Dị Thế Tà Quân full 13

1.1K 0 0
                                    

-“Ngươi làm sao biết a! Phủ chủ cũng không phải dễ dàng gì! Kỳ thực trong chuyện này người chính thức xui xẻo nhất còn không phải là chúng ta. Mặc Quân Dạ của chúng ta tốt xấu còn chiếm được vài phần tiện nghi. Cả nhà Phủ chủ so với chúng ta còn phiền muộn thêm vài phần”

Tào Quốc Phong thở dài

-: “Chúng ta đều đã nghe Mặc Quân Dạ kể qua rồi, đêm qua gặp phải ám sát cũng không phải chỉ có một mình Mặc Quân Dạ, còn có hòn ngọc quý trên tay Miêu lão đầu cũng “may mắn” gặp phải, không hoảng sợ ít hơn Mặc Quân Dạ bao nhiêu. Nhưng nha đầu kia cái gì cũng không có được, thậm chí cũng không được đem ra nhắc đến”

-“Không dễ dàng cái rắm! Hắn còn có thể tự bạc đãi cháu gái hắn sao?”

Bạch Kỳ Phong trừng mắt lên, lộ ra 1 thân khí chất lưu manh:

- “Đại ca, đầu óc huynh cũng quá…ngốc đi a? Phủ chủ nói cái gì thì huynh tin cái đó sao? Không chừng có nhiều thứ tốt vốn thuộc về Mặc Quân Dạ lão già kia giữ lại sau đó cho cháu gái của mình rồi. Lòng người khó đoán. Huynh….”

-“Nói bậy! Im miệng cho ta!”

Tào Quốc Phong nổi gân xanh trên mặt

-“Những lời này mà ngươi cũng nói được? Phủ chủ há có thể là loại người đó! Hơn nữa….tiểu tử kia còn câu dẫn khuê nữ nhà người ta, làm cho Phủ chủ đại nhân cũng không biết làm sao, Miêu gia bên kia hiện tại cũng đang gà bay chó chạy. Đâu có còn tâm trí mà hướng Chiến gia đòi bồi thường”

-“Câu dẫn khuê nữ nhà người ta? Miêu Tiểu Miêu? Chính là đệ nhất mỹ nhân trẻ tuổi trong Huyễn Phủ sao?

Bạch Kỳ Phong con mắt trừng càng to hơn, nhìn Tào Quốc Phong đen mặt gật đầu nhẹ, hơn nửa ngày mới cười 1 tràng, vỗ vai Quân Mạc Tà.

-“Hảo tiểu tử! Mới đến vài ngày đã đem cháu gái Phủ chủ nắm trong tay rồi. Loại này tốc độ không hổ là không linh thể chất a!”

Quân Mạc Tà mặt giăng đầy hắc tuyến : “loại chuyện này cùng không linh thể chất có quan hệ gì? Hơn nữa ta đã làm cái gì đâu, căn bản là chiêu gì cũng chưa sử dụng a! Còn nữa, là ta nắm nàng ta sao? Căn bản chính là nàng đem ta nắm lấy.Ta có nguyện ý sao? Một phần ủy khuất này nói với ai đây?”

(NBV: Ta hiểu, lần này anh Tà thật sự là bị oan mà :369: )

-“Được rồi được rồi, mấy người các ngươi tranh thủ thời gi­an dọn dẹp đi, Phủ chủ cùng các vị gia chủ thế gia nghe nói nơi này phát sinh thần tích muốn đích thân sang đây xem. Phỏng chừng lúc này cũng đã tới rồi”

Tào Quốc Phong tranh thủ thời gi­an phân phó.

Kỳ thật hình dạng mặt đất bây giờ cũng không còn có thể dọn dẹp được nữa rồi. Trong sân ngoại trừ rừng trúc cố ý chừa ra, những thứ khác đã sớm bị mấy huynh đệ giẫm nát.

Bất quá, hiệu quả của cái thần tích kia bên ngoài hình như còn chưa hết. Không biết lúc nào trên mặt đất sẽ vèo 1 tiếng toát ra 1 cây măng, vạn nhất có người ngồi trên mặt đất lúc đó…..vậy thì náo nhiệt thật rồi.

Dị Thế Tà Quân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ