Dị Thế Tà Quân full 8

1.4K 2 0
                                    

Tử Kinh Hồng vẻ mặt nghiêm minh, chính khí hiên ngang nói.

Trong lòng lại thầm cười trộm: tên này đúng là dễ trúng kế! Còn muốn tính kế với Độn Thế Tiên Cung; Trữ Vô Tình vốn là kẻ đa mưu túc trí, hiện tại lại càng là chim sợ cành cong, nào có dễ dàng trúng kế như vậy? Mấy ngày này hai người chúng ta thường xuyên nói chuyện, sợ rằng Trữ Vô Tình đã sớm nghi ngờ; vạn nhất để hắn ngẫu nhiên rút được lá thăm số một, nói không chừng sẽ trở mặt đương trường, để Trữ lão đầu làm cái, mọi chuyện đều dễ nói...

Hơn nữa, Độn Thế Tiên Cung đã chết mất đệ nhất cao thủ Dư Nhất Bán; Mộng Huyễn Huyết Hải chúng ta cũng mất Hoàng Thái Dương; cường giả của Chí Tôn Kim Thành các ngươi lại chưa tổn thất người nào...Còn muốn bảo tồn thực lực? Nằm mơ đi ku!

Trữ Vô Tình cười ha hả, nói:

- Trước mắt tam phương chiến lực, thực lực của Chí Tôn Kim Thành là mạnh nhất, tin rằng chỉ cần đợt công kích đầu tiên là có thể dễ dàng bắt được Mai Tôn Giả, đây cũng là chuyện hợp lý, từ đây Tiếu huynh nhất định danh trấn thiên hạ! Công lao to lớn như vậy, còn có đệ nhất Huyền đan kia nữa, thật sự khiến người khác trông mà thèm a!

Tiếu Vị Thành hừ một tiếng, nói:

- Trữ huynh thèm thật sao? Vậy chúng ta đổi cho nhau?

- Không không, đại sự bực này phải là người có hảo cơ duyên, ngoài ra còn phải có thực lực, Độn Thế Tiên Cung chúng ta hiện tại thực lực nông cạn, lại là quần long vô thủ, cứ coi như đi đầu cũng chỉ là đi chịu chết thôi. Vẫn cần Tiếu huynh cầm quân sáng suốt, nhất định có thể một trận thành công.

Trữ Vô Tình hoảng sợ, nhanh chóng từ chối.

- Tiếu huynh, vừa rồi mọi người đã nói trước, trước tiểu nhân sau quân tử, mà lần bốc thăm này lại càng hợp lý, mọi người chúng ta đều nhìn rõ, cho dù ta có làm trò quỷ, thì vẫn có Trữ huynh xáo trộn số thăm, huynh lại là người chọn đầu tiên, ngươi nói lời lạnh nhạt như vậy, là có ý gì?

Tử Kinh Hồng hiên ngang lẫm liệt nói:

- Nếu Tử Kinh Hồng ta bốc được lá thăm tổ thứ nhất, nhất định sẽ anh dũng tiến lên phía trước; bất kể thế nào cũng không ba lần bốn lượt nghi ngờ như vậy! Nhưng Tiếu huynh thân là Chí Tôn Kim Thành tam châu vương tọa, không ngờ lại sợ đầu sợ đuôi, thật khiến người khác kinh ngạc, nếu Tiếu huynh cho rằng không công bằng, chúng ta lại bốc lại lần nữa có sao đâu?

- Không cần! Tiếu Vị Thành ta tuy không tài giỏi gì, nhưng cũng biết nhất ngôn cửu đỉnh!

Tiếu Vị Thành lạnh lùng nói:

- Chí Tôn Kim Thành sẽ toàn lực tiến hành nhiệm vụ đợt tấn công thứ nhất; không cần Tử huynh lo lắng. Chúng ta tự thu xếp ổn thỏa, núi sông còn đó, sau này còn gặp lại.

Nói xong, Tiếu Vị Thành xoay người bỏ đi.

Tử Kinh Hồng vẻ mặt âm trầm nhìn hắn rời đi, đột nhiên quay đầu, cùng Trữ Vô Tình nhìn nhau mỉm cười.

Tuyết rơi trắng xóa; lúc này đã là hoàng hôn ngày thứ hai!

Trong khoảng không mênh mang mờ mịt, có hai đạo nhân ảnh như tia chớp lao vút đi!

Dị Thế Tà Quân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ