Dị Thế Tà Quân full 14

1K 3 0
                                    

Chương 327: Phát sinh chuyện lớn gì sao?

Điều tiếc nuốt duy nhất của hắn chinh là thời gi­an quả thánh thụ vẫn là phát triển hơi chậm một chút. Dược lực khổng lồ trong cơ thể Thiên Tầm tránh không được sẽ lãng phí đi một số lượng nhỏ. Tuy rằng số lượng không nhiều lắm, nhưng nếu có thể hấp thu toàn bộ dược lực thì thực lực Xà vương rất có thể sẽ được tăng lên một cách rất nhanh. Tuyệt đối có thể dùng hai chữ khủng bố để hình dung.

- Trong thân thể ta có vẻ như có rất nhiều dược lực … Ta cần lập tức bắt tay vào luyện hóa!

Nàng quay đầu liếc mắt nhìn Quân Mạc Tà một cái, trong mắt nàng là tình yêu nồng đậm cùng với sự hài lòng…

Từ lượng dược lực to lớn trong thân thể của mình mà phán đoán rằng thời gi­an qua Quân Mạc Tà đã vì mình mà trả giá không ít … Cho dù là người lạnh lùng như Xà vương cũng tránh không khỏi kích động…

Tất cả những cái này đều là tâm ý của hắn đối với mình …

- Hảo! Ngươi ở chỗ này tập trung luyện hóa dược lực đi. Ta sẽ làm hộ pháp cho ngươi!

Quân Mạc Tà nói.

Thiên Tầm lần này tu luyện là suốt một ngày một đêm!

Nàng thủy chung vẫn duy trì một tư thế, không có nửa điểm nhúc nhích. Chỉ có linh khí bên người nàng dao động theo từng đợt huyền công vận chuyển, sau đó lại bị hấp thu. Sau đó linh khí lại xuất hiện, lại tập trung xoay quanh toàn thân của nàng … Lại hấp thu …

Mỗi một lần linh khí thay đổi là đại biểu cho một bước thay đổi trên con đường tu hành của Thiên Tầm, lại tiến triển thêm một bước.

Liên tiếp sáu lần mới rút cục ngừng lại.

Ngay khi nàng vừa đình chỉ tu luyện, Quân Mạc Tà đang ở một bên hộ pháp nhanh chóng đem ba khỏa Thiên Cực Đan hóa thành linh dịch đem bỏ vào đôi môi đỏ hồng của nàng…

Linh khí một lần nữa lại dao động kịch liệt…

ở chỗ này cho dù là đột phá như thế nào cũng không cần lo lắng nguy cơ độ kiếp. Lôi kiếp hoàn toàn không thể cảm ứng được tới nơi này. Chờ một khi hoàn toàn đột phá xong rồi đi ra ngoài sẽ lại như không có chuyện gì xảy ra. Trực tiếp dùng Hồng Quân Tháp hấp thụ lôi kiếp, hóa thành linh khí tinh thuần, để rồi sử dụng nó…

Cho nên Quân Mạc Tà nghĩ đến đó liền cho Xà vương ăn ba khỏa Thiên Cực đan để nâng cảnh giới của nàng lên cực hạn, đạt tới cảnh giới của cao thủ đương thời.

Nữ nhân của mình, nếu như có thể bồi dưỡng được có lý gì lại không bồi dưỡng?

Sau khi dùng Thiên Cực đan thì linh khí nơi này dao động cực yếu, hiển nhiên linh khí nơi này đã bị Xà vương hấp thu hết. Quân Mạc Tà vẫy tay một cái linh khí mênh mông trong Hồng Quân tháp ùn ùn kéo đến như đang xếp hàng tiến về phía lòng bàn tay hắn. Sau đó chúng ngưng tụ lại thành thực chất. Sau đó Quân đại thiếu lại cực kì cẩn thận, nhỏ vào đó một giọt kim tân ngọc dịch, rồi dung hợp vào bên trong nó. Sau đó đưa vào miệng của Thiên Tầm …

Dị Thế Tà Quân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ