Động Trù không có phản ứng gì, ngồi xuống uống một hớp canh do Lưu Huỳnh múc cho hắn rồi nói: "Các ngươi không có rượu sao?""Từ trước đến nay muội chưa từng nghe nói trong canh nấm có cho thêm rượu vào." Tiết Tình trả lời.
"Rượu không say người tự say, uống cạn ngàn chén Lưu Linh thẹn, Lưu Huỳnh tới đây, cùng uống với sư phụ vài chén." Động Trù vừa nói vừa rót cho Lưu Huỳnh một ly rượu.
Nhớ đến tửu lượng của Lưu Huỳnh cực kỳ kém cỏi, Tiết Tình vội vàng đoạt lấy ly rượu, Động Trù và Lưu Huỳnh nhìn nàng một cách kỳ quái.
"Chút nữa Lưu Huỳnh còn phải đánh xe, say rượu đánh xe là không tốt." Tiết Tình giải thích.
Cơm nước xong, vì chỉ được ăn chút nấm nên tính khí của ngựa Tiểu Bạch rất nóng nảy, lần này nhờ có Động Trù giúp một tay, bốn người mang hành lý có dễ dàng hơn. Kiển Điệp đi cách xa Động Trù nhất, Tiết Tình càng ngày càng cảm thấy giữa hai người bọn họ có vấn đề, chẳng lẽ tối hôm qua Động Trù nhân lúc trời tối bắt nạt Kiển Điệp? Chắc là không phải đâu, khắp người Động Trù là mùi rượu Huân Thiên, nếu hắn vào phòng chắc chắn sẽ làm người ta tỉnh cả ngủ.
Bốn người yên lặng đi xuống chân núi, xe ngựa vẫn c̣òn ở dưới cây đại thụ như ngày hôm qua, hai người đàn ông đồng tâm hiệp lực mới buộc được ngựa, đem hành lý ném vào trong xe, Tiết Tình leo vào thùng xe, Lưu Huỳnh cũng ngồi yên vị ở vị trí ðánh xe, hình như là còn thiếu đi cái gì đó.
"Kiển Điệp! Làm gì đấy, mau lên xe?" Tiết Tình phát hiện ra là thiếu cái gì, Kiển Điệp còn đang ngu ngốc đứng ở ngoài xe.
Kiển Điệp nhìn Tiết Tình một chút rồi quay sang nhìn Động Trù, trên mặt xuất hiện vẻ mặt khó hiểu, sau đó giống như đưa ra quyết định nói: "Cô cô, cháu muốn ở lại đây."
"Cái gì?" Tiết Tình không thể tin được lỗ tai mình.
"Cô cô, cháu muốn ở lại chăm sóc Nhị bá phụ." Kiển Điệp dùng âm lượng lớn hơn nói.
Tiết Tình và Lưu Huỳnh nhìn nhau một cái, Lưu Huỳnh nói: "Nếu như nàng đã muốn như vậy, cũng không phải là không thể, sư phụ sẽ bảo vệ nàng."
Trái lại Động Trù không muốn: "Tiểu nha đầu, ai muốn ngươi ở lại chứ, ngươi đi với cô cô Tiết Tình của ngươi đi, để nàng đưa ngươi về phái Linh Vũ, ta chỉ có bạc đủ cho mình uống rượu, không có thừa tiền mua đồ ăn cho ngươi."
"Tự cháu có tiền." Kiển Điệp nói.
"Lưu Huỳnh, ngươi nhìn xem đây là tình huống gì?" Tiết Tình bỗng nhiên cảm thấy mình bối rối.
"Kiển Điệp vì một nguyên nhân nào đó muốn ở lại nơi này, nàng và sư phụ có một bí mật mà chúng ta không biết." Lưu Huỳnh trả lời.
Tiết Tình lắc đầu một cái, suy nghĩ của Lưu Huỳnh quá trong sáng, tình huống bây giờ chính là một thiếu nữ vị thành niên kêu la muốn ép buộc để được ở chung với một nam tử đã trưởng thành, tốt thôi, có lẽ là tư tưởng Tiết Tình không trong sáng, chẳng qua nàng rất muốn biết Kiển Điệp ở lại là vì lý do gì, dù sao cũng không thể là vì lưu luyến, nàng và Động Trù mới lần đầu gặp mặt mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Là Vô Tội [HOÀN]
RomansVăn án: Tiết Tình xuyên qua trở thành nữ phụ cùng tên thật bất hạnh, trong tiểu thuyết nàng là cái nữ phụ tội ác tày trời cùng nữ chủ đoạt nam nhân kết cục bi ai chết thảm thiết, thân bại danh liệt. Sinh tử mong manh, Tiết Tình bôn ba tìm cách cứu...