Seph's P.O.V.
haaaaay , salamat naman at natapos ko na tong activity kong ito..
seph: ara (sabay tapik)
ara: oh ano ?
seph: samahan mo naman ako..
ara: saan ba ?
seph: kay sir (sabay taas ng activity)
ara: okay sige!
Marisse: oy teka , sama ako !
seph:( lakas talaga ng pandinig nito eh) oh sige !
ara: nga pala seph! akala ko na si ash gagawa ng activity mo ?
seph: a-aah, e-eh , kasi ano...(isip ng palusot)
marisse: oh my gaaahd ! dint tell me , pinaasa ka nya ? hahaha
seph:( naiinis) anong pinaasa ? tsaka ako ? aasa ? sa isang lalaki ? no fucking way ! sya tala ga gagawa ng activity ko kaya lang nakito ko siya ng isang araw , sabi ko wag nya ng gawin kasi kaya ko naman talaga !
Marisse: ahhh . akala ko kasi kahit papano may lalaiki ng makakagawang paasahin ka .. sayang naman ?
seph: talagang naisip mo yan ah ?? haha asa kapa .. iwan ko na nga kayo diyan .. salamat sa pag sama nyo ..
huuuh , ako ? aasa sa isang lalaki ? di mangyayari yun no ?? nainis lang ako kay ash pero di ako umasa .teka , di nga ba ?? haaaayy . (tingin sa cp) ay , may ext pala sya!from: ash
seph ? pasensya kana talaga ha ??
tsk . na guilty naman daw si ako ... hmp , yung totoo wala naman talaga siyang kasalanan kasi ako naman dapat ang gumagawa non . pero teke , bat kasi di sya pumasok kanina ?? di uloy sya naka pasa ng activity nya .. hmp , maitext nga ! (kuha ng cp) pero, ba nga ba kelangan ko pa syang tanungin ?? baka mag isip ng kung ano ano yun ( balik ng phone sa bulsa) pero , sabagay wala namang masama kung magtataning diba ? aaay , bahala na (kuha ulit ng phone)....
ASH's P.O.V.
sa BAR
ash: kuya ?? 5 bottles of beer nga , samahan mona rin ng isang serve ng sisig !
waiter: okay copy sir ..
tsk . mga walang kwentang babae , kala mo naman kawalan sila .. tsk . dapat talaga pinag lalaruan lang sila eh .. yun lang naman talaga dapat sila ..
brrrrzzzzzk ! brrrzzzzzk ! (may nag text)
from: seph
kuya seph?
di ko alam pero napangiti nalang ako .. pero bigla nalang nawala yung ngiting yun dahil sa naalala ko nanaman yung nangyari kanina ... haaaaay . isa pa to , for sure pareho lang to g ma maaarteng babae diyan..
to:seph
oh ?Seph: kasi , ano , bat di ka pumasok kanina ?
ash: pake mo ?
seph: ah , eh , wala ! nagtatanong lang ..
ash: yun lang ba ? okay..
( bakit , may inaasahan kapabang itatanong nya ash ?? haaaay)seph: kuya ash ? may proble ma kaba ?
ash :oh ! eh , ani naman sayo kung meron ?
seph: ay! sorry .. pero kung gusto mo ng may mapag sasabihan dont hesitate na sabihin sakin makikinig ako ..
ash: di ko kelangan ng tulong o.
seph: sige ! pero alam ko namang kaya mo yan eh !
ash: kaya ?? kung makapag sabi kang kaya ko , bakit ?? ikaw ba ako ? ha ?? ikaw ba nawalan ?? ikaw ba nasaktan ? palibhasa parepareho lang kayong mga babae eh .
seph: grabe ka naman kuya ash .. bat ganyan ka kaagad? okay na yung sinabi mong di mo kelangan tulong ko , di mo na kelangan magdagdag pa ng mga masasakit na salita .. kung nag hiwalay man kayo , sigurado akong dahil yun diyan sa ugali mo .. anong karapatan mong sabihin sakin na pare parehong manloloko lahat ng babae ?? bakit ? lahart ba ng babae naging girlfriend mo ?? tsk . bahala ka nga diyan sa buhay mo !
_______________________________End of CONVERSATION______________________________
aba't sakin pa talaga sya nagalit ha ? walangyang babaeng yun ah .. hmp , siuro tinamaan sya sa sinabi ko .. simula ngayon mag gi-gierlfriend lang ako , pero never mag seseryoso !
SEPH's P.O.V.
haaaay , sabi ko na nga ba .. dapat di ko na sya tinext .. kung ano ano tuloy sinabi sakin ng pesteng kupal na yun .. hahayyyst ! galit na talaga ako sakanya , kahit pa sabihing may prolema sya , abaaa, wala siyang karapatang pag sabihan ako ng ganun .. di nya dapat sakin pinapasa yung galit nya . haaaaaay , kung ganyan lahat ng lalaki , tama lang talagang pinili kong wag nang mag seryoso dahil tiyak na masasaktan lang ako pag nagkataon ! tsk. bagay na ayaw na ayaw ko yung halos magpakamatay na wag lang iwan ng lalaki ? haaaay mga praning bwesit .. sakin di uubra yang mga lalaking yan .. pumuti man uong mata nila .. hahahaha feeling maganda lang eh no ?? hahaha
ASH's P.O.V.
haaaaay ! ang sait ng ulo ko ... ano bang nangyari kagabi ?? (isip ng mga nangayri kagabe) haysssst , oo nga pala ! inaway ng inaway ko si seph .. tsk . alam ko namang mali yun pero di ko talaga mapigilan .. ang kulit kulit nya sakanya ko tuloy naibuntong lahat ng galit ko ... mag sosorry ba dapat ako ? pero , ay , wag nalang tama lang yun sakanya .. pare pareho lang naman kasi talaga silang mga babae eh .. tsk .