Chương 20: Hồng Y đại điệt nữ

85 6 0
                                    


Đi xe ngựa một ngày nữa là có thể đến một trấn nhỏ cách Đoạn Kiếm sơn trang khá gần, bởi vì quan đạo luôn bị xe ngựa cùng người đi đường đi qua đi lại nên khá bằng phẳng, Tiết Tình nằm ở trong xe ngựa thiu thiu ngủ, nàng còn không biết từ lúc ra khỏi khách sạn đã bị ánh mắt lén lút theo dõi.

"Đại ca, nếu chưa động thủ thì khi bọn chúng vào địa bàn Đoạn Kiếm sơn trang rất phiền toái." Nhị đương gia cường đạo sốt ruột nói.

"Nữ nhân kia thì dễ đối phó, chỉ là cái tên nam nhân kia, hắn có võ công." Thủ lĩnh cường đạo do dự.

Nhị đương gia cường đạo càng nóng nảy hơn: "Biết võ công thì sao, một mình hắn, có thể địch nổi hơn mười huynh đệ chúng ta sao?"

"Đúng vậy a, đại đương gia, chậm nữa bọn chúng sẽ thoát mất!", "Đại Đương Gia, ra lệnh đi!" Bọn lâu la ồn ào phía sau.

"Được! Các huynh đệ theo ta, lên!" Thủ lĩnh cường đạo hô to dẫn hơn mười lâu la chạy đi chặn xe ngựa Tiết Tình.

Xe ngựa thắng gấp, Tiết Tình thấy kỳ lạ, vén rèm lên muốn xem đã xảy ra chuyện gì, ôi trời, quả thật rất hoành tráng, mình bị bao vây.

"Để bạc lại, ta sẽ thả cho các ngươi một con đường sống." Thủ lĩnh cường đạo kêu.

"Bạc chính là mạng của ta, không có bạc còn nói gì thả cho ta một con đường sống." Tiết Tình cãi lại.

"Đại Đương Gia, đừng cùng với tiện nhân này tranh cãi!" Có lâu la không cam lòng nói.

"Có nói gì cũng vô dụng, nơi này là quan đạo, không ai cứu đâu, mau lấy bạc rồi đem xác bọn chúng vứt cho chó ăn!" Nhị Đương Gia liền la lên.

Bọn lâu la ứng tiếng rầm rộ, lấy vũ khí, Lưu Huỳnh đặt tay trên chuôi kiếm bên hông, nói với Tiết Tình: "Sư thúc, người ở trong xe ngựa, đừng nhúc nhích."

"Đừng, ngươi cũng đừng nhúc nhích, chưa cần ra tay." Tiết Tình vội nói, mắt liếc qua hai bên, Hồng Y nữ hiệp thần bí luôn xuất hiện vào lúc mình gặp nguy hiểm, rất có thể là đang theo dõi mình, vậy nên bây giờ chính là cơ hội dụ nàng ta xuất hiện, tuy nói đối phương là ân nhân, không nên làm như thế, nhưng Tiết Tình thật sự rất tò mò thân phận của nàng, dù sao cũng chưa làm qua chuyện gì tốt, chắc không phải là thiên sứ hộ mạng mà trời cao phái xuống.

Lưu Huỳnh hiểu ý, không có ra tay, nhưng tay vẫn đặt trên chuôi kiếm, nếu như hồng y nữ tử kia không có xuất hiện, hắn sẽ không chút do dự liền rút kiếm.

Hồng y thiếu nữ quả nhiên xuất hiện, như một đóm lửa nhào tới, đứng trước mặt mấy tên cường đạo, hồng y thon gọn bao trọn vóc dáng kiều diễm, khuôn mặt trẻ trung, lại có một loại mị khí non nớt, lớn lên hẳn là rất yêu nghiệt!

"Người của hoang mạc." Lưu Huỳnh nhỏ giọng nói.

"Làm sao biết được?" Tiết Tình nhìn không ra, người hoang mạc cũng vậy, người Trung Nguyên cũng vậy, mọi người đều có hình dáng bình thường của con người,dựa vào vẻ ngoài rất khó đoán được.

"Trên người nàng có mùi của cốc dữu tử, loại cỏ này rất thường gặp ở hoang mạc, nhưng ở Trung Nguyên thì không có."

Nữ Phụ Là Vô Tội [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ