*Drip drip... drop drop*
Đứa trẻ ngước mắt nhìn anh, cắn môi ra chiều suy nghĩ điều gì đó. SeokJin cũng khẽ cắn cắn đôi môi mọng của mình, tò mò về điều đang diễn ra trong gương mặt trẻ con đầy nghiêm túc. Sự lặng im cứ thế kéo dài, cho đến khi đứa bé giơ bàn tay nhỏ xíu của nó, nắm lấy tay anh, một cách mạnh mẽ và đầy dứt khoát.
Theo em đến chỗ chỉ thuộc về chúng ta mà thôi.
*Drip drip... drop drop*
Từng ngón tay đan chặt vào nhau. Siết rồi lại siết chặt hơn mỗi lần người phía trên di chuyển.
Sự hoà hợp như cả hai đã làm điều đó hàng trăm, hàng nghìn lần, như cả hai vốn sinh ra là dành cho nhau.
Những cú thúc đều chạm đến điểm nhạy cảm của SeokJin. Anh run rẩy, miệng hé ra, nước bọt theo khoé miệng không thể kiểm soát mà chảy ra. Những tiếng rên rỉ không thành tiếng.
Drip drip... drop drop... những giọt mồ hôi từ cả hai cơ thể quấn vào nhau đang không ngừng tuôn ra. Anh không biết mình bị người phía trên xỏ xuyên đã bao lâu. Chỉ biết bản thân như muốn tan ra, vô lực trong vòng tay của cậu.
Cậu ấy vẫn liên tục ra vào trong anh, chưa hề một lần ngơi nghỉ. Cậu ấy không mệt sao? Cậu ấy rốt cuộc cảm thấy thế nào?
Anh không thấy mặt của cậu ấy.
Người phía trên biết điều anh suy nghĩ, nhưng chưa phải lúc SeokJinie bé nhỏ. Hãy tận hưởng giây phút trước mắt đã. Hãy để em cảm thụ anh. Cảm giác làn da anh ướt đẫm trong lòng bàn tay, như cách mà em nhuộm đỏ nó bằng máu của những kẻ xấu xa kia.
Kẻ xấu mang danh thần tiên, cái thứ người ta nghĩ là đẹp đẽ, hay lẩn trốn trong những khu rừng mờ sương. Có chăng chúng là ác quỷ, lẩn trốn dưới những câu chuyện cổ tích huyền bí.
Không phải thiên nhiên rực rỡ mà là lớp rêu phong lấm lem.
Cậu đã lơ đãng trong nhiều ngày dài, nơi phế tích của những kẻ chịu trừng phạt kia. Những ngọn đồi xanh cỏ, cái tươi tốt nhờ tưới máu của thần tiên.
Là nơi mà anh và em sống bên nhau vĩnh hằng, một thế giới chỉ còn tươi đẹp.
Vòng xoay thứ tư chuyển dời. Ngôi sao cam đang cháy rừng rực, từng tia sáng len lỏi quấn lấy vì sao màu nước ở trung tâm.
~~~~<~<<>>~>~~~~
Cạn từ diễn tả tiếng động rồi huhu
Cơ mà mấy fic tui thích toàn kén view ấy XD, fic này với tàn nắng. XD
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllJin) Belong to
FanfictionMỗi đêm là một giấc mơ kỳ lạ, mỗi giấc mơ đều mang một sắc màu, nhưng nó không phải là cầu vồng sau mưa, mà là phản quang mang theo nỗi ám ảnh cuồng loạn. Khi thời khắc đến, mọi thứ sẽ về lại chỗ nó thuộc về. Đêm thứ 7, anh sẽ là phần hoàn hảo của...