Chương 75

47 3 0
                                    


Hiện tại Tiết Tình và Kiếm Vô Tâm đang đồng cảnh ngộ - thân không một xu, lại nhờ cùng làm xiếc trên đường mà gặp nhau nên quyết định cùng nhau diễn xiếc để kiếm tiền đi đường. Kiếm Vô Tâm tiếp tục biểu diễn tài múa kiếm của hắn, nói thật thì kiếm pháp của Kiếm Vô Tâm chỉ như mèo cào, kẻ coi tiền như rác này mất một số tiền lớn mời Bất Nhập Lưu về làm sư phụ mà kiếm pháp học được chỉ là những động tác đẹp mắt, nếu dùng để ứng chiến thì chỉ cần một chiêu của Tiết Tình thì có thể phá hơn mười chiêu của hắn.

Không phải là người trong nghề nên những người dân đến xem cho dù thấy kiếm pháp của Kiếm Vô Tâm không chịu nổi một đòn những vẫn ủng hộ nhiệt tình, vỗ tay bôm bốp, bọn họ không hiểu vẻ đẹp của kiếm giống như ban ngày không hiểu đêm đen. Nhưng đến khi Tiết Tình đưa túi ra đòi bạc thì đám người vây xung quanh xem không còn thấy tăm hơi chỉ để lại Tiết Tình và Kiếm Vô Tâm đứng lẻ loi tại chỗ mà vẫn không có một xu dính túi.

Tiết Tình ủ rũ quăng cái túi ra xa. "Kiếm tiền thật khó. . . . . . Nếu không thì chúng ta đi cướp bóc đi!"

"Đừng nóng vội!" Kiếm Vô Tâm vội vàng ngăn nàng lại: "Trước tiên chúng ta cứ suy nghĩ biện pháp khác xem.... .... Ùng ục.... ....." Đúng lúc bụng Kiếm Vô Tâm kêu lên.

"Ùng ục Ùng ục Ùng ục Ùng ục!" Tiết Tình vẫn nghe được tiếng vang từ bụng hắn.

"... ........Trừ phi bất đắc dĩ thì mới phải đi cướp!" Kiếm Vô Tâm nhỏ giọng nói bổ sung.

Hai người một nam một nữ trẻ tuổi ngồi lăn lóc ở góc tường, tình cảnh này thật khiến người khác thương tâm hoặc rơi lệ, đường đường là Vực chủ của Minh Vực và thiếu gia của Đoạn Kiếm sơn trang, không có tiền thì không có gì, Tiết Tình đang cố gắng nói cho chúng ta biết tầm quan trọng của việc có một người bạn trai không biết kiếm tiền quan trọng ra sao.

"Ngoan ngoãn Tiểu Tình Tình, chúng ta có thể đói chết ở đây hay không." Kiếm Vô Tâm kéo y phục Tiết Tình tội nghiệp nói.

"Ta có một biện pháp có thể giúp chúng ta thoát khỏi cảnh khốn khó này." Tiết Tình nói.

"Biện pháp gì?"

Tiết Tình nghiêng mắt nhìn, dường đà sợ run cả người, run rẩy trốn sau lưng Kiếm Vô Tâm, Kiếm Vô Tâm sống chết ôm lấy dương đà kêu khóc: "Không được! Ngươi không thể bán nó! Ta có chết cũng sẽ không bán nó!" 

"Không phải ta muốn bán nó." Tiết Tình giải thích.

"Thật sự?" Kiếm Vô Tâm tâm tình có chút bình phục.

"Ta muốn nói ăn nó luôn."

". . . . . . Hu hu hu"

"Chọc ngươi chơi thôi, ta cũng không dám ăn thần thú, nếu ăn sẽ gặp báo ứng." Tiết Tình nói với Kiếm Vô Tâm.

Kiếm Vô Tâm vẫn không tin ánh mắt đói khát của Tiết Tình, vẫn che chở dương đà.

Tiết Tình đành phải nói: "Ta đang nói đến lông trên mình nó, có lẽ sẽ bán được ít tiền, không bằng chúng ta cắt đi bán ít tiền."

Lông quăn trên mình dương đà là lông dê thượng đẳng, chỉ cắt một chút đi đổi ít bạc vụn thì vẫn có thể, lúc này Kiếm Vô Tâm mới đồng ý.

Nữ Phụ Là Vô Tội [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ