Phe phái

1.8K 201 16
                                    

  Eli mang thân thể tàn tạ tới khu thợ săn, y đẩy cửa.

"Cái lũ sống sót ngu muội đó, tẩy não ta." Y hằm hè nói.

"Làm cách nào ngươi lấy lại được?"

"Nhờ con quạ này đấy." Y nhếch môi, chỉ vào con quạ đen trên vai mình.

"Nghe nói hôm nay có kẻ sống sót mới. Tên Lukino, một người...thằn lằn." Emily đưa Eli đến giường bệnh, cẩn thận băng bó cho y. Rồi Emma cầm khay trà tới.

"Hắn nhảy rất cao, thiết nghĩ phải nhảy được lên lưng ngươi đi đang bay đấy!" Kreacher mỉa mai khả năng bay lượn của kẻ kia. Nhưng Eli chỉ khẽ cười.

"Để xem ta có đưa hắn xuống địa ngục không đã."

   Norton đứng từ xa, nhíu mày nhìn Eli khó hiểu. Bỗng Patricia đi tới, đặt tay lên vai hắn.

"Làm sao thế? Ngươi kì lạ lắm ấy."

"À, không có gì đâu. Nhưng cô không cảm thấy trang viên này kì lạ sao?"

".....Hình như....."

   Eli nói thêm về Robbie, một cậu bé nhỏ xíu xiu, không có đầu và cả bộ kĩ năng, Emma và Emily vui vẻ tiếp lời về thợ săn mới, bỗng Aesop từ đâu đi tới, hai tay bị còng cứng ngắc sau lưng, chân bị xích vào một khối sắt lớn. Hắn ngước lên nhìn Eli ngạc nhiên, nhưng không nói gì.

"Để tôi mặc trang phục phán xét của mình." Eli lên tiếng, rồi đi về phòng.

   Norton lặng lẽ bám theo.

   Eli ngồi xuống giường, bỗng con quạ kêu ré lên. Y quay lại, là Norton, cầm hai thanh sắt, bước tới.

"Eli, cậu phản bội chúng tôi?"

Identity V ||REPLACE|| - Hoàn ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ