1
|highway road|
Bloo
"Xin chào các thính giả của highway road, hôm nay lại là một ngày thật đẹp và như thường lệ tôi Hani sẽ cùng các bạn trải qua những câu chuyện mà người gửi ắt hẳn đã rất tâm huyết khi viết"
" Chào highway, đây là lần đầu tiên tôi viết, lúc trước tôi đã phải rất đắn đo vì nghĩ chưa phải lúc thích hợp
Nhưng bây giờ, đúng là lúc ấy rồi
Chào chị, chị vẫn khoẻ chứ?
Nói lời này hơi dư thừa nhưng tôi muốn chắc rằng chị vẫn ổn, còn tôi thì vẫn bình thường thôi.
Lúc còn yêu nhau, chúng ta vẫn thường ngồi cùng nhau nơi ghế sofa ấm áp mà cùng nghe đài và nhâm nhi tách cà phê nóng. Tôi có nói nhất định một ngày phải gửi được một câu chuyện đến cho đài, chị chỉ cười và bảo chắc hẳn lúc đó mình đã chia tay rồi.
Bây giờ thì chẳng còn là của nhau nữa rồi.
Tôi quyết định gửi câu chuyện này mong rằng chị cũng đang nghe thấy, điều mà cả hai nói đều đã thành sự thật, chỉ khác là bây giờ mỗi đứa đều một nơi hết cả rồi.
Giờ này của tuần trước, câu chia tay được chị nói ra một cách bất ngờ khiến tôi chẳng kịp hỏi lý do tại sao. Chị cứ thế mà rời bỏ tôi, số điện thoại đã đổi, địa chỉ nhà cũng chẳng phải nơi cũ nữa, người yêu chắc cũng đã thay luôn rồi.
Tôi vẫn tin chị có nỗi khổ riêng của mình.
Vẫn tin rồi sẽ có một ngày chị quay lại và nói câu xin lỗi
Nhưng một sáng, trên bàn tôi có một lá thư nhỏ, chỉ ghi vỏn vẹn vài chữ nhưng ý nghĩa lại khiến tim tôi thắt lại thật đau
'Đừng tìm chị nữa và chị xin lỗi'
Chị quả thật là có xin lỗi, cơ mà lại chọn cách gửi thư làm tôi chẳng có cơ hội đối diện với chị lần cuối
Dù gì bây giờ hối tiếc nữa cũng chẳng được gì, nên thôi thông qua highway tôi cũng muốn cảm ơn chị về những tháng ngày qua, và thật xin lỗi khi bản thân chưa đủ tốt.
Tôi yêu chị
P/s: Giúp tôi mở bài It ain't me nhé! "
"Chuyện tình thật đẹp đã phải kết thúc để lại vấn vương cho người cũ, dù không biết lý do mình bị rời bỏ là gì thế nhưng vẫn một mực tin tưởng người mình yêu. Thôi thì bây giờ đành buông trôi ký ức mà tiếp tục sống. Và như yêu cầu trên chúng ta sẽ cùng đắm chìm trong giai điệu của It ain't me"
Hani cởi bỏ tai nghe và tắt âm thanh của mic, câu chuyện vừa rồi cô rất đồng cảm, thậm chí còn hiểu rất rõ.
Vì cô là người trải qua cơ mà.
Hani chậm rãi bước đi trên con đường quen thuộc lúc trước cả hai vẫn thường nắm tay nhau đi, khí trời hôm nay thật làm người ta lưu luyến mà muốn đắm chìm mãi, và cũng có một người cho cô cảm giác tương tự.
"Chào chị, chị vẫn khoẻ chứ? "
end
-----------
20190318
Bloo: Không hiểu tại sao lại đi viết oneshot, cơ mà vẫn mong mọi người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
hajung | ѕerιeѕ oɴeѕнoт | bloo
FanfictionI love you and hate you at the same time with a same heart .... Là một fic tuyển tập những oneshot ngẫu nhiên về Hajung .... | 18/3/2019 - ? | 𝓫𝓵𝓸𝓸