2. Đêm thứ hai

742 85 10
                                    

*Răng rắc, răng rắc*

SeokJin dần chìm trong khoảng không mơ hồ này.

Đứa trẻ nhỏ đầy sức mạnh phóng thẳng lên lưng anh. Hai tay hai chân câu chặt lấy người anh, vùi mũi vào phần thịt gáy mềm mịn của SeokJin, phát ra những tiếng thút thít trong cuống họng.

*Răng rắc*

Tiếng chiếc còng tay bằng kim loại lạnh lẽo được khoá lại vang lên, đôi tay bị trói chặt vào nhau.

Chiếc còng được kéo lên cao, hai chân lại quỳ trên chiếc giường yêu thích của mình. Đôi mắt bị bịt kín, và lần nữa. Có ai đó tiến vào trong SeokJin.

Phân thân to lớn không ngừng mở rộng tiểu huyệt bên dưới anh.

Vốn dĩ nó nên có cảm giác đau đớn vì SeokJin chưa bao giờ quan hệ với ai. Nhưng ngược lại, cảm giác của tình dục đốt lên trong anh những rung động mạnh mẽ.

Đặc biệt là cái gì đó hoà hợp sâu từ trong tâm hồn.

Người phía sau không ngừng nghỉ nắm chặt lấy chiếc hông nhỏ của anh ra sức ra vào. Dấu tay in đỏ trên phần da thịt trắng nõn. Cậu muốn để lại dấu ấn của mình, mọi lúc, mọi nơi.

Đôi tay di chuyển xuống phần bụng non mềm, xoa nhẹ lên dấu ấn hình đôi cánh xanh, trước khi tiến thẳng đến phần cổ mảnh khảnh đầy gợi cảm của anh.

Những cái vuốt ve khẽ khàng, trước khi đôi tay không kìm chế được siết lấy nó.

Kìm nén bản thân trước những ham muốn giết chóc. Nơi bầu trời ấy lật úp, nơi địa ngục thay lối thiên đàng. Tiếng răng rắc kết thúc những tháng ngày còn lại trước thời hạn cho những kẻ phá huỷ anh. Chúng đáng phải như vậy.

Vùi mũi vào hõm cổ vẫn còn lưu những vết ngón tay đỏ hồng. Áp mạnh lên tuyến tính của anh. Hít sâu lấy mùi hương đã bao lâu cậu không được cảm nhận.

Sớm thôi. Mùi hương của em sẽ lại quấn lấy của anh lần nữa. Quyện vào nhau đến vĩnh hằng.

Trong đêm, một đôi cánh đen còn tối hơn cả bầu trời mở rộng. Che khuất lấy tất cả. Màn đen toàn bộ.

Những vì sao lần nữa chuyển động. Ngôi sao mang sắc xanh rêu từ những câu chuyển cổ chậm rãi di chuyển đến nơi trung tâm. Kề bên ngôi sao xanh dương vẫn đang nhấp nháy. Sắc xanh ngày một rõ ràng.


~~~~~~~~~~<>~~~~~~~~~~
Biết là reader mình thích ngọt nhưng mà bản thân không kìm chế viết mấy fic kiểu này. TT I'm so sorry.

(AllJin) Belong toNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ