Ký ức của Leo
Eli thong thả bước đi, con quạ trên vai anh cứ thi thoảng lại kêu lên khe khẽ.
Con quạ đó là một phần chiêu thức của anh, nó sẽ giúp anh tấn công, nhưng chỉ một lần. Đôi mắt Eli dừng lại ở một thân ảnh màu vàng vàng, đôi mắt đỏ đang nhìn thẳng vào anh. Eli vội quay đi, rồi tấn công cô nàng Yidhra đằng sau mình.
"Eli Clark."
Eli treo Yidhra lên ghế, rồi quay lại.
"Ngài sống sót có chuyện muốn nói với ta?" Anh nở nụ cười, rồi gõ gõ tay 3 cái Yidhra bay.
"Không thể nào!" Leo đứng từ xa giật mình, bỗng tiếng tim quặn thắt. Leo quay lại.
Terror shock
Trói vào ghế rồi quay lại với Hastur, Eli chỉ cười.
"Ngươi có chuyện muốn nói?"
"Đúng."
"Để sau được không? Ta bận lắm. Lo mà sửa máy đi kìa." Anh lập tức dịch chuyển đi. Joker vừa hoàn thành cái máy liền bị đập, sống dở chết dở mà chạy, lật ván, rồi phi, rồi lật ván, rồi lại leo tường. Cậu ta kite rất tốt, Eli rất nể, nhưng...tới lúc tung con át chủ bài rồi.
Con quạ phi thẳng tới, đâm mạnh khiến Joker nằm lăn ra đất. Đúng lúc ấy Leo đã bay.
Còn 2 máy
Joker lên ghế, Hastur lại tìm tới Eli.
"Cậu thật sự mất đi tất cả ký ức sao, Eli?" Cậu buồn bã nói. Eli đặt tay lên đầu Hastur.
"Dù ta vẫn chưa hiểu cậu nói gì, nhưng ta tin cậu và ta đã từng có ảnh hưởng lớn tới nhau trong quá khứ. Giờ thì đi đi."Nightingale nghiến răng ken két. Tại sao Eli lại tha cho Hastur, tại sao kẻ máu lạnh Aesop kia lại tha cho Joseph! Tại sao tên cuồng sát Naib kia lại tha Jack! Và Emily, cô ta điên hay sao mà tha cho Wuchang!
Nhưng ả kệ, chuyện thường thôi.Yidhra hơi cười cười nhìn Jack và Joseph đang thẫn thờ, còn Hastur vui vẻ như một thằng nhóc.
"Sao vậy?" Michiko
"Từ tối qua đã vậy rồi!" Bane chán nản nói. Joker gật đầu.
"Sáng mai chúng ta lại phải tiếp tục đấy! Thôi đi ngủ sớm đi mấy cha!" Bruke hét lên, rồi trùm kín chăn.
"Ông nói phải."
Rồi tất cả leo lên giường.Eli cứ 4 giây lại che miệng cười. Thôi được, Eli đang thấy vừa vui, vừa khó hiểu. Aesop nhìn Eli khinh bỉ.
Cậu ta bị chập mạch à!?
Naib đưa miếng bánh cuối vào miệng, rồi ngáy khò khò.
Tên này là dị nhân à!?
Eli đang cười cười thì đập mặt xuống bàn, ngủ. Fiona bước ra, rồi đắp một tấm chăn bông lên người Eli và Naib, đưa Aesop một cái chăn khác rồi tắt đèn, đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V ||REPLACE|| - Hoàn Thành
Action" Người nắm giữ trò chơi đã phá luật!" "Chúng đang tới! Lũ sống sót!" "Thoát ra khỏi đây, hoặc chúng sẽ trả thù chúng ta...!" Author: Kureika Kuroso a.k.a SAL Tên truyện: REPLACE tạm dịch: Hoán đổi Summary: Khi người nắm giữ trò chơi đã chán với ch...