Uiiii...Chap trước sẽ dài hơn nếu tôi rảnh:v
_________________________________
Helena, với đôi mắt nhắm nghiền, cầm cái gậy sắt dài đi khắp bản đồ. Cô nàng vừa đi vừa huýt sáo. Ồ~ cô bé vũ công kìa.
"Chào?" Helena hơi cúi xuống.
Xẹt xẹt
Tiếng máy nổ vang lên. Michiko sợ hãi nhìn lên.
"H-Helena...em còn nhớ chị chứ?" Nàng hơi buồn, hỏi.
"Ồ. Ta chưa gặp em bao giờ." Helena cười nhẹ, rồi quay ngoắt ra đằng sau, đánh mạnh xuống.
"Joker!" Michiko nói nhỏ.
"Em cho ta biết tên em nhé?" Cô tiếp tục quay sang Michiko.
"Michiko...Michiko..."
Helena cười rạng rỡ.Fiona nhìn Helena khó hiểu.
"Ê nè, sao cô tha hai người vậy?"
Helena vừa hát, vừa nói.
"Vì em ấy muốn vậy:)"
Fiona ái ngại nhìn cô, rồi sang Eli, Aesop, Naib. Chẳng đời nào cô lại bỏ qua Emily đang ngồi vắt chéo chân ở đằng xa.
"Mọi người...có thư từ phía các kẻ sống sót này."
Fiona nhận lấy, bóc ra, rồi đọc to.
Thân gửi hunters,
Chúng tôi là những người sống sót, nhưng trong quá khứ, các bạn mới là kẻ sống sót.
Chúng tôi thức dậy vào buổi sáng, với thân hình của một kẻ sống sót, với đầy đủ ký ức. Còn các bạn, trở thành hunter, nhưng đã quên đi tất cả, mối quan hệ, rồi thì quá khứ.
Eli Clark, cậu là một nhà tiên tri với con cú.
Naib Subedar, một lính thuê với tính cách bạo lực.
Aesop Carl, một nhà tẩm liệm lạnh lẽo.
Fiona Gilman, cô gái tóc đỏ với cái khoá.
Emily Dyer, cô bác sĩ thân thiện đâu rồi?
Emma Woods, sao cô lại đánh mất vẻ ngây thơ như vậy.
Vì chúng tôi là hunter, nên cũng không thể nhớ hết được, các bạn làm gì. Chúng tôi chỉ biết, các bạn không phải thế này.
Có lẽ...
Nightingale có liên quan chăng?
Hay là do chúng tôi?
_Survivors_
Eli hơi nhíu mày.
"Chúng nó bị ảo tưởng nặng à? Ta mà làm tiên tri? Nực cười! Ta có thể nhìn thấu tương lai, nhưng ta không phải là tiên tri..." Bỗng giọng anh trầm xuống khi từ phong thư rơi ra vài bức ảnh, giật lấy, Eli nhìn đi nhìn lại.
"Ôi thôi rồi!" Naib hét lên khi thấy một cậu nhóc áo khoác xanh lá với vết khâu cạnh miệng.
"Chúng đã vẽ lại chúng ta! Ở địa vị người sống sót!" Naib tiếp tục, rồi lấy cây bút ra, viết lia lịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V ||REPLACE|| - Hoàn Thành
Acción" Người nắm giữ trò chơi đã phá luật!" "Chúng đang tới! Lũ sống sót!" "Thoát ra khỏi đây, hoặc chúng sẽ trả thù chúng ta...!" Author: Kureika Kuroso a.k.a SAL Tên truyện: REPLACE tạm dịch: Hoán đổi Summary: Khi người nắm giữ trò chơi đã chán với ch...