Chương 41 - Chương 80

1.4K 15 0
                                    

☆,41

41: Chân hàn đại lục

Trải qua gần một tháng thử làm, Lưu gia mẹ con rốt cuộc là đem này mười phối phương cấp thử qua . Hiệu quả thần kỳ hảo, Trương Chí Phàm đều không đắc không thừa nhận bà ngoại so với chính mình càng có nấu nướng thiên phú, có hai loại gia vị phan nước trải qua bà ngoại thoáng cải biến, hiệu quả liền so với chính mình viết hảo không phải một chút nửa điểm nhi.

Trương Chí Phàm hiện tại là cả nhà đại công thần. Liền tính không biết kỳ thật phối phương là hắn ra Bạch Ngạo viết . Nhưng tại Lưu gia mẹ con ba trong lòng lại là nhà bọn họ Phàm Phàm tại đống rác lý kiểm trở về a ! này tuyệt đối là minh minh bên trong tự có thiên ý, đây là lão thiên gia cấp các nàng gia một lần làm giàu làm giàu cơ hội. Cứ việc các nàng gia kỳ thật ngầm coi như là cử có tiền. Nhưng không có nhân để ý càng có tiền.

Thực đơn có mười , nhưng không chịu nổi biến báo sau có thể làm ra đủ loại nguyên liệu nấu ăn đến. Cho nên lập tức Lưu gia thực phẩm phụ điếm dưa muối chỉ chiếm một phần ba. Liền này vẫn là Hách Binh đề nghị trăm ngàn đừng một lần đem sở hữu thứ tốt đều cầm bán. Bảo trì kéo dài mới mẻ độ càng có lợi cho trường kỳ phát triển.

Vương Thanh Vân đối Hách Binh đó là tương đương thích. Thanh niên nhân này có dũng khí có đảm đương có năng lực, chính là mệnh cùng các nàng gia nhân giống nhau không tốt. Tuổi còn trẻ liền không có tức phụ nhi hòa hài tử, này đả kích thật là rất lớn. Cũng may mà hắn không có chưa gượng dậy nổi. Tuy nói năm trước theo dệt hán từ chức mặc kệ . Nhưng giống như gần nhất tại trù bị cái gì chính mình sinh ý. Mặc kệ nói như thế nào nàng đều cử xem trọng Hách Binh . Kỳ thật nàng cũng vụng trộm ở trong lòng nghĩ tới. Nếu như vậy nam nhân cấp chính mình làm cô gia, kia khẳng định là không thể tốt hơn . Nhưng hắn cũng chỉ dám vụng trộm suy nghĩ một chút, nói là tuyệt đối không thể nói .

Nhưng Kim Xương lại không có gì kiêng kị . Huống chi có nhà bọn họ tiểu sư nương xui khiến, tại cùng Hách Binh uống rượu thời điểm, bán nói đùa hỏi:“Ta nói Hách Binh, ngươi cảm giác nhà chúng ta đại muội thế nào?”

Hách Binh giương mắt nhìn xem Kim Xương:“Lưu Tố?”

Kim Xương gật đầu:“Đúng vậy. Ta nhưng không liền như vậy một đại muội sao. Ta thân mụ cũng không sinh ba không sinh lưỡng .”

Hách Binh nhìn chằm chằm Kim Xương:“Ngươi có ý tứ gì? Ngươi thích Lưu Tố?”

Kim Xương này khẩu rượu hơi kém không đem chính mình sang tử. Ho khan cả buổi mới xem như hoãn lại đây:“Nhân dọa người hù chết nhân a ! ta hòa nàng là huynh muội, ngươi suy nghĩ nhiều quá. Ta là hỏi ngươi thích không.”

Hách Binh tựa hồ là thở phào một cái, sau đó sắc mặt hơi hơi nhất hồng.“Ngươi vì sao đột nhiên hỏi cái này?”

Trọng sinh chi thiện đức ác báo - HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ