Dị Thế Tà Quân full 7

1.2K 1 0
                                    

khoái lâm li chỉnh người này một chút, quay đầu lại liền bị người này chỉnh ngược lại!

Mai đại tiểu thư phẫn nộ điên cuồng không thể kiềm chế được, hai mắt hoàn toàn trở nên đỏ ngầu, phẫn nộ quát:

- Thiên địa… Ta cho ngươi Thiên Địa Tù…

Mai đại tiểu thư chỉ cảm thấy ngoài miệng nóng lên, một đôi môi nóng bỏng tràn đầy hơi thở đặc biệt ấn lên môi nàng, đúng lúc đem cái miệng anh đào nhỏ nhắn sắp nổi bão này hoàn toàn lấp kín. Trên người bị một nam tử thân hình cường tráng đè lên, hai chân của mình một cái bị nâng lên cao quá đỉnh đầu, cả người nằm trên mặt đất tạo thành trạng thái dang thẳng chân, mà cái miệng nhỏ nhắn của mình cũng bị người này mạnh mẽ hôn lên. Trời ạ…

Đang muốn phát huy khí lực giãy giụa nhằm thoát ra khỏi sự trói buộc này, chỉ cảm thấy một chiếc lưỡi ướt ướt mềm mại, linh hoạt tới cực điểm đang khẽ gẩy gẩy tách đôi môi của mình ra, sau đó mạnh mẽ tiến vào trong chiếc miệng nhỏ của mình.

Ặc ặc, lần này là bản năng, thuần túy là bản năng phản ứng của Quân đại thiếu. Dù sao, hôn lên cặp môi thơm của một mỹ nhân tuyệt sắc như vậy, tư vị cực kỳ thơm ngọt kia truyền vào trung khu thần kinh, đầu lưỡi ngẫu nhiên chuyển động một chút cũng là tự phát, tuyệt đối không phải cố ý.

Mai Tuyết Yên đột nhiên cảm thấy trong đầu ngất ngây một hồi, trong nháy mắt có chút bồng bềnh bay bổng, luống cuống không biết phải làm sao, thậm chí còn có chút không muốn từ chối.

Nhưng đây chỉ là sự do dự trong nháy mắt, có lẽ ngay cả một phần ngàn giây cũng không đến. Mai Tuyết Yên toàn lực phản kháng đã nhanh chóng thoát khỏi thế công đặc biệt của Quân đại thiếu gia. Thở hổn hển, tay khẽ vạch một cái, ‘Thiên Địa Tù Lung’ nhanh chóng xuất hiện.

‘Thiên Địa Tù Lung’ lại xuất hiện!

Đáng tiếc, ngay trước lúc ‘Thiên Địa Tù Lung’ xuất hiện một chút, nàng chỉ cảm thấy trên người chợt nhẹ đi, Quân Mạc Tà lại chẳng biết trốn đi đâu mất.

Chẳng may mắc mưu một lần thôi, ngàn vạn lần đừng cho rằng cái tuyệt kỹ gì gì kia luôn luôn linh nghiệm!

Mai Tuyết Yên “vù” một tiếng liền bật dậy, trong chớp mắt bay xung quanh mười mấy vòng, giống như phát cuồng truy tìm tung tích của Quân Mạc Tà. Đột nhiên “phanh” một tiếng, một cước hung hăng đến từ giữa hư vô mờ mịt đá lên trên kiều đồn vừa bị ăn đòn của Mai Tuyết Yên.

Một cước này đá trúng Mai đại tiểu thư khiến nàng lảo đảo một cái, suýt nữa ngã xuống. Mai Tuyết Yên giận dữ, “Oanh” một tiếng vang thật lớn, nguyên lực toàn thân bùng nổ cực hạn, tự bảo vệ bản thân. Đến lúc này Mai đại tiểu thư mới nhớ tới việc dùng nguyên lực hộ thể.

Bỗng nhiên nguyên lực khổng lồ chưa từng có bạo phát ra, khiến cho thân hình của Quân Mạc Tà ẩn giấu trong không trung đang nhấc chân chuẩn bị “đá” lén, “xoát” một tiếng bị đánh bay ra ngoài.

Vẫn là lời nói kia, ngàn vạn lần đừng cho rằng cái tuyệt kỹ gì kia luôn luôn linh nghiệm, chưa chắc lần nào cũng có tác dụng đâu.

Dị Thế Tà Quân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ