❧Seungmin

157 2 0
                                    

Christmas Break...Up🎄

you

Kasalukuyan akong nakaupo dito sa bench sa Namsan Tower at nabibitter na sa mga couple na naglalakad kahit saan. Siguro nag aabang sila sa fireworks mamaya? Pero...nag snow bigla.

❝Y/n!! Jagi~❞ Isang pamilyar na boses ang aking narinig. Lumingon ako sa direksyon nito.

Lumapit siya sakin and I gave him a fake smile. Konti na pang pwede nang maging actor of the year ang lalaking 'to.

❝Seungmin! Don't pretend na walang nangyari kanina! Kung akala mo di kita nakita na hinalikan mo si Shannon kanina, akala mo lang yun dahil kitang kita ko sa dalawa kong mata ang nangyari.❞ Sabi ko sa kanya. I slapped him, hard. Sorry Seungmin... Pati ako nagulat dahil nasampal ko siya.

Y/n...sorry...❞ Yun lang ang narinig ko sa kanya. Palagi ka namang nagsosorry Seungmin eh. Palagi din kitang pinapatawad. Pero ano? Inuulit mo lang naman yung mga pinagagawa mo.

Sorry din ha? Di ko na kaya. Let's end this!
Tumalikod na ako sa kanya pero hinablot niya ang kamay ko at hinila niya ko papalapit sa kanya.

Wag mo naman akong iwan...please.❞ First time ko siyang nakita na umiiyak.

Halos lahat ng tao na nasa lugar ay nakatingin na sa amin. Ang iba nama'y may binubulong na sa mga katabi nila.

Di naman kita iiwan...kung nakontento ka sakin.❞ I chuckled at tumingala ako sa langit para pigilan ang mga luha ko. Pero wala eh. Naiyak talaga ako. Niyakap niya ako ng mahigpit.

Y/n, sorry na kasi. Ayokong maghiwalay tayo. Wala namang kami ni Shannon. Kung gusto mo, di na ko makikipag usag kay Shannon. Ayokong mawala ka y/n..

Walang kayo? Pero naghalikan kayo. Anong tawag dun ha?❞I chuckled.

Sorry Seungmin...ayoko na. Tao din ako. Nasasaktan at napapagod din. Paulit ulit kang nagsosorry at inuulit mo rin naman ang mga ginagawa mo. Nakakapagod na. Alam mo yun? If you love me then please...let me go.❞ Dagdag ko. At umalis sa pagkakayakap niya sa akin.

Di ko alam paano ko ito nagawa sa kanya. Rinig ko mga boses sa isip ko na nagsasabi na nasasaktan ko na siya. Di ko na alam ang gagawin ko. I hate myself for doing this.

Fine.❞ he gave up.

I'm now setting you free dahil yun ang sabi mo.❞ He wiped his tears at pinilit niyang ngumiti.

I need to go. I will...miss you...❞ Bago pa ako makapag salita, tumalikod na siya at agad na naglakad palayo.

Ngayon, nakatayo na akong mag isa dito . Feeling bad, guilty, hurt, and...free.

~~~~~~~~~
Author's note

Hi mga baklaaaa Hahaha charot.
May nagsabi kasi sakin na try ko daw ipost tong mga story ko sa wattpad so yeaah, eto na

Connect with me on:
Twitter: mosquito_jt
Instagram: mosquito_jt
Facebook: JT May, Jae Ti
Curious Cat: mosquito_jt

➣ sᴛʀᴀʏ ᴋɪᴅs ɪᴍᴀɢɪɴᴇsWhere stories live. Discover now