"Tại sao?" Tiết Tình kỳ quái hỏi, chỉ là để cho hắn đem bảo thạch tháo ra hết khỏi thân kiếm mà thôi, cũng không dùng kỹ thuật cao siêu gì cả.
"Cô nương, thanh kiếm này có phải xuất xứ từ Đoạn Kiếm sơn trang?"
"Phải." Tiết Tình gật đầu một cái, nhớ Lưu Huỳnh nói chính là cái danh tự này .
"Kiếm Đoạn Kiếm sơn trang làm ra, ta không dám sửa loạn, không chỉ là ta, bất kỳ một gian rèn sắt nào trong Trung Nguyên cũng không dám sửa kiếm của Đoạn Kiếm sơn trang, cô nương nếu đối với kiếm có gì bất mãn vẫn là đi Tương Nam tìm người của Đoạn Kiếm sơn trang mà sửa."
"Tương Nam? Vậy thật là xa, đại thúc, ngươi len lén giúp ta sửa, ta sẽ không nói ra."
"Không được, đây là quy củ, cô nương xin đừng làm khó ta."
Lời đều nói hết nước rồi, Tiết Tình cũng không dây dưa nữa, địa vị của Đoạn Kiếm sơn trang cũng quá bá đạo, không cho phép các thợ rèn khác sửa kiếm của bọn hắn, không thay đổi cũng được, nhưng cũng không thể cầm kiếm này. . . . . . quá rực rỡ. Tiết Tình lần nữa bọc lại thanh kiếm trong tay áo, đi khỏi cửa hàng rèn sắt, vào trấn thực hiện mộng ước mấy hôm nay.
Đi ra khỏi cửa hàng rèn, chạm mặt một tòa tửu lâu cao lớn, hai chữ vàng lấp lánh "Khẩu Phúc" hiện thật to, Tiết Tình nuốt ngụm nước miếng, quá lâu chưa ăn những thức ăn khác, dạ dày có thể nhịn, miệng đều vô pháp nhịn nữa, một nhịn hai nhịn, không cần nhịn nữa, mùi thơm quá hấp dẫn , thân thể Tiết Tình hoàn toàn không chịu khống chế vọt vào Khẩu Phúc. Tiểu nhị nhìn Tiết Tình ăn mặc cầu kỳ, là con dê béo, lập tức dẫn tới bàn, Tiết Tình cũng không phụ lòng kỳ vọng của hắn, gọi một bàn lớn, ăn không hết xách trở về cho Lưu Huỳnh ăn, một chút cũng không lãng phí.
Ăn xong bánh bao đến ăn thịt cá, ăn xong thịt cá liền đến ăn vịt nướng, thế giới thật là quá tốt đẹp, Tiết Tình ăn uống no đủ, lau chùi lớp dầu ngoài miệng, hài lòng kêu tiểu nhị tính tiền. Tiểu nhị hấp ta hấp tấp chạy tới, Tiết Tình đem tay vãng hoài trong vừa sờ, trong nháy mắt sắc mặt thay đổi. Vốn là muốn đem châu báu gắn trên kiếm tháo ra đem bán làm một số tiền, nên khi nãy không mang ngân phiếu, tất cả đều ở trong xe ngựa, chết chắc, không có tiền trả.
"Cô nương? Tổng cộng năm lượng bạc 70 tiền." Tiểu nhị lại lập lại một lần, thấy sắc mặt của Tiết Tình không tốt, sắc mặt của hắn cũng không tốt rồi.
"Thật ngại, ra cửa quên mang tiền, cái này, ta đưa cái này thế chấp cho ngươi như thế nào!" Tiết Tình nhanh trí đem thanh kiếm trong tay áo lấy ra, trên thân kiếm có rất nhiều châu báu, thế chấp một bữa cơm này dư dả rồi.
"Cô nương, tiểu Điếm mặc dù không nổi danh cũng không phải là chưa từng biết chuyện đời, cái thanh kiếm này là của Đoạn Kiếm sơn trang, ta liếc mắt một cái liền nhận ra, kiếm của Đoạn Kiếm sơn trang đều là chỉ cho người chuyên môn chế tạo, không thể cầm, bất kể cô nương là từ đâu có được thanh kiếm này, bổn điếm không thu, xin cô nương trả tiền mặt."
Cái gì? Thanh kiếm này khảm đầy bảo thạch thế nhưng không thể nhận, Đoạn Kiếm sơn trang ngươi thật là hại chết người. Tiết Tình tiến vào trạng thái khó xử, sắc mặt của tiểu nhị đã rất thúi: "Cô nương nếu là muốn ăn cơm chùa, thì không thể trách chúng ta không khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Là Vô Tội [HOÀN]
RomanceVăn án: Tiết Tình xuyên qua trở thành nữ phụ cùng tên thật bất hạnh, trong tiểu thuyết nàng là cái nữ phụ tội ác tày trời cùng nữ chủ đoạt nam nhân kết cục bi ai chết thảm thiết, thân bại danh liệt. Sinh tử mong manh, Tiết Tình bôn ba tìm cách cứu...