Một chút NaibJack cho ngày thêm đẹp

2.1K 218 1
                                    

  Naib ngồi cạnh cửa sổ, trong lòng nôn nao khó chịu đến lạ. Cổ cứ như bị một cục gì đó chặn lại, hơi thở cũng nhọc nhằn hơn. Jack thấy rất lo cho hắn. Nhưng cậu biết, giờ đây đầu óc Naib rất mơ hồ, chỉ nhớ ra cậu là ai chứ không hề nhớ cậu từng là người yêu hắn.

    Naib gõ mạnh từng ngón tay lên mặt kính tới mức chúng như muốn vỡ tan, mồ hôi đầm đìa thấm đẫm lưng, não bộ giờ chỉ toàn hình ảnh Eli và Aesop đang ở trang viên của thợ săn. Mọi người vẫn chưa lấy lại được ký ức thật. Bỗng hắn cảm thấy một hơi ấm nhè nhẹ mang chút giá lạnh của sương mù áp vào lưng mình, là cậu, kẻ điều khiển tro tàn bé nhỏ, mang chiếc mặt nạ vô cảm, đang tựa lưng mình vào lưng hắn.

"Hồi trước...chưa từng sảy ra vụ việc này." Jack lên tiếng, phá tan bầu không khí yên lặng ở đây. Từng làn sương nhẹ nhàng phảng phất nơi tay cậu. Naib nhắm nghiền mắt lại, rồi nói.

"Vậy sao? Lúc làm thợ săn, các ngươi thấy thế nào?"

"Khát máu."

   Naib nhếch môi, rồi mở mắt trái_con mắt bị rách ở khoé_ra, mang theo một thứ ánh sáng đỏ nhẹ.

"Khác gì chúng ta chứ."

"Lúc ấy. Bọn tôi vẫn giữ được 'cảm xúc'. Dù nó không mãnh liệt như của kẻ sống sót."

   Bỗng Naib đứng dậy, làm Jack lập tức ngã ngửa ra sau, Naib liền đưa tay đỡ cậu.

"Ngươi có nói tới, ta và ngươi là ái nhân?"

"Không sai."

"Huh. Cái này ta tin."

"Và...Naib. Tôi có kế hoạch để cứu Aesop rồi. Vì Eli...cậu ta đã bị phát hiện.





"Norton. Tại sao cậu...?" Eli sợ hãi nhìn Norton....không. Không phải anh. Mà là một con người khác!

"Cậu phản bội thợ săn chúng ta."

"Không phải tôi. Mà tất cả là do Nightingale, hãy tin tôi."

Identity V ||REPLACE|| - Hoàn ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ