Mấy ngày sau, phía bên kia đã nhận được tờ giấy chữ nghĩa nguệch ngoạc của Naib.
Các ngươi được tha nên hoá ảo tưởng à!? Các ngươi nghĩ bản thân là ai mà dám đưa cho chúng ta những tấm hình các ngươi vẽ! Thôi cho ta xin. Cái gì mà bọn ta là kẻ sống sót? Nực cười.
_Naib_
Jack thở dài. Vậy ra Naib không tin cậu rồi.
"Chúng ta sẽ tới chỗ Nightingale khi ả đi vắng, và lục tìm mớ ký ức của họ!" Yidhra lên tiếng, ngay lập tức nhận được lời đồng tình ở Michiko.
"Ý hay ý hay! Nhưng...khi nào ả mới bận?"
"Lại một ván mới kìa." Hastur chán nản nói. Rồi di chuyển tới cái bàn gỗ cùng Yidhra, Bruke và Joseph.
Nhà thờ đỏ
Hastur cho mấy cái con mắt lên tường để nhìn xem thợ săn lần này là ai. Yidhra đi theo, dùng một dấu ấn hình con rắn lên người Hastur.
"Là Fiona!" Hastur nói rồi kéo Yidhra tới chỗ một cái máy.
"Cô ấy đang bị Joseph nhây, chúng ta nhân cơ hội này sửa nhanh cái máy!"
Joseph đã mất nửa cây máu, Yidhra rời cái máy, chạy đi giúp Joseph. Hastur tiếp tục, khi cái máy vừa xong, bỗng cậu thấy cái gì đó dưới chân mình.
'Khoá Holy!' Chợt nhận ra nhưng đã quá muộn, Fiona từ đâu hiện ra đánh mạnh vào người cậu nhưng may mắn là cậu không sao. Dấu ấn kia của Yidhra đã kịp thời cứu giúp. Nhưng Joseph đã chết vì mất máu. Yidhra không thể nhìn thấy đường, nhưng cô không hề biết mình đang dưới hầm.( Yidhra giống mù nhé:v)
Hastur chạy tới chỗ ông già Bruke trên ghế, giải thoát cho ông rồi sập chiếc ván xuống.
Fiona lại tạo ra một cái vòng khác, dịch chuyển tới chỗ cô gái còn lại.
Cùng lúc đó, Yidhra đau khổ lần mò trong hầm tối, cô cố tìm cái cầu thang nhưng không được. Bỗng một cái gậy chạm nhẹ vào lưng cô.
"Á!" Yidhra giật bắn. Fiona khúc khích cười.
"Em không nhìn thấy gì sao? Để chị dẫn em lên nhé?"
"Ai...ai vậy...?"
"Gọi chị là Fiona nè."
Yidhra nghe vậy vui vẻ, đi theo cây gậy kia. Tất cả máy đã hoàn thành, Fiona giật mình, hối hả đu tìm hai kẻ kia. Yidhra bỗng cảm thấy một bàn tay kéo cô đi.
"Hastur!"
"Đi nhanh nào. Cô ta đang đuổi Bruke. Nhanh nhanh." Cậu kéo cô ra cửa. Bỗng Bruke lên ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V ||REPLACE|| - Hoàn Thành
Action" Người nắm giữ trò chơi đã phá luật!" "Chúng đang tới! Lũ sống sót!" "Thoát ra khỏi đây, hoặc chúng sẽ trả thù chúng ta...!" Author: Kureika Kuroso a.k.a SAL Tên truyện: REPLACE tạm dịch: Hoán đổi Summary: Khi người nắm giữ trò chơi đã chán với ch...