Yiren bắt chéo chân , khoanh tay trước ngực nhìn người đối diện " Jo Yuri ? Em là người mà Minju giới thiệu ? "
Yuri gật đầu , hai tay nắm chặt nhau đặt lên đùi .
" Chị đáng sợ lắm sao ? " Yiren cười bất lực .
Con bé này hẳn rất sợ cô .
" Không...không ạ "
" Được rồi , bắt đầu ngày mai em chính thức được nhận vào công ty . Cố gắng lên nhé "
" Cảm ơn Wang Tổng "
*
" Kính chào quý khách "
Cánh cửa quán được đẩy ra , một thân phục đen bước vào , tay cầm theo chiếc máy tính , mắt ngó nghiêng tìm kiếm .
Yuri nheo mắt , bất ngờ thốt lên " Wang Tổng "
Yiren dừng bước , miệng ra hiệu im lặng , gãi đầu gượng gạo " Cho tôi hỏi...Yujin hôm nay có làm việc không ? "
Yena cùng Yuri ngớ người , tròn mắt nhìn nhau .
" Xin chào mọi người "
Chị cùng em nắm tay nhau đi vào quán , sải bước tự nhiên đứng kế bên Yiren .
Cô liếc nhìn , mi tâm nhíu lại .
" Yena , cho vợ của em một ly trà sữa Adore "
Adore là sủng ái . Sủng ái sủng vật là em .
Yena khinh bỉ , hôn một cái chóc lên má người yêu " Cái bọn con nít con nôi yêu nhau em nhờ "
Người kế bên đỏ cả mặt , cười hề hề ngượng ngùng .
Chỉ có Yiren bỏ tay vào túi quần , mắt hướng thẳng về phía trước " Một ly trà đen Alone "
*
" Sao lại là trà sữa ? " Yiren cau mày nhìn ly nước được đặt xuống , đôi tay gập lại chiếc laptop .
" Chị cứ cô đơn buồn chán thế sao ? Trà sữa Happy sẽ làm chị vui hơn đó " Chị thuận tay kéo ghế ngồi xuống , không ngượng ngùng , chống cằm mỉm cười .
Happy là hạnh phúc . Hạnh phúc bao bọc lấy những con người ghé qua nơi đây .
Thịch !
Tim cô đánh lên vài nhịp .
Ừ , có lẽ hạnh phúc thật rồi .
" Không ra ngồi với người yêu em sao ? " Đôi mắt cô dán chặt vào ly trà sữa ngọt ngào , mấy ngón tay gõ lộp cộp lên chiếc laptop .
" Em ấy đang ôn bài rồi , em sẽ làm phiền mất " Tay cầm ly cà phê đưa kề miệng , chị nhấp .
" Có ai bảo...mắt em rất đẹp chưa ? "
Ánh nắng của chiều tà chậm rãi đi vào trong quán , hắt lên một góc bàn , tô điểm cho đôi mắt nâu sẫm ôn nhu của người đối diện .
" Vậy sao ? " Chị nhướn người , mang theo nét cười nhìn thẳng vào mắt cô .
Yiren lắp bắp , hơi ngả người về phía sau .
Chị không biết nữa Yujin à , có lẽ Wang Yiren chị rung động thật rồi .
*
" Em ơi~ "
" ... "
" Wonieee~~~ "
" ... "
Trong căn bếp nhỏ vẫn chẳng có động tĩnh gì , có vẻ người kia đang rất nghiêm túc làm việc nhỉ ?
Hất chăn qua một bên , chị ngồi dậy khỏi sofa êm ái xỏ đôi dép bông vào .
Rón rén từng bước , chị bất chợt dang tay ôm lấy em vào lòng .
Em giật nảy mình , gò mà phồng lên hờn trách .
" Em hết thương chị rồi đúng không ? Chẳng quan tâm chị gì cả~ "
Em cười trừ , cóc vào đầu người kia một cái " Em yêu chị 3000 "
" Có 3000 thôi sao ? "
" Không thèm nói với chị "
Quay trở lại với công cuộc nấu ăn , em tiếp tục chăm chú vào mớ công thức đầy rắc rối trong điện thoại .
" Vợ của chị ơi~ Chị muốn rửa tay "
Nhưng có con người nào đó không cho em toại nguyện , tay vẫn khư khư giữ lấy eo em .
" Chị chỉ cần buông eo em ra thôi " Em thở dài , lắc đầu trước chị người yêu lớn hơn một tuổi .
" Không thích~ Người ta là muốn ôm em "
Em chịu thua .
Lôi theo "con gấu Koala" phía sau , em tiến đến bồn rửa tay bật nước .
Người ta rửa tay rất nhanh . Còn chị người yêu em thì...
Chính xác là một tên lợi dụng thời cơ !
Cằm tựa vai em , từ tốn cầm lấy tay em đưa vào làn nước mát .
Em để yên , để yên xem chị làm trò gì ! Hứ !
Người kia xoa nhẹ mu bàn tay em , đan mười ngón vào nhau , rồi lại làm vô số hành động khó hiểu .
Rửa tay cũng xong rồi , chị vẫn một mực đu bám em không rời .
" Là tại người ta thiếu hơi em mà "
Ừ ừ , đừng nói nữa . Chị ngọt ngào quá rồi đấy .
" Vợ của chị ơi~ "
Lại một lần nữa , em bật tiếng kêu nhỏ xíu , nghiêng đầu nhìn chị " Vâng ? "
" Chị muốn hôn em "
Em bất lực với con người này quá rồi .
Bỏ dở công việc đang làm , em xoay người , vòng hai tay sau cổ chị " Chị hôn em chưa đủ sao ? "
" Chưa , chị muốn hôn em trong lễ đường cơ "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Annyeongz) MilkTea&Coffee
Random" Wonie , em yêu chị như thế nào ? " " Như cách em yêu trà sữa , ngọt ngào " " Vậy Yujin yêu em như thế nào ? " " Như cách chị yêu cà phê , sâu sắc " ---------- Truyện không có lịch đăng cụ thể , cân nhắc trước khi đọc . Tác giả là một con nhóc có t...