4

22 2 0
                                    

Nagklase naman kami ulit, Pangatlong pagkikita napakagaan na, magaling lang talaga sya makisama, I choose to stare on him, He use to smile always, And that's a Comforting one.

"Mr, Zacharias?,Tutal second grading pa naman to, You can join on our retreat next month."

Tumango nalang itong si Zach, at kumindat saakin, kinindatan ko rin.

napangisi naman ako ngunit tinakpan ko agad ang labi ko,masaya ako..Napatingin dito ang prof namin at tumingin na parang may sinasabi, umiling lang ako bilang sagot dun.

"Huwag mo kasi akong Kindatan kasalanan mo yan,You make--."

"PDA, PDA, PDA."pigil na Paulit-ulit na bulong ni Georgina.

Napailing nalang ako at si Zach ay todo na naman sa pagngiti.

"Ms.Fortemela? go to the principal Office later."tumitig lang ako rito at hindi ko maisipang magbigay ng pagsang-ayon.

Naramdaman ko naman ang pagkalabit sakin ni Georgina.

"Lesth?What will you going to do now?"Masyado na kong nagbibigay pag-alala sayo..

Ngumiti ako."I can handle myself."I said clearly. alam kong rinig ni Zach ang bulong ni Georgina.

ang pagtitig na naman yon saakin ni Zach, Na parang binabasa ang nasa utak ko.

"Mr Zacharias, you too will go."Nanlaki naman ang mata ko, nag-uunahan ang pagpintig ng puso ko. pinagmamasdan parin ako ni Zach. Ni hindi na naman nya binigyang pansin ito.

Napatayo naman ako at lumapit sa prof na ito,"Sir If the principal wants to make fun of him, don't even try to invite him."seryoso kong binitawan ang mga salitang iyon."She is the principal, and I can't do anything about it."This prof. Pissed me off.
napadabog ko namang binaba ang kamay ko."Yes Maybe Im being rude now, but everyone of you was piece of a shit.!!"nagulat man ako sa sinabi kong pagsigaw ganun din ang mga klasmeyt ko, pero nagawa ko na paninindigan ko to.
"M-ms.Forteme-ela, S-sorry only her will be the one who can  g-give a command."Utal utal na wika nito

"So if she command you to eat her Fecess so you will going to follow?"sarkastiko kong pagsasalita.

"But Ms.Forte---."

"I know you are older than me even 10 years or Centuries, If I know I am right, I will continue and everyone of you, walang makakapigil sakin!"Sigaw ko na naman.

Mabilis ako lumabas ni hindi man lang naisipang lumingon. Ang Hirap naman, Lahat ng bagay sinasakal ka na.

Tumungo ako sa Palikuran at mabilis na naghilamus, pinatagal ko pa ang pagbasa ng tubig galing sa malakas na talsik ng gripo dito.

Bat ba pagkaibigan ang usapan ay mahirap ng makikita mo silang magkakaganyan o nagkakaganyan.

'Is there anything wrong on me?I know Im not lucky at all, I hate for being Protected by them, But how about me, What Can I do for them.'

umiiyak na naman ako, masyado nakong maraming dinadala, How I miss my parents comforting me when Im hurt.

"Why?!"hagulgol ko.
"I wanted to be happy, I want to feel that too, But how?!"Napakapit nalang ako ng matindi sa lababo habang hindi matagilan ang matinding paglandas.'Bat ba napakahirap para saakin maramdaman yun.'

Teachers make my sick, haha What a Toxic. They're forgetting what the school means, It's about learning, it's about building a second family, but it's so impossimble, Theyre thinking is  about how they become succesful, and that's How I pity them.

I'm TALLER than Him (0n-going)Where stories live. Discover now