Chương 33: Lăn lộn

97 4 0
                                    


Ở một chỗ sâu trong Minh Vực có một căn phòng không có cửa sổ, mọi người ở Minh Vực cho dù ngu ngốc cũng biết căn phòng đó là nơi không thể đến gần nếu như không muốn chết. Lúc này, cửa phòng đang được đóng chặt, đứng canh cửa là hai nha hoàn sinh đôi xinh đẹp. Bên trong phòng là một mảnh trống trải, chỉ có một cái ghế ở giữa nhà, xung quang đều là những vách tường bị phá hỏng, làm cho bên trong phòng không có một chút ánh sáng nào, Diêm Minh đang ngồi trên chiếc ghế trong căn phòng tối đó, nhìn không chớp mắt vào vách tường đối diện.

Trên vách tường đối diện treo hai bức tranh, bức tranh bên trái vẽ một cô gái có vẻ ngoài thanh tú, bức tranh bên phải vẽ một người đàn ông trung niên cao lớn, khôi ngô, người con gái kia dĩ nhiên chính là Nam Cung Lạc Lạc, còn người đàn ông bên cạnh chính lá vực chủ tiền nhiệm của Minh Vực, cũng là sư phụ của Diêm Minh.

Nam Cung Lạc Lạc vẫn luôn muốn điều tra thân thế của nàng, Diêm Minh biết, hắn tốn bao công sức đưa Nam Cung Lạc Lạc về hoang mạc, chính vì sợ rằng nàng sẽ điều tra ra được. Hắn có thể làm hàng nghìn việc chỉ để đổi lấy nụ cười của nàng, có thể vừa dụ dỗ vừa lừa gạt nàng để đổi lấy một chút dịu dàng, nhưng nếu như nàng biết được mình là đứa con mồ côi của gia tộc Nam Cung, nếu như nàng biết được mình là một trong những hung thủ giết toàn bộ người nhà Nam Cung, nàng sẽ không nở nụ cười với hắn nữa. Diêm Minh nắm chặt tay làm xương cốt kêu lên răng rắc, thật đáng chết, tại sao lại có thể để cho nàng chạy trốn, mấy người....kia, thủ vệ và nha hoàn làm việc ăn hại cũng đã bị hắn chặt đầu, nhưng dù cho có chặt một vạn cái đầu của bọn họ thì bọn họ cũng không thể bù đắp được sai lầm đã gây ra, làm cho hắn bực mình chính là Nam Cung Lạc Lạc thế nào mà lại đánh bậy đánh bạ đi đến Đông Kỳ các, Tiêu Quy Ứng đối với Nam Cung Lạc Lạc có ý định gì, bản thân là một người đàn ông hắn làm sao lại không biết.

Diêm Minh hít sâu một hơi, để nội lực đè lửa giận trong lòng xuống, không nên gấp gáp, Đông Kỳ các sẽ không tồn tại được bao lâu nữa đâu, hắn đã giao nhiệm vụ cho nữ nhân kia, người đàn bà gọi là Tiết Tình ý cũng không phải là phế vật, chắc chắn nàng sẽ hảo hảo mà giúp hắn xử lý xong những chướng ngại vật ở giữa. Ở trong căn phòng mờ tối, Diêm Minh cười tà mị một tiếng, thời điểm đón Nam Cung Lạc Lạc trở lại sắp chín muồi rồi.

Ánh mắt của Nam Cung Lạc Lạc vì thuốc giải mà Tiết Tình mang về càng ngày càng có sức sống, ngược lại Tiết Tình không còn chút sức sống nào, chắc chắn chính là vì việc chậm trễ chưa đưa cho Trình Các chủ câu trả lời hắn mong muốn. Nàng là một cô gái nhỏ lớn lên ở đô thị mang trên mình tư tưởng, phẩm chất như trong sách đạo đức, mặc dù thích xem truyện võ hiệp, nhưng đối với giang hồ đuổi đuổi giết giết rất không có hứng thú, quả nhiên là cuộc sống làm phú bà ở nông thôn vẫn hấp dẫn nàng hơn, nàng rất muốn buông tay tất cả chạy khỏi nơi này, tất nhiên là với điều kiện Diêm Minh sẽ không đuổi giết nàng, Diêm Minh nhất định sẽ không bỏ qua cho người làm trái lệnh của hắn.

Nói đến Trình Các chủ Tây Lân các, hắn cũng là người bị ép, cuộc đời hắn cũng không dễ dàng để người phụ nữ của mình mang thai, sống đến năm ba mươi tuổi đối với người con gái tên Hòa Đa có xảy ra quan hệ nhưng vẫn không có thai con của mình, cũng năm ba mươi tuổi ấy, trước khi chết phụ thân hắn nằm ở trên giường kéo tay hắn nói: "Nhớ lời tổ tông, xây dựng lại Kỳ Lân các" Ngay thời điểm đó Tây Lân các đã càng ngày càng tàn lụi, phía Đông Kỳ các lại là một cảnh tưởng vui sướng hoan hỉ, Trình Các chủ cũng có lúc dự cảm được rằng dù mình có dốc sức cả đời cũng không thể hoàn thành nguyện vọng của tổ tiên, hắn muốn có nhiều con trai, như thế khi hắn chết đi giống như cha mình có thể giao lại trách nhiệm nặng nề là xây dựng lại Kỳ Lân các cho con trai của mình.

Nữ Phụ Là Vô Tội [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ