CHAPTER 4

714 7 1
                                    

Seph's P.O.V

Kain dito , kain dun .
Tawa dito , tawa dun .
Trip dito , trip dun !
Haaaay ! Salamat . Nawala na yung inis ko . Buti nalang nandito mga tropa ko ehh . Hehehe

Vince: balik na tayo ng campus ??
Seph: ayy . Kelan kapa nahilig sa school ??
Vince: ge wag na tayong bumalik .. Hmp -_-!
Seph: ayy . Sige , maiwan kana dito .. Balik na kami ng campus .. Tara na guys !
Vince : sira ka talaga seph .
Seph : ano ?? Sasama kaba o sasama ?? Sasagot pa ehh .

(naglalakad kami papasok ng campus ng biglang may tumawag sa pangalan ko)

Lorry: hoy seph ! (medyo galit yung boses)
Vince: seph ?? Tawag ka ni lorry ohh . Narinig mo ?
Seph: ayy hindi . Di ko narinig ! Bingi kasi ako ehh . Ikaw hindi . Hmp , syempre narinig ko . Gusto mo ikaw lang may tenga ganun ?? Hehehe kuya Vince talaga.
Dave: seph ? Bat parang galit ata si lorry ?
Seph: ewan ko . Yaan nyo na !
(tumigil sa paglalakad)
Marjo: kilala ko si lorry , pero mas kilala ka namin at alam naming di okay to , kami nalang kaya kakausap ??
Seph: ehh . Damot ?? Kayo lang ba may bunganga at kayo lang kakausap ?? Tsaka , ako tinawag diba ?? Kaya ako na ... Kaya ko to !! Hehehe
Lorry: (palapit ng palapit sakin)
Ikaw , ikaw ang may kasalanan !
Seph: kasalanan ?? Gaga kaba ?? Kita mong kakarating ko lang tapos may kasalanan agad ako ??
Lorry: wag kanang mag maang maangan ! Diba nilalandi mo si ash ?? Wag kanang mag ambisyon dahil sakin na sya ..
Seph: nilalandi ? Bakit, kelangan ba ?? Tsaka pake ko ba diyan sa ash mo ?? Pwede ba tigilan muko . (papaalis na ako ng biglang.....)
Lorry: (hinawakan yung kamay ni seph) di pa tayo tapos ! Tandaan mo , akin lang si ash .
Seph: (diretso lang ang tingin, di manlang nilingon si lorry) ano ?? Tapos kana sa nga baduy mong lines?
Lorry: oo, bakit ? (di parin binibitawan yung kamay ni seph)
Seph:(tumawa saglit ng nakakainsultong tawa) una , wala akong pake sa inyong dalawa .
Pangalawa , sayong sayo na sya at huli , hindi ko sya nilalandi . Alam mo ? Life is full of choices its either Bibitawan mo yung kamay ko ? O manghihiram ka ng mukha sa aso ?
lorry:(agad na binitawan yung kamay ni seph at halatang natakot) talaga ?? Well , let's see ! (nagmamadaling umalis)
Seph: (tingin sa tropa) hooooy , ano ??
Vince: ang astig mo dun ah .
Seph: suuuus ! Linanga kayo .

Ash's P.O.V

Ayuuuuun . Nakita ko rin yung babaeng yun . Pero teka , bat hinahawakan sya sa kamay ni ..... Lorry ?? Ano nanaman an ginagawa ng babaeng yun ?? lumakad ako ng mabilis para pumunta sa kinaroroonan ni seph ngunit . Nakatalikod sya kay lorry pero parang may sinasabi nya kaya mas minabuti kong huminto at mag tago .

Seph: at huli , hindi ko sya nilalandi ,Alam mo ? Life is full of choices its either Bibitawan mo yung kamay ko ? O manghihiram ka ng mukha sa aso ?

Pagkatapos nun ay nagmadaling umalis si lorry ... Habang nakikinig ako sa kanila di ko namalayang napapangiti na pala ako medyo natuwa din kasi ako ehh . Buti nga sa lorry na yun . At , matapang din pala tong seph na to ahh . Nakangiti paron ako  Nang tiningnan ko sya ulit kaya lang . Biglang nawala yung ngiti ko . Tsk . Ano ba yan ?? Kasama nya nanaman yang mga lalaking yun ?? Tsk . Pero bat ba ko nagkakaganito ?? Pake ko ba sa babaeng yan ?? Tsaka may girlfriend na ko noh , mas maganda at sexy sya kesa sa bilog na seph na yan . Tsk .

INLOVE ?? ANO YUN ??Where stories live. Discover now