Dị Thế Tà Quân full 10

1.2K 1 0
                                    

Kết quả là dưới tình huống không ai biết, hai vị mẫu thân bắt đầu nói ra, như vậy quyết định một chuyện đại sự! Hơn nữa còn là quyết định chung thân đại sự của hai người.

Bên kia người nào đó vẫn còn đang trong mộng hiển nhiên không biết chính mình vì đùa ác hiện giờ đã thành đùa quá hoá thật.

Quân Mạc Tà hiện tại vẫn đang cùng Hàn Phong Tuyết nói chuyện rất là nhiệt tình, ý tứ lôi kéo rõ ràng chính là là một bộ dạng bám riết không tha. Điều này làm cho Hàn Phong Tuyết rất là bất đắc dĩ. Tiểu tử này mới vừa rồi còn muốn lão phu giảng giải cho nhưng công việc quan trọng, sao nháy mắt mấy cái đã lại chuyển biến rồi ?

Chẳng lẽ tiểu tử này thực sự có ý đồ quấy rối gì đó,có sở thích biến thái ? Cũng có thể là sự thực, nơi đây nhiều người cường tráng như vậy, cũng không đến mức phải tìm tới ta một lão già như vậy chứ. Tuy nhiên lão nhân gia ta người già nhưng tâm không già, vẫn là dáng vẻ hùng tráng, khí độ ung dung.

Nhưng lão đâu biết rằng, tâm tư Quân Mạc Tà trong lòng lại là càng bất đắc dĩ, lão nghĩ ta muốn vậy sao, ai có thể kiên nhẫn đi theo lão trong này nói nhảm chứ, lòng ta đang nóng như nửa đốt muốn về Thiên Hương thành. Trong đầu vẫn là nghĩ về đồ vật kia.

Vì vậy một già một trẻ ở chỗ này giằng co nhau đầy quỉ dị, Quân Mạc Tà chính là tìm lời nói liên tục, làm cho Hàn Phong Tuyết mệt mỏi trả lời, đầu to như cái đấu, quả thực không biết ứng phó như thế nào cho phải.

Mặt khác, Mai Tuyết Yên cũng đang ứng phó với hai người khác đó là :Vân Biệt Trần cùng Bằng Vương.

Năm đó Vân Biệt Trần tất nhiên là có dùng một chút thủ đoạn không phải quang minh cho lắm, nhưng trên thực tế hai người đúng là có tính cách hợp nhau, Vân Biệt Trần tiêu diêu thế gi­an, Bằng Vương tuy đã hoá hình, nhưng cũng có tính cách thẳng thắn.

Bằng không Bằng Vương cũng sẽ không khinh địch để bị mắc lừa, sau đó còn ngoan ngoãn chấp nhận.

Sự thực là hai người này đều là có tính cách đạm bạc, quy ẩn núi rừng, phiêu nhiên thế ngoại, hướng tới loại cuộc sống vô câu vô thúc của ẩn sĩ thế ngoại cao nhân.

Như thế ăn nhịp với nhau, tạo thành hợp tác cùng nhau phiêu bạt tứ hải, ngạo thị thiên hạ. Còn nếu dùng từ ngữ thô tục thì gọi là : Gi­an phu dâm phụ. Củi khô gặp lửa

Đối với hai người này, Mai Tuyết Yên chỉ có một câu nói: Bằng Vương phản bội Thiên Phạt, không thể tha thứ! Ta cũng chưa nghĩ sẽ đem các ngươi xử lý như thế nào, nhưng tôn chỉ của Thiên Phạt không thể vi phạm! Anh hùng cẩu hùng, đều tại Đoạt Thiên Chi Chiến quyết định!

Ẩn sĩ cũng được, lánh đời cũng thế, hai người từ nay về sau tự lo liệu, ta chỉ có một yêu cầu duy nhất đó chính là, Bằng Vương có thể dùng lực lượng, vận dụng huyền lực nhưng mà không thể vận dụng khí thế của Vương giả huyền thú. Nếu trái lời cho dù là cách xa vạn dặm, cũng sẽ đến tru sát!

Mai Tuyết Yên mặc dù lời nói quyết liệt, nhưng vẫn là đặc biệt nhấn mạnh “Đoạt Thiên Chi Chiến” mấy chữ này. Nàng sao có thể tuyệt tình như thế? Nếu là Bằng Vương có thể tại Đoạt Thiên Chi Chiến đóng góp sức lực. Coi như là phá lệ một lần thì có làm sao?

Dị Thế Tà Quân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ