Hastur trợn trừng mắt khi cô ả ném cơ thể Eli về phía họ, khóe miệng cậu khẽ giật.
"Eli...."
Jack chậm vào vai Hastur, bỗng nhanh chóng rụt lại, cô ả kia rú lên cười.
"Cái thứ yếu ớt này mà đòi cân cả hội bọn ta á? Ngu ngốc."
Vừa dứt lời, bỗng ả thấy một sợi xích mọc lên từ dưới đất, cuốn chặt tay ả kéo dập xuống đất.
"Naib!!!"
Hastur nhanh chóng chạy tới, cõng thân hình to lớn của vị thợ săn kia lên, chạy nhanh về phía kẻ sống sót. Patricia nghiến răng ken két, rồi ả cầm cái sọ lên, bóp nát, ếm lên người Hastur. Bỗng một tia sáng tím ngắt cuốn quanh người cậu, Hastur ngã xuống, ngất lịm đi. Eli hiện đang được Naib đỡ trên lưng, đôi mắt khẽ mở, thấy cậu như vậy, y liền cố vẫy đôi cánh, bay tới nhưng lập tức ngã xuống đất.
"Hastur...ta tới cứu thần đây...." Y cố lết thân thể tàn tạ của mình tới, nhưng Patricia lại cười phá lên, sung sướng khi dòng máu đen ngòm của Eli tuôn như suối, rồi ả túm tóc Hastur, giật lên.
"Đây là kẻ khiến ngươi phải vật vã như vậy sao, Quạ Đêm?"
"......" Eli vẫn cố lết tới.
"Ngươi họi hắn là thần, tại sao? Đây là một tên con người yếu đuối, vô dụng, vậy nên...hãy trở về cùng chúng ta nào~" Ả hất cậu sang một bên, rồi nâng cằm Eli lên, chạm tay kia vào trán y. Nhưng chưa kịp ếm bùa thì Naib đã dùng roi quật ả tới tấp, ả đau đớn lùi lại, ôm chặt lấy cổ tay mình, ánh mắt căm phẫn nhìn Naib.
"Đáng tiếc, Mụ Phù Thủy chết tiệt ạ." Naib cười, rồi nhấc người bạn đã chẳng còn cử động của mình lên vai, đi mất.
Emily kéo áo Hastur, đi vào trong cùng Norton Campbell, kẻ đang có một mưu đồ hiểm độc.
Eli....
.
.
.
.
Eli!...
.
.
.
.
"ELI CLARK!!!!!!!!"Eli bật dậy, đầu óc mơ hồ, bỗng cảm thấy toàn thân đau nhức, y nhìn xuống, cả cơ thể chi chít băng và mùi thuốc sát trùng. Y nhìn sang bên cạnh, là khuôn mặt phóng to của Naib, hằm hè, đầy hắc tuyến.
"Thằng ngốc! Tao gọi mãi....Ôi người anh em! May mà mày không bỏ tao!!!!" Hắn ôm chầm lấy Eli.
"Á đau!!!!!!" Eli hét lên. Violetta quát.
"Đừng động vào bệnh nhân!!!!!!"
"Xin lỗi, người anh em!!!!" Naib cúi rạp người, nhưng nhận lại là cái nhìn đau khổ của Eli.
"Aesop và Hastur...."
"Đừng nói gì nữa." Joseph đứng từ xa bỗng lên tiếng.
"Joseph! Tôi xin lỗi vì..."
"Eli, đó không phải lỗi của cậu. Aesop có thể tự lo được. Tôi tin là như vậy."
Bỗng Eli cầm chiếc mặt nạ trên bàn lên, đeo vào.
"Vậy tôi sẽ đi đòi lại mọi ký ức, cùng Hastur và Aesop."
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V ||REPLACE|| - Hoàn Thành
Action" Người nắm giữ trò chơi đã phá luật!" "Chúng đang tới! Lũ sống sót!" "Thoát ra khỏi đây, hoặc chúng sẽ trả thù chúng ta...!" Author: Kureika Kuroso a.k.a SAL Tên truyện: REPLACE tạm dịch: Hoán đổi Summary: Khi người nắm giữ trò chơi đã chán với ch...