À không không. Đùa đấy. Vì cái chap Quả cầu ký ức đáng ra là một nếu tôi đi đúng tiến độ. Nhưng vì không có thời gian nên bị cắt ra nhiều chap. Thực sự xin lỗi;-;*cúi đầu*
________________________________
Yidhra thở dài.
"Này Bruke, tôi xin lỗi." Cô nói.
"Mà cứ sử dụng dấu ấn ấy là không thấy gì xuyên suốt game luôn à?" Hastur hỏi, liền bị ăn cốc(nước) vào đầu.
"Chứ sao!" Cô giật.
Tất cả chú ý.
Đã bước sang một mùa giải mới
Cùng chào đón thợ săn mới: Norton Campbell_Kẻ đào vàng
Joseph ôm mặt.
"Nồ!!!!! Lại một thợ săn mới!!!"
Hastur bịt miệng cậu lại.
"Suỵt. Bây giờ cô ta đi vắng để đón anh ta. Chúng ta tới phòng cô ta thôi!"
Hastur, Jack cùng Yidhra cùng lẻn qua chỗ những hunter đang bận nói chuyện. Nhưng không ai biết rằng, một người đã phát hiện ra họ.Hastur liên tục gắn mấy con mắt lên tường, phòng khi ai đến còn biết. Yidhra mở ngăn kéo ra, lôi ra chục quả cầu xanh trong suốt.
"Những quả cầu ký ức!"
"Này. Các ngươi nghĩ các ngươi đang làm gì ở đây hả!?"
Yidhra giật mình, một quả cầu rơi xuống, vỡ tan. Một luồng khí xanh bay ra, tên thợ săn kia bỗng bị làn khí bao bọc, liền cố làm tan nó, nhưng không ích gì.
"Aesop!" Jack đẩy hai người kia về phía sau.
Aesop bỏ hai tay xuống.
"Jack...Hastur...sao hai người nhìn lạ vậy? Mà...tôi đang ở đâu?" Anh hỏi, bỗng sờ sờ lên mặt thấy có gì sai sai.
"Ủa? Khẩu trang tôi đâu rồi? Ê, Jack! Hastur! Yidhra, ba người biết gì về vụ này không?"
Bỗng Jack reo lên sung sướng. Rồi cùng hai người bạn kể lại cho anh những gì đã xảy ra. Aesop vừa nghe, vừa gật đầu.
"Bây giờ chúng ta phải mang mớ ký ức này cho những người còn lại." Aesop nói rồi cầm mấy quả cầu còn lại lên, nhét vào một con hình nhân của anh, đi về phòng tiệc. Ba người kia vui vẻ đi theo.
Nhưng kì lạ thay, vừa bước vào phòng, Eli đã đứng ở trước cửa chặn họ lại. Phía sau là tất cả thợ săn.
"Này, Aesop, cậu không phiền đưa tớ con hình nhân chứ?" Eli nở nụ cười, hai tay chắp vào phía sau lưng. Đôi cánh vẫn ở yên vị trí. Phía sau là Naib đang để một tay sau gáy và Tracy đang cầm cái máy phát như thường lệ.
"Eli, cậu nói gì vậy?" Aesop bất giác lùi lại, Eli tiếp tục tiến lên. Đưa một tay về phía Aesop.
"Nào, đưa tớ." Anh ta tiến gần hơn, rồi bỗng Aesop ngã xuống.
"Ồ. Là tại em. Em xin lỗi nhé." Helena đứng đằng sau Hastur, Jack và Yidhra, vừa đánh bất tỉnh kẻ kia. Cô nhấc con hình nhân lên, vứt ra Eli.
"Ồ. Cảm ơn nhé." Eli hơi cúi người. Naib nhận lấy con hình nhân, bỗng Norton từ đâu chạy tới, giật lấy nó từ tay Naib, rồi ôm Yidhra, Jack và Hastur lên tay, chạy mất.
"NORTON CAMPBELL!!!!!!"_______________________________
Góc đố:
_Tại sao Norton lại làm thế?
_Tay còn lại của Eli cầm cái gì?
_ Aesop làm cách nào nhét nhiều như thế vào một con hình nhân nhỏ xíu bên hông?
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V ||REPLACE|| - Hoàn Thành
Action" Người nắm giữ trò chơi đã phá luật!" "Chúng đang tới! Lũ sống sót!" "Thoát ra khỏi đây, hoặc chúng sẽ trả thù chúng ta...!" Author: Kureika Kuroso a.k.a SAL Tên truyện: REPLACE tạm dịch: Hoán đổi Summary: Khi người nắm giữ trò chơi đã chán với ch...