SEPH's P.O.V.
tsk. marunong naman palang mag sorry yung kupal na yun ehh . hehehe pero syempre kelangan may libre bago bati .. pero bakit parang bumait naman ata sya ? hmp ! haaaaaaaay , nasapian ata sya eh . pero bahala na sya .. ayaw ko muna syang isipin sa ngayon !
haaaaaay nako , kapagka minamalas ka nga naman , pagkatapos ng ash na yun etong babae nanamang to ang makikita ko tsk. tsk. tsk.
Lorry: hoy seph ?
Seph: oh bakit ?
Lorry: akala mo ba di ko yun nakita ?
seph: nakita ang alin ? nako lorry ha ? sa laki ng mata mo baka kung ano ano ng nakikita mo .
lorry: wag mo nga akong daanin sa mga pa ganyan ganyan mo .. at talagang nagpabili kapa ng chocolate kay ash ? huh .
seph: at wag mo din akong daanin sa kabobohan mo ha ? wag mo nga kong pakialaman , pake mo ba kung binilhan nya ko , pera mo ba yun ? tsakaaaa, lorry ikaw ha ? fan ba kita ? ikaw ha ? feeli ng ko tuloy artista ko at fan kita kasi bawat galaw ko sinusubaybayan mo .. autograph gusto mo ?? tsk . (sabay alis)bwesit na babaeng yun ahh . panira ng araw ? lang magawa ?? kala nya aatrasan o sya ? mukha nya .. (tuloy sa pag lalakad)
ara: seph ? anyare dun ?
seph: ha ?
marisse: si lorry yung tinutukoy nya , nakita namin kayo !
lorry: ayun naghuhurimintado .
ara: bakit naman daw ?
seph: dahil kay ash .. ewan ko dun bwesit .
ara: ohh , so nakita nya din pala yun .
seph: ang alin nanaman ?
marisse: oh , deny pa more ! nakita ka rin kaya namin kanina nung binilhan ka ng chocolates ni ash ..
seph: so ?? kahit naman kanino nagpapalibre at may nanlilibre sakin ah ? ganun ba ka big deal yun ??
ara: oo madami ngang nanlilibre sayo pero gosh ! si ash alonzo yun seph ..
seph : eh ?? ano naman kung si ash ??
marisse: ayy juskooo ka .. wala ka talagang kaalam alam tungkol sa kanya ! ehh , halos di naimik ng babae yun tapos ikaw nilibre ??
seph: ehh , bat ako tinatanong nyo ? sya tanungin nyo . tsk . mag si tigil na nga kayo !haaaaaaay . buti nalang tumigil na sila kakakulit ! di naimik ng babae ? bat ako nilibre nya ? HAHAHA parang may part sakin na natuwa dahil dun .. ay wait , di dapat ako makaramdam ng ganto ehh .. tama pagtitripan mo nga lang sya diba ? hahaha eto na ba ang tamang pagkakataon para masimulan ko na yung plano ko ?? hehehe poor boy ! kahit di ako maganda , sexy at kasing kinis ng iba .. papatunayan ko sa kanilang mapapaibig kita MR. ASH ALONZO HAHAHA :D
LORRY's P.O.V.
walangyang babaeng yun , ang taba at di naman kagandahan pero bwesit , ang tapang ! so , akala nya hahayaan ko nalang na maagaw nya sakin si ash ? di nya ba alam ? ako lang ang nababagay kay ash . kaming dalawa dapat ! kung saakala nya eh madali nyang makuha si ash eh nagkakamali sya dahil gagawa at gagawa ako ng paraan upang magkalayo sila . HAHA akala nya ahh . sigeeee enjoy now , iyak Later ! ohpzz, tamang tama classmate nga pala namin si ash ngayon ! makaalis na nga sa banyong to HAHAHA .
SEPH's P.O.V.
nandito na kami ngayon sa room at nagdadaldalan habang hinihintay ko sya I mean yung instructor namin hehehe . (lingon sa kaliwa, kanan, likod at harap) tsk . asan na kasi yun !
ara: hoy seph ? nakikinig kaba ?
seph: oo naman .
marisse: sus , nakikinig daw eh parang may hinahanap ka ehh ! kanina kapa palinga linga .. wala pa sya oyy !
seph: asa ! hindi oyy . baka kasi dumating na si sir ..
ara: si sir ba talaga ?
seph: oo nga ..
marisse: okaaaaaay ! sabi mo ehhh ..bwesiiiiiiiit . bakit ba kasi hinahanap ko sya ? ano naman kung wala sya ? haaaaay nako seph , alam pa naman ng dalawang yan na crush mo si ash , dapat talaga mag ingat ka , baka mahalata ka ni ash lumaki pa ulo nya . tsk .. napaangat ako ng ulo at ng biglang ..... pesteeee , ayan na sya naglalakad na papasok ng room ..... (booooooogsh) binangga ni Lorry si ash kaya naman napaupo sya . tsk . may saltik na talaga tong babaeng to ! akalain mo, sya yung bumangga sya pa yung natumba ? hanep talaga ! sige drama pa !
lorry: araaaaay ( naka upo pa rin)
ash: ay nako , sorry lorry ah ! di kita napansin eh .
lorry: u-uhh . hindi okay lang ash ..
ash: are you sure ??
lorry: yes ! kaya lang parang medyo masakit paa ko eh . can you please help me with my things ? parang ang hirap kasing mag lakad eh . di ata maganda bagsak ko ! (sabay pa cute , pesteee ! ang pangit )
ash: osigeee! akin na . alalalayan na din kita papuntang upuang mo !
lorry: talaga ? thank you ahh ? you're so mabait talaga ! (sabay erap sakin tsaka pinulupot yung kamay ya kay ash . tsk ! lugitin ko mata mo ehh )
ash: sge ! dun na ko ah ?
lorry: salamat talaga ahh ?
ash: wala yun ! ohh , maupo kana ..
Lorry: e-eeh , ash ? dito ka nalang kaya maupo ?
ash: di na ! dun nalang ako lorry .. (tama yan ash , wag ka diyan)
Lorry: pleaseeeeee ?
ash: di kasi talaga pwede ehh . sige na ! ( aalis na )
lorry: (biglang hinatak ng malakas si ash kaya medyo napatumba eto sakanya habang sya naman ay napa upo na) aaaay!
classmates: ayiiieeeeh !(ayiiieh nyo mukha nyo)
ash:(ayos ng tayo at napatingin sa gawi ko . teka , bat nya naman ako tiningnan ?) s-sorry! (bat sya nag so-sorry ? di nya ba nakikita ? sinadya nya yun .....)
lorry: okay lang ! so pleaseeeee ? dito ka nalang .
ash: sige na na ( sabay ngiti, hmp bwesit na lalaking to at pumayag naman)
tsk. halata namang sinasadya lang ni lorry yung mga ginagawa nya ehh , bat nagpapadala naman sya sa malanding yun ?? at bakit ba nagagalit ako ? pake ko ba sa kanya ? tsk . nababaliw na nga siguro ako ! pero kasi naiinis talaga ko ehhh , may pa tingi tingin pa siyang nalalaman .. pero teka , di kaya , pinapaselos nya lang ako ?? h-hmmm , eh ? teka bat nya ba ko papagselosin , eh di nya naman alam na crush ko sya ? teka ! halata bang crush ko syaaaaa ?? haaaaaay . seph naman kasi ehhhh .
ASH's P.O.V.
bwesit na lorry na yun ahh . ang landi landi pesteeee ! mauubos ko na ata tong alcohol na to kakapahid eh .. tsk . akala nya gusto ko talaga yung ginawa ko sakanya ? ehh wala naman akong pake kung ano pang mangyari sa kanya ! halata namang sinasadya nyang gawin yun para magpapapansin eh . sa totoo lang kung hindi ko nakita si seph , di ko naman yun gagawin ! gusto ko lang makita yung reaksyon nya kasi nga diba CRUSH nya ko . pero na bwesit ako ng pag tingin ko, parang wala lang sa kanya ?? ang weird talaga ng babaeng yun kahit kelan ..
(A/N: PASENSIYA na kayo kung mabagal yung update , daming inaasikaso kahit Lockdown at naka quarantine ! mag siingat po tayong Lahat and Let us pray that this epidimic will end very soon ! try nyo ring basahin yung "the palaban boy meets the palaban girl" teen fiction din siya at sa mga mahilig naman sa romance well , try nyong basahin ang "a stone hearted man" yun lang thank you mga bebe ko :*