11
| có tôi |
Bloo
Chẳng qua là tôi đang thầm thích một tiền bối khối trên, đích thực là một soái tỷ trong mơ của hàng ngàn cô gái. Nhưng mà thật tiếc là người ta đã chọn làm chủ cho một bông hoa, chính xác là bông hoa xinh đẹp cùng khối với tôi, Park Junghwa. Bao nhiêu thư tình cùng quà tôi gửi tặng cho chị ấy đều bị cho vào thùng rác đều là vì con người tên Park Junghwa ấy.
Chưa giới thiệu tôi tên là Kim Hayoon còn soái tỷ mà tôi nhắc đến tên Ahn Hani. Tôi đã một lần thử tỏ tình nhưng kết quả là gì thì cũng thấy được qua việc tôi ngồi than thở nãy giờ. Không phải trong trường chỉ có mình chị ấy đẹp nhưng mà những người còn lại đều là vẻ đẹp nữ tính, cũng yếu ớt như nhau. Còn chị ấy mới chính là người mà bọn con gái có thể yên tâm dựa vào.
Đừng hỏi tại sao bọn con trai lại không gây được sự chú ý của tôi vì họ suy nghĩ quá đỗi đơn giản, không như con gái từ một việc có thể suy ra mười. Chẳng phải có người yêu là con gái tốt hơn sao?
Đó là những lý do mà dù những hiện tượng siêu nhiên có xảy ra tôi cũng sẽ không từ bỏ việc theo đuổi chị ấy. Nhưng bất quá bên cạnh chị ấy lại có riêng cho mình một bảo bối, việc đầu tiên cần phải làm là loại bỏ, mà làm cách nào thì tôi chịu.
Chuyện tình của đôi trẻ được rất nhiều người ủng hộ, mỗi lần nhắc tới là như nói đến việc ngưỡng mộ tổng thống Obama của đất Mỹ. Và đương nhiên khi ai đó biết tôi có ý định theo đuổi chị ấy thì như rằng họ sẽ nói tôi là đang phá hoại hạnh phúc của hai người yêu nhau, người không muốn làm mà muốn làm thú, mà thú ở đây là gì, chính xác là hồ ly tinh. Họ ví tôi như một con cáo chín đuôi bày ra đủ mọi loại mưu kế để khiến cho tình cảm của hai người tan nát. Thứ lỗi, ngoài việc tỏ tình và tặng quà ra thì tôi chưa có ăn mất miếng tình cảm nào họ dành cho nhau đâu.
Quả thật tôi rất ghen tị với Junghwa, ghen tị tới long trời lở đất còn được nhưng mà có ghen tị bao nhiêu thì cũng chẳng làm được cái tích sự gì, chi bằng hỏi ra lẽ Junghwa có gì mà lại khiến Ahn Hani một mực yêu thương không rời như vậy.
Với ý nghĩ đó của mình, tôi viết một lá thư nhỏ rồi sau đó nhờ bạn gửi cho chị. Trong thư chỉ vỏn vẹn vài dòng nhưng tôi biết nó đủ để khiến chị phải làm theo.
"Em có chuyện muốn hỏi chị. Giờ ra về. Khuôn viên sau trường. Nếu chị trả lời em sẽ ngưng làm phiền chị và Junghwa.
Kim Hayoon'''
Đấy, nội dung thư chỉ có bấy nhiêu thôi nhưng tôi tự tin rằng với vốn thành văn và tình cảm to lớn của bản thân thì bức thư ấy sẽ đủ sức hút để chị ấy bước ra khuôn viên sau trường sau giờ về.
Và đúng thật là chị ấy đã xuất hiện ở đó, tôi đứng trên lầu nhìn xuống, tôi cũng chẳng ngu ngốc gì đâu. Nếu chị ấy không tới thì tôi sẽ một đường thẳng đi về nhà. Còn nếu chị ấy tới thì tôi sẽ thực hiện ý định của mình. Tôi tính toán như vậy là quá thông minh rồi còn gì nữa.
Trước khi chị ấy định rời khỏi thì tôi đã xuất hiện trước mặt chị ấy. Nói chứ tôi cũng không thông minh lắm khi mà đứng trên lầu ba nhìn xuống đâu, tôi phải dùng hết sức bình sinh để chạy xuống kịp trước khi chị ấy rời đi đấy.
- Chào chị, em tên là Kim Hayoon
- Tôi biết, em có chuyện gì, mau nói
Chị ấy nhìn đồng hồ, hình như là đang mất kiên nhẫn.
- Em muốn hỏi chị rằng em có sắc đẹp không?
Chị suy nghĩ một lát rồi gật đầu nhìn tôi nói.
- Có
- Em có đáng yêu không?
- Có
- Em có học giỏi không khi tháng nào cũng đứng nhất lớp?
- Ờ... có
- Em có gia thế không?
Chị nhìn một lượt trên người tôi rồi nói
- Có
- Vậy có cái gì Park Junghwa có còn em không có chứ?
Tôi biết là chị ấy không thể trả lời đâu, câu hỏi khó đến vậy cơ mà. Tôi hầu như hoàn hảo giống như Junghwa rồi.
- Có...
- Có gì?
- ...có tôi
-...
Hoạ mi chính thức ngưng hót. Phải, đó là sự thật, tôi đâu thể chối cãi.
Nói rồi chị bỏ đi mặc tôi đang đứng im một chỗ, không biết phải phản ứng ra sao.
- Sau này đừng làm phiền tôi và em ấy nữa
Chị vẫn cứ nói mà không thèm quay đầu lại. Sau đó tôi được trời phú mà thấy cảnh tình tứ của hai người.
- Chị đi đâu làm em kiếm mãi
- Chị đi thanh toán một món nợ. Về thôi
- Được
Junghwa trên mặt cười rõ vui, còn tôi cũng cười vậy nhưng là gượng gạo đến xấu xí.
Thôi kệ, người ta đã thanh toán xong món nợ là mình rồi thì cũng không nên đến đòi người ta nữa.
Nói vậy thôi chứ ngày hôm sau tôi lại có một mục tiêu mới để theo đuổi. Ahn Hyojin. Nghe cái tên là biết ngầu rồi. Nhưng đến tận một tháng sau tôi mới biết chị ấy cũng đã có bảo bối cho riêng mình rồi. Hỏi như vậy đời có buồn không chứ.
Không lẽ người họ Ahn nào cũng như vậy sao?
Và cái kết là đến tận một năm sau tôi mới biết hai người họ Ahn ấy là chị em và hai cục bảo bối của họ cũng là chị em và đều là Ahn phu nhân tương lai.
end
-----
20190705Yêu ai thì yêu nhưng phải yêu bản thân mình trước.
Bloo: cứ như đang viết về cuộc tình mình với người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
hajung | ѕerιeѕ oɴeѕнoт | bloo
FanficI love you and hate you at the same time with a same heart .... Là một fic tuyển tập những oneshot ngẫu nhiên về Hajung .... | 18/3/2019 - ? | 𝓫𝓵𝓸𝓸