[ Đam Mỹ ] MỘT ĐỜI VÌ ANH - Chương 9

15.8K 564 31
                                    

Buổi tối hôm ấy, sao khi xác nhận quan hệ, Lãnh Phong liền không để ý gì, một mực yêu cầu Bạch Hy dọn sang phòng mình. Nói là làm, chẳng thèm chờ cậu trả lời, đã ngay lập tức hành động.

"Em ngủ ở phòng em là được rồi, sao cứ phải qua phòng anh chứ?" Bạch Hy cau mày. Dù sao cũng mới tỏ tình, kia cậu vẫn còn chưa li khai khỏi lúc người kia đồng ý mà. Dọn sang ở chung, cả ngày đều gặp mặt như vậy, làm sao sống nổi.

"Không muốn" Lãnh Phong quả quyết.

"Hay để ngày mai hẳn dọn nha, trễ rồi, anh không mệt sao?" Bạch Hy tìm cớ.

"Ngày mai dọn?" Lãnh Phong lập lại hỏi.

"Ừm...Ừm... Ngày mai em dọn". Bạch Hy vui vẻ đáp, này là đã đồng ý rồi đúng không?

"Đựợc" Lãnh Phong gật đầu chấp thuận.

Bạch Hy đang mỉm cười nhìn anh, trong lòng lại thở pháo nhẹ nhỏm, đang định quay về phòng mình. Bạch Hy lại thấy một trận trời đất đảo lộn, Lãnh Phong chẳng nói chẳng rằng đã ôm người bế lên. Sự việc xảy ra bất ngờ, làm Bạch Hy hoảng hốt la lớn "A...Anh làm gì vậy? Mau thả em xuống...Lãnh Phong...Thả em xuống đi..."

"Đồ đạc của em ngày mai có thể dọn, em tối nay ngủ với anh là được" Lãnh Phong cười nham hiểm.

"Tiểu Phong, Tiểu Hy về rồi à?" Nghe động tĩnh bên ngoài phòng khách, vú Năm đi ra nhìn xem như nào. Liền nhìn thấy một màn này, Bạch Hy là được Lãnh Phong ôm kiểu công chúa, kia hai tay còn ôm chặt cổ Lãnh Phong. "Già này không làm phiền hai người, già này về phòng đây, cứ tiếp tục, tiếp tục". Vú Năm cười tủm tỉm quay về phòng.

Bạch Hy lúc này thật muốn tìm cái hố nào đó tự tử cho rồi, cả vú Năm cũng thấy rồi, cậu sau này sống sao nổi a. Bạch Hy khóc không ra nước mắt, trừng to mắt nhìn tên đầu sỏ kia.

"Đi, anh mang em đi tắm" Lãnh Phong cười càng tươi, ôm Bạch Hy tiến thẳng về phòng mình.

"Em...em... Em tự tắm, anh thả em xuống...". Này không phải là muốn cùng tắm luôn đó chứ?

Lãnh Phong không hỏi cũng nhìn rõ cái ý nghĩ của cậu, càng thâm thúy hơn mà bảo "Tắm chung tiết kiệm nước".

Kết quả sau 2giờ giằng co, Bạch Hy bỏ cuộc, cậu tự hỏi Lãnh Phong là tên háo sắc như vậy từ khi nào? Sao trước kia cậu chưa từng thấy chứ, thật đáng ghét.

Lãnh Phong tâm trạng càng khác hơn hẳn, lại vô cùng hưng phấn. Bao nhiêu ngày rồi chỉ được nhìn, không được ăn. Cả chạm một chút cũng không dám, Lãnh Phong trước giờ chưa bao giờ có cảm giác bồn chồn đến như vậy. Mặc dù cái hôm nghe cậu say mà nói yêu anh, Lãnh Phong đã muốn đè người này ra ăn sạch. Nhưng bản thân anh lại không nỡ, lỡ đâu khi Bạch Hy tỉnh lại sẽ ghét anh hay không muốn gặp anh nữa thì phải làm sao bây giờ. Nghĩ như vậy, Lãnh Phong lòng tự dưng thắt chặt, nhói nhói thật khó chịu.

Bạch Hy được thả xuống phòng tắm lớn trong phòng Lãnh Phong, chưa kịp đào tẩu đã ngay lập tức bị chèn ép. Cậu bị khóa chặt giữa hai tay Lãnh Phong cùng bức tường lạnh lẽo của phòng tắm. Không biết có phải hơi nước trong phòng dày đặc quá hay sao, Bạch Hy cảm thấy đôi mắt Lãnh Phong tối hơn hẳn, còn ẩn ẩn tơ máu.

[Trọng Sinh - Đam Mỹ ] Một Đời Vì Anh - CP PhongHy (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ