☆,111
111: Sinh thực báo [ tứ ]
Tiến không gian phía trước, Bạch Ngạo tại trong phòng lưu thủ thuật che mắt, mặc dù có thể khẳng định Hách gia nhân sẽ không đêm hôm khuya khoắt đến bọn họ này trong phòng xem xét, nhưng vẫn là nhiều làm một tay chuẩn bị hảo.
Trương Chí Phàm hòa Đại Hoa vào phòng bếp, liền bắt đầu bốc lên khởi cái giá thượng các loại nguyên liệu nấu ăn, cuối cùng quyết định làm điểm nhi đơn giản , liền bao bánh trôi nước hảo.
Đại Hoa hôm nay cũng có chính mình phân công, hắn yếu phụ trách đi trong rừng trích mới mẻ nhất linh quả. Dựa theo Trương Chí Phàm yêu cầu, hắn cần táo, Đào tử, ô mai hòa một dưa gang. Tuy rằng Đại Hoa không biết vì cái gì làm hoa quả bánh trôi nước bên trong còn muốn phóng dưa gang, bất quá tiểu chủ nhân lời nói hắn cũng là thực nghe .
Bạch Ngạo tựa vào cửa, nhìn tiểu tức phụ nhi nhu gạo nếp mặt:“Ngươi cũng không cần rất lo lắng, hôm nay ta nghe dì cả phu kia ý tứ, tối trì hậu thiên liền muốn trở về thành . Dù sao còn có sinh ý đâu.”
Trương Chí Phàm thở dài:“Kia không phải là không rời đi hạ dương thành nha. Chuyện này nếu không làm ra đầu mối, ta cuối cùng là không tâm an. Huống chi hoàng gia nhân như vậy biến thái, ta hiện tại ngẫm lại dì cả phu đệ đệ hòa em dâu nhi liền can nhi đau. Cùng như vậy nhân kết thân thích có áp lực tâm lý.”
“Cái kia Hoàng Ngọc Phân trên người ngược lại là không có tinh sát khí, nàng hẳn là cũng không có tham dự mưu sát.”
“Nhưng nàng dù sao cũng là hoàng gia nhân, hội một chút đều không biết? Nghe Đại Hoa hỏi thăm đến kia ý tứ, Hoàng Ngọc Phân cũng chướng mắt nàng cái kia tẩu tử.”
“Chướng mắt không tỏ vẻ nhất định sẽ tưởng nàng tử không phải. Bất quá hoàng gia nhân trước mắt xem ra xác thực không thích hợp quá mức tới gần. Ta ngược lại tương đối để ý cho bọn hắn ra cái kia sưu chủ ý , rốt cuộc là nhân vẫn là cái khác vẫn là thứ gì.”
“Ngươi có ý tứ gì?”
“Mặt chữ ý tứ . Ngươi ta đều là chính tu, liền tính ta kiếp trước tu hành mấy ngàn năm, cũng đối ám tu phương pháp biết hữu hạn. Mỗi một hư la giới đều sẽ có chính tu hòa ám tu tồn tại. Có hư la giới chính ám đối lập, tựa như tử địch giống nhau thủy hỏa bất dung. Nhưng càng nhiều còn lại là hỗ không quấy nhiễu, nhân không đáng ta ta không đáng nhân. Địa cầu liền thuộc về người sau. Hơn nữa trên địa cầu tu chân giả số lượng là thuộc về hư la giới lý thiên trung hạ , ám tu số lượng vốn liền so chính tu thiếu, cho nên ám tu sẽ không ăn no rồi chống đỡ tìm phiền toái. Nhưng Thiên triều lịch sử lâu như vậy xa, Huyền Môn văn hóa tại phía trước cũng thực phát đạt, có lẽ sẽ có càng kỳ lạ phương pháp tu luyện cũng nói không chính xác.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi thiện đức ác báo - Huyền
ParanormalThư danh: Trùng sinh chi Thiện Đức ác báo / trùng sinh chi lão yêu tinh đừng nháo Tác giả: Huyền Văn án: Cái gì? Này thư danh rất có nhục cảm? Đừng nháo ! này chỉ là trần thuật nhất hạ công quân tuổi mà thôi. Không cần lo lắng không có nhục, cái g...