bi thương .
Lee Chaeyeon là quá hướng bỉnh , là quá cố chấp mà để vụt mất Miyawaki Sakura .
Không biết từ khi nào , mắt chị cũng đã nhoè đi .
Người kia nhìn em , vô hồn . Tay đưa lên cổ , nắm lấy sợi dây chuyền màu bạc .
" Chae...Kkura mệt rồi "
Ừ . Chị ấy mệt rồi . Chị ấy cần nghỉ ngơi . Mà sao , cô đau quá .
Chaeyeon thất thần , không biết từ lúc nào , hai bên khoé mắt đã bọng nước .
Nako cười khẩy , nắm chặt tay Hitomi kéo đi .
" Kkura ! Kkura ! Kkura ! " Chaeyeon lẩm bẩm , hai tay ôm lấy đầu , mặt trợn trắng lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Annyeongz) MilkTea&Coffee
Random" Wonie , em yêu chị như thế nào ? " " Như cách em yêu trà sữa , ngọt ngào " " Vậy Yujin yêu em như thế nào ? " " Như cách chị yêu cà phê , sâu sắc " ---------- Truyện không có lịch đăng cụ thể , cân nhắc trước khi đọc . Tác giả là một con nhóc có t...