Kết thúc

2K 181 17
                                    

   Nightingale bước vào cùng Orphelius. Cô ả nhăn nhó mặt mày, nhìn Orphelius như muốn đánh lộn với ông ta.

"Thưa các kẻ sống sót...." Orphelius cất tiếng

"Tôi xin lỗi vì cơ sự này..." Ông ta nói bằng chất giọng trầm, đầu hơi cúi xuống.

   "Nightingale thật hồ đồ khi gây ra toàn bộ sự việc này, chủ trang viên thực sự rất tức giận khi hay tin cô ta làm vậy.
   Mấy tuần trước, chủ trang viên có xem lại hồ sơ các bạn và phát hiện mọi thứ đã bị đảo lộn, ngay cả Norton Campbell, Patricia Dorval, Robbie White và Luchino kia mới tới cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ lỗi lầm cô ta gây ra.
    Chủ trang viên lập tức điều tôi tới để làm rõ mọi chuyện và trao trả lại cuộc sống cũ cho các bạn. Các bạn nói sao?"

   Michiko nhìn Eli rồi nói.

"Xin nhường lại sự quyết định cho họ. Bọn tôi cũng là vì quá tàn bạo nên quý cô Nightingale mới tức giận và muốn trừng trị. Các vị sống sót trước kia cũng hao tổn sức lực, vắt kiệt trí thông minh để trốn thoát thì e làm thế này cũng không phải là hoàn toàn sai trái."

    Eli nhìn Hastur đang băng bó vết thương cho Aesop rồi thở hắt.

"Trước hết. Trả lại tất cả chúng tôi những ký ức đã bị đánh cắp."

     Nightingale hừ lạnh, lôi ra mấy quả cầu xanh lục rồi đập vỡ. Từng làn khói xanh toả ra khắp cả trang viên của hunters và survivors. Orpheus cúi đầu rồi xin phép rời đi để thiết lập lại hunters và survivors nhưng Naib nhanh chóng ngăn ông lại.

"Nếu được...." Hắn mỉm cười." Cứ để thế này vẫn tốt hơn."

"Mọi người!" Emily xông vào cùng tất cả mọi người.

"Bọn em xin lỗi!!" Tracy và Emma đồng thanh.

"Bọn tôi thật sự quên đi mọi thứ!" Kreacher và Servais, tay trong tay bước vào.

   Murro gãi gãi sau gáy nhìn Patricia và Mike, kẻ mới đến nhưng chưa được ra trận. Ba người nhìn nhau khó hiểu. Norton thì không nói, vì anh ta đã được Eli nói cho tất cả.

Identity V ||REPLACE|| - Hoàn ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ