4

1.7K 147 15
                                    

Phải trải qua một đống thủ tục rắc rối thì mãi đến chiều muộn Haechan mới có thể xong xuôi thủ tục nhập học. Minhyung phụ Haechan mang đồ đạc lên phòng ở KTX, là một phòng bốn người ở ngay tầng ba của dãy nhà trung tâm. Khi hai người tới nơi, trong phòng đã có ba người. Một chàng trai cao lớn như Minhyung với đôi mắt cười rất thân thiện chào hỏi với hai anh em, còn phụ giúp Minhyung và Haechan sắp xếp đồ cho gọn gàng; một người đeo gọng kính tròn to đang dựa người vào thành giường đọc sách, lúc thấy hai người bước vào cũng chỉ nhướng mắt lên rồi gật nhẹ đầu thay cho lời chào rồi tiếp tục đọc sách, mặt lạnh như tiền; và cuối cùng là một người có dáng người hơi thấp bé hơn một chút thì rất là cao hứng, là người ở ngay giường phía trên giường Haechan đồng thời là người bản xứ ở đây, luôn miệng trò chuyện nói đủ thứ linh tinh. Cả ba người đều bằng tuổi với Haechan. Sau một hồi sắp xếp ổn thỏa đồ đạc, Minhyung tỏ ý muốn mời tất cả những người bạn mới cùng phòng của Haechan ăn tối, coi như là thay mặt Haechan chào hỏi bọn họ, mong mọi người ngày dài tháng rộng sau này chiếu cố đến em ấy một chút.

Ba người bạn cùng phòng với Haechan đều là người tốt, Minhyung có thể tin tưởng như vậy bằng kinh nghiệm nhìn người của mình. Tuy rằng ba người ba tính cách khác nhau, nhưng Minhyung lại có thể an tâm để có thể giao phó người em trai này cho bọn họ ít nhất là trong 4 năm sắp tới.

Người bạn giường trên có vóc người nhỏ bé của Haechan tên là Huang Renjun, vì là người bản địa ở đây nên đã nhanh nhảu gợi ý cho Minhyung một quán ăn giá cả phải chăng mà đồ ăn thức uống lại rất ngon. Cậu ấy rất nhiệt tình, đôi khi thì sẽ thấy rất ồn ào nữa. Renjun và Haechan có vẻ rất hợp tính nhau, chưa được bao lâu đã ôm vai bá cổ cười nói vui vẻ suốt cả đoạn đường. Minhyung thì đang đi cùng người thanh niên cao lớn có đôi mắt cười tên là Lee Jeno. Cậu ấy khá trầm tính, nói chuyện chững chạc hơn so với tuổi, lúc biết Minhyung là học viên quân đội thì rất hâm mộ, lúc nghe Minhyung kể cho nghe về những giờ tập huấn bay và những điều thú vị trong buồng lái thì mắt sáng rực lên, cực kì chăm chú nghe từng lời của anh. Người duy nhất đi tách biệt hẳn với mọi người, tụt hẳn ra phía sau, hai tay đút túi quần hờ hững nhìn xung quanh không chút hứng thú tên là Na Jaemin. Từ đầu đến cuối người tên Jaemin này chưa nói lời nào cả, cứ im lặng như thể mọi chuyện không liên quan đến mình, khuôn mặt lạnh nhạt khiến người ta có cảm giác e dè khi tiếp cận. Jeno thấy Minhyung khó hiểu đưa mắt quan sát Jaemin thì ghé sát tai anh tốt bụng thì thầm giải thích.

"Jaemin cậu ấy hồi nhỏ từng bị bắt cóc nên lớn lên có chướng ngại tâm lý, sợ hãi người lạ và rất ít khi nói chuyện".

Minhyung gật gật đầu tỏ ý đã hiểu, thu hồi lại ánh mắt, lại nghe Jeno hạ nhỏ âm lượng giọng.

"Nhưng cậu ấy là chàng trai tốt bụng nhất thế giới mà em biết".

"Cậu quen cậu ta từ trước?"

Jeno cười lên cong khóe mắt thành mắt cười rất đẹp.

"Không chỉ là quen, mà chúng em lớn lên cùng nhau, em vì cậu ấy mà nộp hồ sơ vào đây học chung".

Jeno nói xong theo phản xạ mà quay qua nhìn Jaemin, trùng hợp bắt gặp ánh mắt của cậu ta nhìn lại. Rõ ràng Jaemin không tỏ bất kì thái độ cũng như làm ra hành động nào, chỉ dừng lại tầm 5 giây nhìn vào nụ cười vô hại của Jeno rồi dời mắt đi ngay khi phát hiện ra Minhyung cũng đang nhìn cậu, nhưng Minhyung có thể nhìn thấy đúng là so với mọi người thì Jaemin không tỏ ra chút phòng bị nào với Jeno hết, tin tưởng tuyệt đối. Và Jaemin chỉ bị vướng mắc ở cách thể hiện cảm xúc bên trong con người mà cậu ấy muốn mà thôi.

[Longfic - MARKHYUCK - HE] Stupid LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ